☆Chương 12: Gọi tỷ tỷ [22-02-2020]

7.4K 680 58
                                    

Chu Thanh Ngô sau khi nghe xong sắc mặt hơi đổi, có chút sốt ruột mà thò lại gần: Rất đau sao?

Mạnh Sơ Hi nhấp miệng cười: "Ngươi vui vẻ chút, không giận ta, ta liền không đau."

Chu Thanh Ngô nhìn nàng, nhấp khẩn môi, trong mắt tia khổ sở không cách nào ngăn chặn mà trào ra tới, thống khổ mà sợ hãi, nàng duỗi tay ở Mạnh Sơ Hi lòng bàn tay viết: Ta sẽ hại ngươi, người đối tốt với ta, thân cận ta, đều sẽ tao ngộ bất hạnh.

Mạnh Sơ Hi sắc mặt khẽ biến: "Nói bậy!"

Phát giác chính mình có chút hung, Mạnh Sơ Hi lại hoãn xuống, phóng thấp tiếng nói: "Thanh Ngô, ngươi phải nhớ kỹ, những chuyện kia không liên quan ngươi, ngươi không thể đem vận rủi đều ôm ở trên người mình, này đối với ngươi không công bằng! Vô luận người khác như thế nào thương tổn ngươi, ngươi đều phải biết yêu quý bản thân, nếu liền chính ngươi đều oán hận chính mình, thật sự quá bi ai."

Chu Thanh Ngô lông mi dính hơi nước, liền như vậy nhìn Mạnh Sơ Hi. Mạnh Sơ Hi có chút đau lòng, "Tuy rằng ta không biết năm đó rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nhưng cha mẹ ngươi khẳng định hy vọng ngươi hảo hảo. Mà ta, sở dĩ thay ngươi xuất đầu, chính là ta không chấp nhận bọn họ nói những lời kia, càng không cho phép bọn họ xúc phạm ngươi, nếu chính ngươi cũng nghĩ như vậy, ta đây đổ máu, chịu đau thật sự uổng phí, ngươi hiểu không?"

Nàng nói hết sức nghiêm túc, con ngươi màu hổ phách dưới ngọn đèn dầu lóe lên một cổ ánh sáng nhạt, chuyên chú mà ôn nhu, rồi lại lộ ra một cổ khẩn thiết không dung cự tuyệt.

Chu Thanh Ngô đột nhiên rất muốn khóc, cảm xúc dâng lên khó có thể ngăn chặn, hốc mắt cũng đã ửng hồng lên. Nàng dời mắt nhịn xuống nước mắt, nghiêm túc gật đầu.

Bình ổn cảm xúc, Chu Thanh Ngô chạy nhanh chuẩn bị cơm chiều, giữa trưa bánh đúc nhân thịt vẫn còn một phần, cháo cũng còn nguyên. Chu Thanh Ngô một lần nữa hâm nóng, nàng chính mình hai cái bánh kia cũng không ăn xong, vừa vặn có thể chắp vá.

Mạnh Sơ Hi miệng vết thương nứt ra, không thích hợp lại ăn bánh đúc chiên, Chu Thanh Ngô uy nàng uống lên cháo loãng. Chỉ là nàng tinh thần có chút không tốt, ăn đến cũng không nhiều, một chén cháo còn không có dùng xong liền lắc đầu không ăn.

Chu Thanh Ngô có chút nóng lòng, lại không biểu hiện ra ngoài, chỉ là nhìn chằm chằm nàng không tự giác nhíu mày.

Mạnh Sơ Hi nhìn nàng thấp giọng nói: "Ta có chút mệt mỏi, không ăn nữa, chính ngươi ăn. Còn có, nếu ngươi muốn ta hảo hảo ăn cơm, ngày sau liền không cần làm hai dạng đồ ăn khác biệt, ngươi ăn cái gì ta liền ăn cái đó, hiểu không?"

Chu Thanh Ngô ngẩn người, Mạnh Sơ Hi thở dài: "Ngươi mang lên núi, là bánh đúc không có nhân."

Chu Thanh Ngô có chút vô thố, cuối cùng vẫn là ngượng ngùng nói: Ngươi là người bệnh, không thể cùng ta giống nhau chắp vá.

Mạnh Sơ Hi bất đắc dĩ: "Không có lần sau, ngươi không cho ta bồi ngươi ăn những cái đó, vậy ngươi liền cùng ta ăn giống nhau, ngươi lượng cơm ăn liền như chỉ mèo con, ta đau lòng."

Chu Thanh Ngô xem nàng buông tha chính mình, thần sắc nhẹ nhàng không ít, chờ đến nàng đem dược liệu hôm nay hái được phân loại xong, Mạnh Sơ Hi đã ngủ rồi. Chỉ là nàng ngủ đến không an ổn, vẫn luôn nhíu lại mi.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ