Hết thảy tiến triển thực thuận lợi, nhưng Mạnh Sơ Hi áp lực rất lớn, trên đường trở về sắc trời chỉ dư một chút ánh sáng, bóng đêm hắt lên màn trời như thể mực dày đang lan tràn ở trong nước.Mạnh Sơ Hi nắm tay Chu Thanh Ngô, tiểu cô nương hàng năm vất vả, mới mười sáu tuổi trên tay liền không ít vết chai mỏng, cũng không tinh tế bóng loáng. Bất quá mấy tháng qua Mạnh Sơ Hi dưỡng nàng rất tốt, so trước kia mềm mại không ít, nhưng nắm chặt vẫn có thể cảm giác được năm tháng cho nàng nhiễm tang thương.
Cảm giác được đầu ngón tay nàng vuốt ve lên những vết chai trên tay mình, Chu Thanh Ngô có chút muốn tránh. Ngón tay Mạnh Sơ Hi thon dài xinh đẹp, nắm mềm như thể không xương, tuy rằng sau khi ở bên mình, bàn tay nàng ấy càng thêm tinh xảo nhưng vẫn rất đẹp, điều này làm cho Chu Thanh Ngô cảm thấy có chút tự ti.
Nhận thấy được tâm tư nàng, Mạnh Sơ Hi cầm thật chặt, nghiêng đầu thấp giọng nói: "Thanh Ngô, chúng ta đánh cược hết mọi thứ, vạn nhất ta......"
Bàn tay vốn đang trốn tránh lập tức nắm chặt, lực đạo có chút lớn làm Mạnh Sơ Hi lập tức ngừng miệng.
Chu Thanh Ngô buông lỏng tay, nghiêm túc nói: Nàng không cần có áp lực, ta không phải đánh cuộc nàng thành hay bại, ta chỉ muốn cùng nàng đi làm, nàng thành hay bại, đều có ta bên cạnh.
Chu Thanh Ngô con ngươi thực trong trẻo, nàng nhìn Mạnh Sơ Hi không chớp mắt, bên trong đều có ngôi sao. Lúc vui mừng lấp lánh sáng lên, lúc nghiêm túc sáng ngời động lòng người, lúc khổ sở liền tinh quang di động.
Mạnh Sơ Hi nhìn nàng hồi lâu, cúi đầu nở nụ cười, nắm tay nàng quơ quơ, ngữ khí kiều mềm đến không giống ngày thường: "Thanh Ngô nhà ta thật tốt."
Chu Thanh Ngô giơ lên khóe miệng, má lúm đồng tiền phảng phất tẩm mật, nàng sờ sờ trong lòng ngực khế đất cùng công văn, nhanh hơn bước chân, chỉ chỉ bụng: Đói bụng, về nhà nấu cơm ăn.
"Nàng muốn ăn món gì? Hôm nay vất vả như vậy, trộm đi đổi bạc còn hỏi thăm tin tức, phải hảo hảo khao nàng." Tiếng nói mang theo ý cười ở giữa trời chiều phiêu đãng, trêu tức mà nghịch ngợm. Tự nhiên không có thanh âm trả lời nàng, chỉ có bàn tay nhéo thịt mềm bên hông nàng lấy làm đáp lại.
Vườn dâu thu về tay, như vậy việc trọng yếu kế tiếp chính là giải quyết nạn sâu bệnh, mặt khác chính là muốn cho những người đang nuôi tằm lỗ sạch vốn kia nhìn thấy ngành nghề này hy vọng.
Trước mắt Mạnh Sơ Hi cũng không định hoàn toàn tập trung vào vườn dâu, rốt cuộc còn cần tiền vốn để duy trì sửa sang, mất đi bát cơm ở Nghiêm phủ, rất nhiều chuyện cũng liền trở nên gian nan.
Nàng còn không thể hoàn toàn tín nhiệm Khâu Viễn Chân, rốt cuộc nàng cũng không hiểu biết đối phương, cho nên ở trong mắt nàng, đối tác tốt nhất vẫn là lão gia chủ Nghiêm Bức. Nàng tuy rằng giành trước mua vườn dâu, nhưng cũng không tính toán giấu hắn.
Bất quá chuyện nàng mua vườn dâu được giữ kín, trấn Thanh Dương cũng không người nào biết, đây cũng là một phần trong kế hoạch của Mạnh Sơ Hi cùng Khâu Viễn Chân, trong mắt người ngoài vườn dâu vẫn thuộc về Khâu Viễn Chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...