☆Chương 79: Nàng thật đem ta doạ chết

3.3K 390 16
                                    


Thời gian từng khắc trôi qua, Dương Chí Chương cũng không có thực hiện được, hắn không tìm thấy Chu Thanh Ngô. Một phần da thịt trên cánh tay hắn cơ hồ bị nàng cắn rớt, trên cổ trên đùi còn bị chó cắn đến máu tươi đầm đìa. Hắn đầy mặt ủ dột, trong miệng thấp giọng mắng, bất quá, cười lạnh một tiếng, hắn có rất nhiều thời gian, luôn có một ngày có thể tìm được tiểu người câm kia.

Hoàng hôn buông xuống, thái dương đã tây trầm, Mạnh Sơ hi đang lúc bận rộn chợt ngẩng đầu nhìn mặt trời đã khuất bóng bên ngoài, lông mày nhẹ vặn.

Lai Phúc đang dọn vào mấy cây vải gấm, hắn vừa sửa sang vừa hiếu kỳ nói: "Làm sao chưa thấy Thanh Ngô đến, ngày thường lúc này nàng đều tới đón cô."

Mạnh Sơ Hi thất thần mà ừ một tiếng, sau đó giải thích nói: "Nàng hôm nay hồi thôn, đại khái chậm trễ, ta cũng dặn nàng ở nhà nghỉ ngơi chờ ta."

"Ồ, nguyên lai là như thế. Chưởng quầy đều đã về rồi, đồ vật ta cũng sửa sang lại, cô chạy nhanh trở về thôi."

Mạnh Sơ Hi không nói thêm cái gì, khép lại sổ sách, thu thập đồ vật liền từ biệt Lai Phúc. Lai Phúc nhìn nàng bước chân vội vàng, lắc đầu bật cười: "Không biết còn tưởng rằng trong nhà có thê tử đang chờ cô." Nói xong lại vỗ vỗ trán chính mình, lại suy nghĩ vớ vẩn cái gì đây.

Tuy rằng Mạnh Sơ Hi cùng Lai Phúc nói như vậy, nhưng trong lòng nàng lại cảm thấy có chút kỳ quái, dựa theo tính cách Chu Thanh Ngô, hôm nay nàng muộn như vậy còn chưa rời cửa tiệm, nàng ấy hẳn là sẽ đến đón nàng trở về, làm sao lại không tới được?

Trong lòng không ngừng tìm lý do trấn an chính mình, nhưng Mạnh Sơ Hi vẫn cảm thấy mạc danh bất an, mà phần bất an này đến khi nàng nhìn thấy cửa nhà còn đóng chặt, đột nhiên biến thành hoảng loạn rõ rệt.

Nàng ấy thế nào còn chưa trở về? Hay là đã về nhưng lại có việc đi ra ngoài? Nhưng Mạnh Sơ Hi thực mau hiểu một điều, nếu nói nàng ấy không đi đón chính mình thì còn có thể giải thích được, nhưng nàng ấy không thể nào không về kịp để nấu bữa tối.

Mạnh Sơ Hi cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, nhìn đến nhà hàng xóm có người ra tới, nàng đi qua dò hỏi: "Hứa đại thúc, ngài hôm nay có nhìn thấy muội muội ta trở về không?"

Nam nhân nhìn ra sân và lắc đầu: "Không có, giống như nhà của cô khóa cửa suốt một ngày."

Mạnh Sơ Hi mở cửa, Ô Ô cũng không ở. Nàng đã tìm kiếm những nơi Chu Thanh Ngô có thể đi, cũng hỏi người xung quanh một lần, mọi người đều nói không thấy được.

Một phen bôn ba làm cho mồ hôi tinh mịn xông ra đầy trán, nhưng nàng lại không cảm giác được nóng bức, ngược lại cả người lạnh toát. Nàng không dám trì hoãn, lập tức mướn một chiếc xe bò chạy nhanh trở về Chu gia thôn.

Dọc theo đường đi Mạnh Sơ Hi đều căng chặt tinh thần, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm phía trước hy vọng có thể nhìn đến hình bóng quen thuộc. Chính là thẳng đến thái dương hoàn toàn rơi xuống, sắc trời bắt đầu tối tăm nàng cũng chưa nhìn đến thân ảnh người yêu của mình.

Rõ ràng là ngồi xe bò tới, chính là vừa xuống xe Mạnh Sơ Hi hô hấp liền rất dồn dập, nàng lập tức chạy tới nhà Lưu thẩm, ngữ khí tận lực duy trì bình tĩnh: "Thẩm thẩm, ngài hôm nay có nhìn đến Thanh Ngô không? Nàng đi trở về sao?"

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ