Thấy biểu tình Mạnh Sơ Hi từ mờ mịt chuyển sang không thể tin được, Chu Thanh Ngô suy nghĩ một chút, lại đánh ra thủ ngữ, nhưng là lo lắng Mạnh Sơ Hi không hiểu, nàng ra dấu tay rất chậm.
Mạnh Sơ Hi ổn định tâm thần nghiêm túc nhìn, thử nói: "Ý của ngươi là ta bị thương, ngươi đem ta cứu về?" Nàng cũng không hoàn toàn hiểu, nhưng đại khái có thể đoán được một ít.
Chu Thanh Ngô gật đầu, theo sau nàng đôi tay hợp lại đặt ở bên tai, nhắm mắt lại, lại so hai ngón tay.
"Ta ngủ hai ngày?"
Chu Thanh Ngô gật đầu, đồng thời ngón trỏ cùng ngón giữa đáp ở bên nhau điểm một chút: Phải.
Mạnh Sơ Hi lần này xem đã hiểu, đối thủ ngữ nàng kỳ thật rất quen thuộc, vào đại học nàng từng đi trường khuyết tật làm tình nguyện viên, cho nên chuyên môn học qua. Nhưng đây không phải xã hội hiện đại, thiếu nữ trước mắt đánh ra thủ ngữ vẫn có điểm khác biệt.
Trước mặt tiểu cô nương không nhiều ít biểu tình, cặp mắt kia vẫn luôn không nhiều ít cảm xúc, lúc này lộ ra một tia nặng nề tối tăm, đây thật sự cùng tuổi của nàng không tương xứng. Chỉ là nhìn qua cách ăn mặc của nàng cùng gia cụ trong nhà, Mạnh Sơ Hi trong lòng đại khái minh bạch.
Có thể cảm giác được nàng có chút cảnh giác bất an, Mạnh Sơ Hi chịu đựng không khoẻ, ôn thanh nói: "Cảm ơn ngươi đã cứu ta, chỉ là ta có thể hỏi, hiện tại là năm bao nhiêu, triều đại nào hay không?" Nói xong nàng lại có chút do dự mà bỏ thêm một câu: "Ta ý tứ là quốc hiệu cùng niên hiệu."
Chu Thanh Ngô nghe vậy có chút giật mình, nàng chỉ chỉ Mạnh Sơ Hi, lại điểm hạ chính mình đầu: Ngươi không nhớ rõ sao?
Mạnh Sơ Hi lắc đầu, trong lòng trong lúc nhất thời ngũ vị tạp trần, không phải không nhớ rõ, là căn bản không biết.
Chu Thanh Ngô thấy nàng mặt mày buông xuống, cặp con ngươi màu hổ phách xinh đẹp tràn đầy bất đắc dĩ, lộ ra cô độc tịch liêu, tức khắc trong lòng cũng có chút không dễ chịu.
Nàng an tĩnh đứng ở tại chỗ, sau một lúc lâu nàng chậm rì rì đi đến trước mặt Mạnh Sơ Hi. Nàng phát hiện Mạnh Sơ Hi có thể xem hiểu thủ ngữ, vì thế liền chậm rãi nói: Ngươi bị thương đầu, chờ ngươi khỏe lại, có lẽ liền nhớ ra rồi.
Làm dấu tay xong, nàng mở to đôi mắt yên lặng nhìn Mạnh Sơ Hi. Mạnh Sơ Hi phát hiện nàng nghiêm túc nhìn chằm chằm chính mình, trong đôi con ngươi màu mực mơ hồ có quang hoa, tựa hồ chính mình đã gặp qua ở đâu rồi. Kỳ thật thiếu nữ này có đôi mắt cực kỳ xinh đẹp.
Mạnh Sơ Hi hơi hơi mỉm cười: "Cảm ơn ngươi."
Chu Thanh Ngô lần thứ hai nghe được nàng nói lời cảm tạ, nhìn trên mặt nàng hướng chính mình lộ ra tươi cười, Chu Thanh Ngô hơi hơi cúi đầu, sau đó đối với Mạnh Sơ Hi vươn tay. Mạnh Sơ Hi có chút nghi hoặc, nhưng vẫn là đồng dạng vươn tay.
Tiểu cô nương ngón tay cuộn tròn, lại bắt ở trên vạt áo dùng sức xoa xoa, lúc này mới thử thăm dò nhìn Mạnh Sơ Hi, thật cẩn thận đem ngón tay dừng ở lòng bàn tay trắng nõn của nàng, điểm xuống nét chữ, viết xong lại lập tức rụt trở về, ánh mắt đều có chút trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...