☆Chương 38: Mượn rượu hôn nàng

6.6K 547 53
                                    

Ban đêm tiểu sơn thôn phảng phất giống như sôi trào, tiếng pháo tết nổ giòn vang chấn động một mảnh núi rừng an tĩnh, từng nhà đèn đuốc sáng trưng. So với những nông hộ khác, tiểu viện của Chu Thanh Ngô xem như an tĩnh nhiều, hai cô nương cùng nhau ăn tết, nghi thức nên có đều có, nhưng không thể so gia đình khác như thế vui mừng náo nhiệt.

Bất quá các nàng lại rất hưởng thụ, ngoài phòng tiếng pháo liền không đình qua, Mạnh Sơ Hi cũng lấy pháo treo ở bên ngoài, nàng trong tay cầm điểm pháo hương, ra hiệu Chu Thanh Ngô lại đây.

"Thanh Ngô, có dám phóng không?" Mạnh Sơ Hi nhìn Chu Thanh Ngô có chút co rúm, hỏi.

Nàng vừa dứt lời, bên nhà Lưu thẩm tiếng pháo liền tạc lên, bùm bùm che giấu Mạnh Sơ Hi thanh âm.

Chu Thanh Ngô nhưng thật ra nghe rõ, khoa tay múa chân một chút: Không sợ.

Bất quá biểu tình trên mặt nàng cũng không phải là không sợ, Mạnh Sơ Hi đột nhiên hứng thú, trong tiếng pháo ồn ào, nàng đề cao giọng, lớn tiếng nói: "Chúng ta cùng nhau phóng."

Dứt lời nàng đem hương đưa cho Chu Thanh Ngô, hai người đi đến phía dưới dây dẫn pháo, nàng tay phải nắm tay Chu Thanh Ngô, chuẩn bị dò qua, tiểu cô nương lập tức xoay đầu híp đôi mắt, bộ dáng rõ ràng sợ hãi.

Mạnh Sơ Hi thấp giọng nở nụ cười, tay trái bưng kín một bên lỗ tai của nàng, cười đến phá lệ vui sướng: "Đừng sợ!"

Bởi vì tư thế này, Chu Thanh Ngô cả người bị Mạnh Sơ Hi ôm ở trong lòng ngực, nàng ngẩn người, hơi nghiêng đầu về phía sau, Mạnh Sơ Hi cười đến phá lệ sáng lạn, đôi con ngươi màu hổ phách nhìn Chu Thanh Ngô đều tràn đầy ánh sáng. Tuyết đầu mùa dày đặc, sắc trời tối tăm, nhưng trong mắt Mạnh Sơ Hi lại là một mảnh mặt trời rực rỡ, kia một mảnh pháo tết sáng lóa cũng không sánh được với nàng. Chu Thanh Ngô ngơ ngác nhìn nàng, dường như đã quên mất sợ hãi, đôi mắt cũng luyến tiếc dịch khai.

Các nàng đem hương châm lên dây dẫn, tiếng tê tê bắt đầu vang lên, kia một chuỗi pháo trúc bị đốt, tiếng nổ gần trong gang tấc làm người nhịn không được co rúm lại. Mạnh Sơ Hi nhìn dây dẫn đã cháy hết, lập tức ôm tiểu cô nương lùi về phía sau, đồng thời tay phải bưng kín lỗ tai bên kia của Chu Thanh Ngô. Mà nàng cũng là kéo nàng ấy sát vào vai, híp mắt tưởng ngăn trở tiếng nổ mạnh kịch liệt kia.

Chu Thanh Ngô cảm thấy pháo trúc như châm trúng ngực mình, một chút so một chút tạc đến kịch liệt, vì thế một cổ xúc động làm nàng quên mất ngượng ngùng, ngưỡng đầu đối mặt Mạnh Sơ Hi, duỗi tay cũng thay nàng ấy bưng kín hai lỗ tai.

Mạnh Sơ Hi nguyên bản nhìn pháo trúc liền sửng sốt, bởi vì động tác ngưỡng đầu của Chu Thanh Ngô làm tay của nàng rơi vào khoảng không, nàng dừng một chút, lại lần nữa thế nàng ấy bưng kín, chỉ là ánh mắt không tự giác dừng ở trên mặt tiểu cô nương đang đối diện mình.

Tiểu cô nương biến hóa rất lớn, này non nửa năm nhìn một ngày hảo hơn một ngày, tuy rằng vẫn gầy, nhưng cả người tinh thần rực rỡ hẳn lên, người cũng thủy linh.

Mạnh Sơ Hi ngây người nhìn nàng, Chu Thanh Ngô kỳ thật sinh không tồi, tuy rằng không giống Mạnh Sơ Hi như vậy kinh diễm, nhưng nàng ngũ quan sinh tỉ lệ thực hảo, chợt vừa thấy có chút đáng yêu, nhưng bởi vì nhỏ gầy, thực dễ dàng làm người xem nhẹ nàng tinh xảo, đặc biệt là một đôi mắt to càng thêm linh động.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ