☆Chương 90: Nếu Thanh Ngô không muốn gả cho ta, vậy thì nàng cưới ta đi

3.6K 342 33
                                    


Giang thị tức giận rời đi, lưu lại hai người hai mặt nhìn nhau, Mạnh Sơ Hi nghĩ đến lời Giang thị vừa nói, nhịn không được nở nụ cười. Chu Thanh Ngô kỳ thật cũng không sinh khí, một là nghe nhiều thấy nhiều không trách, hai là có Mạnh Sơ Hi hộ nàng, nàng còn thực vui vẻ. Chỉ là nhìn đến Mạnh Sơ Hi đột nhiên bật cười, nàng có chút không thuận theo.

Nàng đánh xuống tay thế lên án: Người khác mắng ta, nàng còn cười.

Mạnh Sơ Hi để sát vào cười nói: "Ân, bà ta nói nàng hiện tại là thiếu phu nhân. Thanh Ngô nàng nói xem, nàng đã trở thành thiếu phu nhân nhà ai rồi?"

Chu Thanh Ngô sửng sốt, tức khắc sắc mặt đỏ bừng, vội tránh đi ánh mắt Mạnh Sơ Hi, lắc đầu tỏ vẻ không biết.

Mạnh Sơ Hi không thuận theo không buông tha thò lại gần: "Thật không biết hay giả vờ không biết, nàng còn muốn làm thiếu phu nhân nhà ai?"

Mạnh Sơ Hi đột nhiên ấu trĩ lên, một hai phải người trước mắt thừa nhận, Chu Thanh Ngô cười đến đầy mặt đỏ bừng, cuối cùng thật sự chịu không nổi nàng quấn lấy, xoay đầu không nhìn Mạnh Sơ Hi, tay trái ngón trỏ chỉ chỉ Mạnh Sơ Hi.

Rõ ràng là lời vui đùa, nhưng lúc nhìn ngón tay Chu Thanh Ngô chỉ vào chính mình, một cỗ ngọt ngào không diễn tả được cuồn cuộn trong lòng Mạnh Sơ Hi. Tiểu cô nương trước mắt thế nhưng đem cả đời phó thác cho nàng, mà hiện giờ nàng ấy cũng thuộc về nàng rồi. Người yêu nhỏ của nàng mới mười sáu tuổi, nàng cơ hồ có được cả đời của nàng ấy, loại cảm xúc dồn dập này đột nhiên làm đôi mắt Mạnh Sơ Hi lên men.

Nàng thu ý cười hài hước, nắm lấy ngón tay Chu Thanh Ngô, sau một lúc lâu không nói chuyện, chính là yên lặng nhìn nàng ấy. Nàng đột nhiên an tĩnh lại làm Chu Thanh Ngô có chút kỳ quái, quay đầu lại thấy vành mắt Mạnh Sơ Hi nhìn chính mình thế nhưng có chút đỏ lên.

Nàng trong lòng hoảng hốt, vội lại đây hỏi: Nàng làm sao vậy?

Mạnh Sơ Hi lắc đầu, rũ mắt nắm tay nàng, khóe mắt ửng hồng nở nụ cười: "Không có việc gì, chính là cảm thấy ta thực hạnh phúc."

Chu Thanh Ngô nhìn đôi mắt đỏ bừng của nàng, trong lòng có chút khó chịu, còn muốn truy vấn cái gì, Mạnh Sơ Hi đã đứng lên lôi kéo nàng nói: "Đi, nàng theo ta đi bắt cá chạch."

Chu Thanh Ngô bị nàng lôi kéo, trong lòng đột nhiên minh bạch cảm xúc vừa rồi của nàng, trong mắt mang cười, mềm ấm lưu luyến.

Một mảnh ruộng nước này cá chạch không ít, đặc biệt là dọc theo mương ruộng. Mạnh Sơ Hi trước kia theo gia gia đi bắt cá chạch, là hoạt động thường niên nhất định phải làm, về sau người dân sử dụng quá nhiều phân bón hóa học, làm cá chạch cùng lươn ở bờ ruộng cơ bản tuyệt tích.

Mạnh Sơ Hi rất giỏi trong việc bắt cá chạch, đặc biệt ở mương ruộng, trước dùng đất bùn chặn lại một đoạn mương máng, sau đó dùng gáo múc hết nước trong mương, trực tiếp mò bắt trong nước bùn là được.

Chu Thanh Ngô nhìn nàng cuốn lên ống quần ống tay áo, đem vạt áo cột vào đai lưng, nhấc chân liền đạp đi vào. Mạnh Sơ Hi đặc biệt trắng, giờ phút này đứng ở nước bùn, hai cẳng chân trắng đến như ngọc, nước bùn bắn tung tóe tại mặt trên đều khiến người muốn thế nàng lau khô.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ