☆Chương 7: Nàng là phúc tinh của ta [17-02-2020]

7.6K 703 78
                                    

Làm Mạnh Sơ Hi hảo hảo nghỉ ngơi, Chu Thanh Ngô thu thập tốt trong phòng, lại một khắc không ngừng ra sân quét dọn. Nhìn sắc trời, Chu Thanh Ngô nhíu nhíu mày, tuy rằng Mạnh Sơ Hi khăng khăng muốn đem bạc cho nàng, nhưng nàng vẫn cảm thấy không thể loạn dùng, còn phải chính mình đi kiếm tiền. Chỉ là Mạnh Sơ Hi mới vừa tỉnh, thời điểm cũng không còn sớm, chỉ có thể ngày mai lại đi trên núi.

Đang suy nghĩ, có bóng người đi ngang qua sân phía trước nhà nàng, là một nhà ba người Từ Lão Trượng mới từ ngoài ruộng trở về. Lâm Thị lão bà của hắn có chút tò mò nhìn quét vào trong nhà Chu Thanh Ngô, ý vị không rõ mà cười nói: "Thanh Ngô a, ngươi thật sự cứu được vị công tử nhà giàu rồi, hôm nay đều không thấy ngươi lên núi hái dược, trên người công tử kia hẳn là có không ít bạc đi?"

Chu Thanh Ngô nhấp môi cũng không có động tác khác, rời khỏi Mạnh Sơ Hi, nàng trở về phó bộ dáng lạnh nhạt như cũ, nỗ lực đem chính mình tồn tại cảm rơi chậm lại. Nhưng là có một số việc vẫn cần giải thích, nàng nhẹ nhàng đánh ra thủ ngữ: Không phải.

"Khụ, trong thôn đều truyền khắp, ngươi cũng không cần thẹn thùng. Ngươi cứu hắn, được bồi vài thứ cũng là đúng, cô nương gia danh dự nhiều quan trọng a, nói không chừng để cho hắn thu ngươi, ngươi cũng có thể tránh được ở chỗ này chịu khổ." Những lời này cũng không hề mang theo ý tốt, đặc biệt là lời nói xuất ra từ miệng Lâm Thị, cái gì gọi là thu nhận ngươi, vừa nghe chính là tràn ngập ác ý.

Chu Thanh Ngô rũ đầu, đối mặt những lời trào phúng cùng ác ý đã quá nhiều, nàng cũng chưa bao giờ biết như thế nào đi phản kháng, thậm chí nàng chính mình cũng cảm thấy mình thật là tai tinh, cho nên toàn bộ cảm xúc đều được nàng nghẹn xuống, gương mặt dần trở nên lạnh nhạt xa cách, giống như không lộ ra vẻ mặt thống khổ, nàng liền không đau.

Chỉ là nàng nghĩ đến Mạnh Sơ Hi khoảng thời gian này sẽ ở lại nhà nàng, ngực càng buồn đau. Nàng như thế nào đã quên, người cùng nàng quá thân cận, luôn không kết cục tốt, Mạnh Sơ Hi lưu tại nhà nàng, cũng sẽ gặp phải vận rủi.

Từ Lão Trượng năm nay đã hơn sáu mươi tuổi, sắc mặt nhất quán nghiêm nghị, hắn một bên quải cán cuốc, một bên nhíu mày nhìn Lâm Thị: "Về nhà thôi."

Lâm Thị trừng hắn một cái, hiếm khi có dịp bắt gặp Chu Thanh Ngô bộ dáng này, sao có thể bỏ qua, trước kia lúc cả nhà Chu Thanh Ngô mới chuyển đến đây, nữ tử này giơ tay nhấc chân, phong thái thoạt nhìn như tiểu thư khê các, hiện tại so bọn họ còn muốn gian nan. Trước kia gia đình Chu Thanh Ngô phát đạt, Lâm Thị từng đến cầu giúp đỡ con trai mình, thậm chí mấy lần tặng đến đồ vật này kia ngỏ lời, nhưng đều không được Chu Trường Thanh cha của Chu Thanh Ngô để mắt đến.

Lúc ấy Chu Trường Thanh ở trấn trên sản nghiệp không nhỏ, buôn bán phát đạt, trong thương hội cũng có uy tín lớn, Lâm Thị chỉ là cậy nhờ cho con trai một chân đốc công, thế nhưng cuối cùng hắn lại tuyển một người khác. Đến bây giờ con trai nhà Lâm Thị vẫn bôn ba làm thuê khắp nơi, để Lâm Thị một mối hận không cách nào nuốt xuống được.

"Bất quá ngươi cũng không thể để hắn biết, ngươi chính là khắc chết cha mẹ, sau này còn có thể khắc chết tướng công, bằng không hắn sẽ lập tức chạy xa." Lâm Thị vẻ mặt làm bộ làm tịch, giọng nói cố tình cất cao, trong mắt đều là vui sướng khi người gặp họa.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ