Lúc Chu Thanh Ngô lần nữa trở về nhà, liền mang lên bữa tối. Bữa tối như cũ rất đơn giản, cùng giữa trưa giống nhau như đúc, một chén cháo, canh rau dại còn có một chiếc bánh.
Chu Thanh Ngô có chút ngượng ngùng, nàng thẹn thùng nói: Hôm nay chưa kịp chuẩn bị, chỉ có thể chắp vá.
Mạnh Sơ Hi lắc lắc đầu: "Không có việc gì, bất quá lần này ngươi không thể chỉ ăn rau dại."
Ở Mạnh Sơ Hi kiên trì, hai người cùng nhau đem bữa tối đơn giản này chia đều. Rau dại hương vị đích xác thật không tốt, chỉ có muối ăn, canh rau có chút đắng, sợi cũng thô, rất khó để nuốt xuống.
Mạnh Sơ Hi không khỏi có chút đau lòng Chu Thanh Ngô, nhưng là tiểu cô nương ở kia ăn rau dại có vẻ rất thơm ngọt, lúc nàng ấy uống cháo trắng, lông mày không tự giác dương lên, lông mi run rẩy nhảy lên tia sung sướng, cho dù trên mặt không có nhiều ít biểu tình, Mạnh Sơ Hi cũng có thể cảm giác được nàng ấy thỏa mãn.
Bất quá bánh ngũ cốc hương vị rất được, tuy rằng làm không tinh tế, nhưng Chu Thanh Ngô lại dùng than hỏa một lần nữa nướng, cho nên lớp da bên ngoài vàng và giòn, ngửi rất thơm. Cho dù bánh cũng không phải như ở hiện đại được tẩm gia vị cùng màu sắc tươi ngon, nướng ra tới mỹ vị, nhưng lại có một loại hương vị ngũ cốc mộc mạc nguyên bản, càng nhai càng hương.
Mạnh Sơ Hi có thể nhìn ra tâm tình Chu Thanh Ngô, tiểu cô nương đồng dạng nhạy bén phát hiện Mạnh Sơ Hi thích món bánh ngũ cốc này, nhịn không được nói: Đây là Lưu đại thẩm tặng cho ta, ngươi thích sao?
Mạnh Sơ Hi chỉ đoán ra bánh là người khác tặng, nhìn không hiểu nàng ấy nhắc đến tên ai, lập tức ôn cười nói: "Thích, ai tặng cho ngươi?" Cuối cùng biết được còn có người đối tốt với tiểu cô nương, Mạnh Sơ Hi liền nhịn không được đi tìm hiểu.
Nàng vươn tay, nhìn Chu Thanh Ngô chậm rãi viết. Viết xong tiểu cô nương lại nói: Là ta hàng xóm, đối ta thực hảo, cùng bọn họ không giống nhau.
Mạnh Sơ Hi yên lặng ghi nhớ, sờ sờ đầu Chu Thanh Ngô: "Người đối tốt với Thanh Ngô, nhất định về sau sẽ có phúc báo."
Chu Thanh Ngô tay bỗng nhiên một đốn, nói không nên lời là tư vị gì. Người trong thôn đều nói ở gần nàng sẽ gặp xui xẻo, chỉ có Mạnh Sơ Hi nói ở bên nàng sẽ gặp được may mắn. Tuy rằng biết đây là lời an ủi, nhưng phần ôn tình này vẫn khiến nàng ấm áp cả cõi lòng.
Vì không quấy rầy tiểu cô nương ăn cơm, Mạnh Sơ Hi không nói chuyện nữa, hai người ăn xong liền chuẩn bị nghỉ tạm.
Chu Thanh Ngô chính mình rửa mặt xong, liền dùng trong nhà bồn gỗ đánh nước ấm mang vào trong phòng.
Mạnh Sơ Hi thân thể khôi phục rất khá, mới hai ngày trôi qua, khí sắc so với trước tốt hơn rất nhiều, vết thương bên eo cũng đã kết vảy, nhưng là nàng vẫn không thể cử động mạnh, cho nên hôm qua ban đêm vẫn là Chu Thanh Ngô chịu đựng ngượng ngùng thay nàng xoa xoa thân thể.
Mạnh Sơ Hi thích sạch sẽ, trước khi đi ngủ đều phải tắm rửa, hiện tại thân thể không cho phép cũng không có biện pháp, nhưng lau mình khẳng định là muốn. Chính là nàng vẫn có chút xấu hổ nhờ Chu Thanh Ngô vắt cho nàng cái khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...