Nàng ngượng ngùng đánh xuống tay thế giải thích: Ta không phải đối hắn cười.Mạnh Sơ Hi như cũ nhìn nàng: "Ta biết, nhưng nàng cười lên vừa xinh đẹp lại đáng yêu, nếu để cho người khác thấy, ta không yên tâm."
Lai Phúc làm người không tệ, vừa rồi cũng không phải cố ý mạo phạm, nhưng Mạnh Sơ Hi vẫn có chút không thoải mái. Nàng đã bất tri bất giác đem Chu Thanh Ngô thành người của mình, không muốn người khác mơ ước.
Chu Thanh Ngô buồn cười, ngửa đầu hướng về phía Mạnh Sơ Hi cười đến đặc biệt ngọt: Ta cười với nàng, có thể chứ?
Nàng hơi có chút nghịch ngợm mà chuyển ngón tay, khóe miệng vừa động liền lộ ra lúm đồng tiền mê người, Mạnh Sơ Hi nuốt nuốt nước miếng, da mặt ửng đỏ lại nghĩ tới tối hôm qua nàng uống say hôn lên hai cái vòng xoáy quả lê đáng yêu kia, còn hôn môi nàng ấy.
Cố tình đối phương còn đang cười, Mạnh Sơ Hi tâm ngứa khó nhịn, đột nhiên cúi người đi qua che lại đôi mắt Chu Thanh Ngô. Chu Thanh Ngô tim đập một ngưng, xúc cảm ấm áp dừng ở trên má lúm đồng tiền của nàng, vừa nhẹ vừa mau như chuồn chuồn lướt nước, lại làm xao động một uông xuân thủy trong lòng nàng.
Chờ đến Chu Thanh Ngô từ trong ngốc lăng nhìn thấy ánh sáng, Mạnh Sơ Hi đã chạy xa, chỉ để lại một câu: "Ta dọn đồ ra ngoài trước."
Chu Thanh Ngô đứng nửa ngày, bụm mặt cười đến phá lệ ngượng ngùng, xoay người đi rửa chén.
Đồ đạc đã thu dọn xong, Lai Phúc hỗ trợ khiêng cái rương nặng lên xe bò, Liễu tẩu trong thôn đi ngang thấy được, vừa kinh ngạc lại tò mò: "Sơ Hi ngươi đây là muốn chuyển nhà?"
Mạnh Sơ Hi nhìn Chu Thanh Ngô, cười nói: "Ừ, đi về quá hao phí tinh lực, ta cùng Thanh Ngô dọn đến trấn Thanh Dương."
"Ngươi thuê nhà trên trấn sao? Các ngươi đều đi rồi, đồng ruộng làm sao bây giờ đâu?" Liễu tẩu đầy mặt hâm mộ lại khó hiểu hỏi.
"Bên kia có nhà, chúng ta trực tiếp dọn đến thôi, đồng ruộng nhờ Lưu thẩm xử lý, chúng ta còn sẽ thường xuyên trở về." Mạnh Sơ Hi đơn giản nói vài câu, cũng làm cho họ biết đồng ruộng có người trông giữ, đừng đến gây tai họa.
"Ai nha ngươi thật đúng là phát đạt, thuê nhà ở huyện thành tốn kém lắm, hiện tại các ngươi cũng đã là người trấn Thanh Dương, thật khiến chúng ta hâm mộ muốn chết."
Lai Phúc thuận miệng trở về câu: "Nơi nào để các nàng tốn kém, Sơ Hi cô nương thực lợi hại, nàng được Nghiêm phủ xem trọng mời làm phó chưởng quầy, ngôi nhà kia là phúc lợi của nàng, ta đây cũng đặc biệt tới giúp các nàng chuyển nhà."
"Nguyên lai là như thế, Thanh Ngô đi theo ngươi thật đúng là hưởng phúc, ta cũng mừng cho các ngươi." Liễu tẩu cùng các nàng cũng không có nhiều ít phân tranh, hâm mộ chi tình khó nén, nhưng lại không có âm dương quái khí, chúc mừng xong liền rời đi, chẳng qua đầy bụng bát quái muốn cùng người khác chia sẻ. Trước đó Liễu tẩu đã nghe không ít nhàn ngôn toái ngữ về Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô, lần này chính mình biết được tin tức có thể làm mấy phụ nhân kia mở rộng tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...