☆Chương 124

3.5K 292 32
                                    

Gương mặt Chu Thanh Ngô đỏ bừng, cười đẩy ra nàng: "Lại không đứng đắn, nói hươu nói vượn."

Mạnh Sơ Hi chỉ là cười, còn ở kia kiên trì: "Thật sự thơm thơm, không phải hương hoa có thể sánh được."

Chu Thanh Ngô cười không phản ứng nàng, Mạnh Sơ Hi nghĩ thê tử nhà nàng mấy ngày nay hẳn là bận rộn, lại gấp trở về tàu xe mệt nhọc, vì thế mở miệng nói: "Để ta cho người đưa nước nóng lên, nàng trước tắm gội tẩy tẩy phong trần, dọc theo đường đi mệt muốn chết rồi."

Chu Thanh Ngô lắc đầu: "Ta không mệt, nhưng bôn ba tới lui cần phải trước tắm gội, buổi tối nàng muốn ăn cái gì, ta làm cho nàng."

Mạnh Sơ Hi lắc đầu: "Không cần, nàng để người hầu an bài liền được, nếu muốn làm cho ta ăn, ngày mai lại tính được không?"

Biết nàng săn sóc, Chu Thanh Ngô gật gật đầu, trong lòng lại suy xét xem ngày mai nên nấu món gì. Hôm nay trên đường trở về, vừa lúc trải qua một mảnh hồ sen, trong hồ sen mọc không ít rau nhút, mùa này là thời điểm tốt nhất để ăn, rau nhút thanh nhiệt, lợi thủy, công hiệu giải độc, thích hợp nấu canh bồi bổ cho Mạnh Sơ Hi.

Bữa tối là do phòng bếp chuẩn bị, bởi vì Chu Thanh Ngô trở về, Mạnh Sơ Hi dặn dò hạ nhân nấu phong phú một chút.

Ban đêm ba người vây quần bên nhau ăn cơm, tuy rằng không thể nhẹ nhàng tự tại bằng ở nhà, nhưng cũng là ấm áp khó được.

"Trong nhà không xảy ra chuyện gì đi, nàng trở về có mệt hay không?" Cấp Chu Thanh Ngô thịnh một bát canh, Mạnh Sơ Hi mở miệng hỏi.

"Không có việc gì, Nghiêm quản gia phái người năng lực không tồi, vườn dâu không có vấn đề gì lớn. Ta trở về bàn giao cho họ một số công việc trọng yếu, kiểm kê trướng mục, vườn dâu đã được sửa sang xong, cành chiết cùng gốc dâu mới trồng đều sinh trưởng rất khá, nàng không cần nhọc lòng."

Mạnh Sơ Hi gật đầu: "Nàng làm việc ta không lo lắng, liền sợ mệt nàng."

Chu Niệm An ngẩng đầu nhìn nhìn hai người, lại vùi đầu ăn canh, các tỷ tỷ làm sao đều dính lấy nhau như vậy.

Chu Thanh Ngô tự nhiên thấy được Chu Niệm An đánh giá, có chút ngượng ngùng, gắp một đũa đồ ăn phóng tới trong bát Chu Niệm An cùng Mạnh Sơ Hi: "Mau ăn đi."

Trong khoảng thời gian này hai người vẫn luôn tách ra ngủ, Chu Thanh Ngô sợ đụng tới vết thương của Mạnh Sơ Hi, một mực không dám ngủ chung giường. Bất quá này bốn ngày không trở về, Mạnh Sơ Hi chờ nàng rửa mặt xong, túm vạt áo nàng không buông tay: "Ta mặc kệ, hôm nay nàng phải ngủ cùng ta, ta mấy ngày rồi đều ngủ không ngon."

Chu Thanh Ngô có chút do dự, xốc lên vạt áo của nàng nhìn nhìn, hiện tại băng gạc chỉ triền một tầng mỏng, cũng không cần đắp thuốc, ngón tay tiểu tâm ở bên cạnh đè ép.

"Có đau hay không? Ta ngủ cùng nàng, nếu không cẩn thận đụng tới nàng làm sao bây giờ."

Mạnh Sơ Hi không buông tay: "Nàng ngủ rất ngoan, chúng ta lại không làm cái gì, như thế nào sẽ đụng tới vết thương. Hay là Thanh Ngô muốn làm cái gì?"

Chu Thanh Ngô mặt đỏ lên: "Nói bậy gì đó, ta không thèm nói chuyện với nàng."

Mạnh Sơ Hi làm nũng quơ quơ: "Ta không nói, nàng ôm ta ngủ."

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ