Cứ như vậy Mạnh Sơ Hi làm việc ở Cẩm Vân Các Nghiêm gia, Chu Thanh Ngô chăm sóc đồng ruộng ở nhà. Nhờ có đại thúc bên thôn Dương gia đến hỗ trợ, một mẫu ruộng đều gieo trồng xong. Hết thảy đều xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, sau khi Mạnh Sơ Hi công tác năm ngày tại Cẩm Vân Các, đại chưởng quầy Đồng Thạc đến gặp nàng: "Mấy ngày nay vất vả."Mạnh Sơ Hi hơi hơi mỉm cười: "Tuy rằng vất vả, nhưng học được không ít."
Chuyện này làm Đồng Thạc có chút kinh ngạc, khó được nở nụ cười: "Cô rất thành thật, ta còn tưởng rằng cô sẽ nói không vất vả."
Dứt lời hắn vẫy vẫy tay: "Ngày mai cô không cần tới."
Đồng Thạc thấy Mạnh Sơ Hi nhìn chính mình, thần sắc cũng không có xuất hiện biểu tình hắn đoán trước, lập tức trong lòng thưởng thức càng thêm rõ ràng.
Hắn nhíu mày, mở miệng nói: "Tuổi còn trẻ liền không dễ lừa. Được rồi, ý ta là để cô nghỉ ngơi hai ngày, ta nghe bọn hắn nói, mỗi ngày cô chạy tới chạy lui rất mệt nhọc. Biểu hiện của cô khiến ta rất hài lòng, cho nên ta đã xin Nghiêm quản gia chỉ thị, có một tiểu viện trên phố nam cách Cẩm Vân Các không xa, không lớn nhưng sạch sẽ, trụ hai người dư dả, cô có thể dọn đến. Thu thập xong, chính thức tới Cẩm Vân Các."
Mạnh Sơ Hi trong lòng hơi động: "Đa tạ đại chưởng quầy, không biết một tháng tiền thuê muốn nhiều ít?"
Đồng Thạc liếc nàng một cái: "Nghiêm gia không đến mức một tiểu viện còn muốn thu tiền thuê của cô, cô làm tốt công việc là được."
Mạnh Sơ Hi thật sự cao hứng, nàng cũng minh bạch chạy tới chạy lui quá hao phí tinh lực, nhưng nàng không thể để Chu Thanh Ngô một mình ở Chu gia thôn. Hiện tại có tiểu viện này, hơn nữa là Đồng Thạc an bài cho nàng, vậy cũng coi như an ổn, vừa vặn có thể đem đồ vật dọn lại đây, cũng có thể tiết kiệm một phần chi tiêu không nhỏ.
"Cảm ơn chưởng quầy." Nàng lần này rõ ràng là vui vẻ, cũng có một ít người trẻ tuổi tinh thần phấn chấn, Đồng Thạc trong lòng âm thầm buồn cười, bảo nàng đi làm việc.Buổi chiều chưởng quầy thấy nàng mấy ngày nay thực sự vất vả, đơn giản cho nàng về sớm nửa canh giờ. Mạnh Sơ Hi vẫn hỗ trợ đem sự tình xử lý xong, cáo biệt mọi người, lúc này mới nhẹ nhàng đi về nhà.
Lai Phúc lắc đầu cảm khái: "Ngươi nói một cô nương gia làm sao có tinh lực như vậy, ta mệt mỏi một ngày trở về cũng là ủ rũ héo úa, có khi còn không muốn lập tức về nhà, Mạnh cô nương nhắc tới về nhà luôn thực vui vẻ, không phải nói trong nhà chỉ có một muội muội sao?"
"Nói không chừng tỷ muội nhà nàng cảm tình tốt, ngươi cũng đủ nhàm chán." Lai Lộc thói quen tính trêu hắn một câu.
Mạnh Sơ Hi lại không biết được bọn họ đàm luận, giờ phút này nàng có tin tức tốt muốn chia sẻ cùng Chu Thanh Ngô, đã rất nóng lòng về nhà. Nàng mua một vò rượu ủ lâu năm cùng một ít quà chuẩn bị đưa cho Chu thúc Lưu thẩm, lúc đi đến cổng trấn Thanh Dương vừa vặn gặp một lão nhân bán đường hồ lô, nàng dừng lại bước chân nghĩ nghĩ, tiến lên cầm hai xâu gói tốt, vui rạo rực đi về nhà.
Tâm tình tốt bước chân cũng nhẹ nhàng, chờ về tới Chu gia thôn, Chu Thanh Ngô còn không kịp ra đón nàng. Bất quá vào thôn nàng liền thấy ngoài bờ ruộng ven đường có người lại khua môi múa mép. Không phải người khác, đúng là Lâm thị cùng Thường thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...