☆Chương 57: Lay động tiếng lòng (2)

3.9K 396 63
                                    


Chu Thanh Ngô không biết Mạnh Sơ Hi muốn biểu đạt điều gì, nhưng nàng thấy rõ ràng biểu tình của Mạnh Sơ Hi, cộng với những gì nàng ấy nói, đây nhất định không phải dáng vẻ không có việc gì.

Quả nhiên Mạnh Sơ Hi cúi đầu thấp giọng nói: "Thanh Ngô, chúng ta trở về hảo hảo nói chuyện đi."

Chu Thanh Ngô thực thông minh, nhưng giờ khắc này nàng lại hận không thể giả ngu, bởi vì những lời này không thể nghi ngờ chính là hạ phán quyết đối với nàng, chuyện nàng lo lắng nhất đã thực sự xảy ra.

Dọc theo đường đi nàng rất khẩn trương, trong lòng áy náy cùng hối hận nhanh làm nàng thở không nổi. Chẳng lẽ chính mình biểu hiện quá mức rõ ràng, cho nên khiến Mạnh Sơ Hi phát giác rồi.

Dọc theo đường đi bầu không khí giữa hai người phá lệ cổ quái, Chu Thanh Ngô tâm loạn như ma, Mạnh Sơ Hi lại đang khổ não, không biết nên làm sao nói chuyện cùng Chu Thanh Ngô. Chiều hôm qua người trong thôn nhìn thấy chiếc xe ngựa đưa các nàng trở về, vẫn luôn dồn sự chú ý vào các nàng, vừa vặn bắt gặp một màn này liền bắt đầu thêm mắm dặm muối, nói là người nhà Mạnh Sơ Hi tìm tới muốn rước nàng ấy đi, phỏng chừng về sau lại chỉ còn Chu Thanh Ngô.

Lưu thẩm cũng không quá minh bạch đã xảy ra chuyện gì, bà thực sự lo lắng cho các nàng, nhìn thấy các nàng trở về cũng vội vàng qua hỏi thăm.

Lúc nhìn đến sắc mặt hai người, trong lòng Lưu Thị lộp bộp một chút, thật cẩn thận nói: "Sơ Hi, người nhà của cô tới tìm thật sao?"

Mạnh Sơ Hi sửng sốt, vội vàng lắc đầu: "Không có thẩm thẩm, là hàng xóm trước đây của Chu Thanh Ngô ở huyện Giang Âm, lần này người đó về quê vừa lúc gặp chúng ta, mới đưa chúng ta trở lại."

"Hàng xóm ở huyện thành? Ai u nguyên lai là như thế, khó trách có xe ngựa lại đây." Rốt cuộc Lưu Thị cũng biết Chu gia trước kia phú quý, quen biết phần lớn những người làm ăn, có thể ngồi xe ngựa cũng không hiếm lạ.

"Ngần ấy năm còn có thể nhớ kỹ ngươi, vậy cũng là người tốt trọng tình nghĩa." Biết được không phải người nhà Mạnh Sơ Hi tới tìm, Lưu thẩm cũng yên tâm. Nhìn đến dáng vẻ hai người vừa câu cá trở về, lại là cười nói: "Nhìn xem trong giỏ đầy cá trắm cỏ, cũng khá nặng tay. Không phải nên cao hứng sao, vì cái gì hai người các cô lại là dáng vẻ này?"

Mạnh Sơ Hi nhất thời nghẹn lời, lại không biết nên nói cái gì. Lưu Thị thấy Chu Thanh Ngô cũng là cúi đầu trầm mặc, mơ hồ phát hiện không đúng, đây là cãi nhau? Bà nhưng chưa từng thấy Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô mặt đỏ thành như vậy, này cũng không biết đã xảy ra chuyện gì. Thấy hai người đều không muốn nói, Lưu Thị cũng không tiện hỏi quá nhiều, vì thế lấy cớ có việc gấp đi rồi, để lại cho hai người không gian tự mình giải quyết.

Nhìn Lưu Thị rời đi, Mạnh Sơ Hi đem giỏ tre đựng cá trắm cỏ bỏ vào phòng bếp, cá còn sống, nàng tính toán tạm thời nuôi trong nước, lúc nấu cơm lại xử lý. Quay đầu nhìn Chu Thanh Ngô thần sắc bất an mà đi theo phía sau nàng, Mạnh Sơ Hi thở dài, hai người ngồi ở bên bàn gỗ nhỏ gian phòng ngoài, lại bắt đầu lâu dài trầm mặc.

Sau một lúc lâu vẫn là Mạnh Sơ Hi mở miệng, nàng nhẹ giọng hỏi: "Thanh Ngô có từng yêu thích qua ai chưa?"

Chu Thanh Ngô đột nhiên ngẩng đầu, theo sau lại vội vàng lắc đầu.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ