Một khi ý niệm bắt đầu, hết thảy đều giống như chứng minh cho suy nghĩ của nàng. Những bông hoa mà Mạnh Sơ Hi tặng, Chu Thanh Ngô tìm một cái bình gốm dùng nước nuôi chúng, một bó hoa đẹp như vậy, nàng nhìn đến trong lòng ngọt như mật, nhưng nghĩ đến ngọn nguồn loại cảm xúc này, chua xót lại dâng lên, thậm chí mang cho Chu Thanh Ngô sợ hãi khó có thể tiêu tan, chuyện này làm sao có thể.Mạnh Sơ Hi đối tốt với nàng như vậy, nàng lại vì thế mà sinh ra loại tình cảm vi phạm luân thường, chuyện này đối với lòng tốt của Mạnh Sơ Hi mà nói, chính là một sự xúc phạm không thể tha thứ.
Chu Thanh Ngô ngơ ngác nhìn hoa, hoa đỗ quyên cắm ở trong nước vẫn sinh cơ bừng bừng, kiều diễm thật sự, mãn nhãn đều là nhiệt liệt.
Mạnh Sơ Hi ra tới liền thấy nàng ở kia phát ngốc, duỗi tay ở trước mắt nàng huy động vài cái: "Sao lại ngẩn người, từ lúc trở về muội liền không thích hợp."
Chu Thanh Ngô lấy lại tinh thần, cuống quít lắc đầu, ánh mắt cũng có chút trốn tránh: Ta không có việc gì, có chút mệt mỏi.
Mạnh Sơ Hi nhíu mày, nếu là lý do khác nàng còn có thể tin, nhưng mệt mỏi lại không phải điều Chu Thanh Ngô sẽ nói.
Nàng nghĩ tới nghĩ lui, lúc trở về tiểu cô nương vẫn còn vui vẻ, làm sao mới một buổi trưa liền thành như vậy. Nàng nhìn nhìn bụng nhỏ của nàng ấy, ôn thanh nói: "Bụng không thoải mái sao? Ta nấu chút trà gừng đường đỏ cho muội."
Chu Thanh Ngô giữ chặt nàng lắc đầu: Thật không có việc gì, chính là nghĩ đến một vài chuyện không vui.
Chuyện không vui? Mạnh Sơ Hi băn khoăn không biết có phải nàng gặp Chu An Nhi, cho nên gợi lên một vài ký ức không vui hay không? Đặt hoa lên bàn, Mạnh Sơ Hi thúc giục nàng đi tắm: "Được rồi, ta không hỏi nhiều, muội đi tắm rửa trước đi, đem những chuyện không vui kia đều tẩy sạch."
Chu Thanh Ngô ngoan ngoãn gật đầu, lúc xoay người rời đi lại thoáng nhìn Mạnh Sơ Hi một cái, sau đó rũ mắt xuống, vô lực mà thở dài.
Ánh mắt Mạnh Sơ Hi vẫn luôn nhìn theo nàng, có chút lo lắng, rồi lại có chút không biết làm sao. Đây là lần đầu, nàng có thể cảm giác được Chu Thanh Ngô không muốn nói cho nàng biết tâm sự trong lòng, đây rốt cuộc là làm sao vậy.
Ban đêm hai người đều có tâm sự, từng người an tĩnh mà ngủ, đêm mùa xuân rất náo nhiệt, một mảnh tiếng ếch kêu, rơi vào trong đêm tĩnh mịch có một phen tư vị, đây là một bản hòa tấu êm tai mà Mạnh Sơ Hi không thể nghe được khi ở thành phố.
Trong đầu hỗn loạn đồ vật quá nhiều, gần nhất nàng ngủ không ngon, chìm vào giấc ngủ rất nhanh nhưng suốt đêm luôn ở trong giấc mơ kỳ lạ. Trong mộng cảnh tượng thập phần rõ ràng, nhưng khi nàng tỉnh lại cũng chỉ tàn lưu chút cảm giác mơ hồ, nhớ không nổi mình đã mơ thấy gì, nhiễu đến nàng rất không an bình.
Nàng không nói chuyện này cho Chu Thanh Ngô biết, tiểu cô nương đối nàng rất khẩn trương, ngày thường ho khan hắt xì nàng ấy đều sợ nàng nơi nào không khỏe, nếu nàng nói ra chuyện này, lại chọc đến nàng ấy lo lắng. Nghĩ vậy, một tia sầu lo liên quan đến Chu Thanh Ngô lại xông ra, nàng nhìn nhìn người bên gối, hai mắt khẽ khép hô hấp đều đều, chính là ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...