☆Chương 43

4.1K 402 48
                                    


Được đến Chu Thanh Ngô duy trì, Mạnh Sơ Hi cảm thấy cảm xúc trào dâng lên, nàng thậm chí bắt đầu suy nghĩ về những việc muốn làm. Ở thế giới kia Mạnh Sơ Hi vừa mới tốt nghiệp cũng là lúc cõi lòng đầy hoài bão, nhưng nàng đã nhất thời uể oải nản lòng khi ông của mình qua đời, hiện giờ đến nơi này gặp được Chu Thanh Ngô, hoàn toàn khơi dậy nhiệt huyết của nàng với cuộc sống.

Mạnh Sơ Hi không thể cưỡng lại cảm giác quen thuộc với một ít đồ vật trong ký ức nguyên chủ, lúc trước ở huyện Giang Âm nàng liền phát hiện việc buôn bán tơ lụa tệ hơn nhiều so với tưởng tượng của nàng, mà ngành chăn nuôi tằm vốn phổ biến nhất ở thời đại này cư nhiên cũng không thịnh hành.

Cảm giác khó lý giải đối với dâu tằm khiến Mạnh Sơ Hi có chút để ý, nàng muốn bắt đầu với dâu tằm, chờ cơ hội thích hợp đến nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ. Chỉ tiếc thực lực hiện tại của nàng vẫn là thiên phương dạ đàm (mơ tưởng hão huyền). Tuy rằng có chút lo lắng, nhưng Mạnh Sơ Hi rất muốn bắt tay vào làm, được đến Chu Thanh Ngô đồng ý, gánh nặng tâm sự của nàng ngược lại đã được giải quyết.

Sự hưng phấn của nàng rơi vào trong mắt Chu Thanh Ngô, tiểu cô nương cũng không viết chữ vào lòng bàn tay nàng nữa, chỉ là chạm chạm nàng, vỗ hạ đôi mắt của nàng, ý bảo nàng ngủ.

Mạnh Sơ Hi bắt được tay nàng lôi kéo đặt ở trong ổ chăn, cười nói: "Ta đã biết, chính là đặc biệt cao hứng."

Chu Thanh Ngô bị nàng vui sướng cảm nhiễm, cũng lộ ra tươi cười, liền như vậy hai người lăn qua lộn lại đến nửa đêm, thẳng đến Mạnh Sơ Hi mệt mỏi ngủ rồi, Chu Thanh Ngô nghiêng người nhìn nhìn bóng dáng nàng, lúc này mới đi theo vào mộng đẹp.

Đoạn thời gian này, hai người sửa sang ruộng xong sẽ đi đào dược liệu, mùa xuân dược liệu chủng loại phong phú, tuy rằng phần lớn không quý hiếm, nhưng các hiệu thuốc đều cần, sản lượng cũng nhiều. Liền cây Thạch xương bồ, các nàng phơi không ít, có lẽ hiệu thuốc trong trấn không dùng nhiều như vậy, nhưng mỗi năm đều có thương buôn mua dược liệu tới đây, để dành bán cũng là một loại thu nhập xa xỉ.

Hai người chọn một gánh hàng đem lên trấn Thanh Dương, Chu Thanh Ngô rất là lo lắng, mới vừa rồi nàng lần nữa kiên trì bảo Mạnh Sơ Hi cõng một ít trên lưng thôi, nhưng Mạnh Sơ Hi không chịu, cũng đi theo chọn một gánh nặng. Mạnh Sơ Hi cảm thấy tiểu cô nương vẫn là đứa nhỏ, cõng hàng nặng như vậy sao có thể cao lên.

Chỉ là Mạnh Sơ Hi xưa nay không gánh qua vật nặng, nàng có chút không quen, đặc biệt bả vai chịu không nổi, không đến một lát đã bị cộm đến sinh đau. Vô luận thân thể này có võ công hay không, cũng đều giống như nàng chưa từng có kinh nghiệm vất vả. Tuy rằng nàng cố ý dùng một chạc cây chịu lực, để hai vai của nàng có thể thừa nhận trọng lượng tốt hơn nhiều, nhưng đường xa như vậy, cũng thật là quá sức.

Chu Thanh Ngô nhìn nàng dọc theo đường đi đều không nói chuyện, cắn răng đi về phía trước với vẻ mặt căng thẳng, liền biết nàng mệt muốn chết rồi, đau lòng đến muốn mệnh lại căm hận chính mình không thể làm gì, chỉ có thể thường thường làm nàng nghỉ ngơi một chút.

Đi được nửa chặng đường, Chu Thanh Ngô lại lần nữa ở một nơi bằng phẳng ra hiệu nàng nghỉ ngơi, vừa đặt gánh hàng xuống, Chu Thanh Ngô lập tức phất sạch sẽ một cục đá, kéo Mạnh Sơ Hi gương mặt hồng nhuận cái trán cũng lấm tấm mồ hôi, để nàng ngồi xuống.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ