Đối với câu trả lời của Mạnh Sơ Huyên, Mạnh Sơ Hi có chút kinh ngạc, nhưng cũng không nói thêm cái gì, Mạnh Sơ Húc nên chịu sự trừng phạt thích đáng, cho dù Mạnh Sơ Huyên muốn lần nữa dung túng, nàng cũng phải thay nguyên chủ đòi lại công đạo.Chỉ là nàng đại khái có thể đoán được Mạnh Sơ Huyên gặp phải khốn cảnh, vì thế nghiêm túc nói: "Vết thương của ta ít nhất còn cần dưỡng hơn một tháng mới có thể lặn lội đường xa hồi Thanh Châu, tính luôn thời gian đi đường, nếu tỷ muốn chờ ta khỏe lại mới về Mạnh gia sẽ mất đến hai tháng. Ông nội đã phái Tiêu thúc lại đây, nói vậy ông cũng không dự đoán được bệnh của ta nghiêm trọng như vậy. Ông biết ta còn sống, nhất định sẽ trông cậy ta trở về tiếp nhận Mạnh gia, cho nên tiếp theo ông sẽ có động tác. Ta kiến nghị tỷ về trước, ít nhất không thể để bản thân rơi vào thế bị động, ông nội tuổi tác lớn nhưng uy vọng ở Mạnh gia trước sau không đổi."
Mạnh Sơ Huyên nhíu nhíu mày, nhìn Mạnh Sơ Hi.
Mạnh Sơ Hi cười cười không e dè cầm tay Chu Thanh Ngô, "Tỷ tỷ, ta biết tỷ suy nghĩ cái gì, ta đích xác không muốn trở về. Ít nhất giờ phút này ta sẽ không trở về. Thanh Châu không phải trấn Thanh Dương, nếu tỷ không thể lấy được quyền chủ động, ta về Thanh Châu lại có năng lực gì chống lại gia gia. Quân tử không đứng dưới bức tường đổ, ta như thế nào sẽ chui đầu vô lưới."Mạnh Sơ Huyên nghe xong vừa tức giận lại buồn cười, nhưng không thể không nói Mạnh Sơ Hi suy xét một chút đều không sai. Nếu mạo muội trở về, dựa theo tính cách ông nội, không biết sẽ đối các nàng như thế nào, ít nhất Mạnh Sơ Hi khẳng định không có tự do.
"Muội đánh bàn tính này thật tốt, trước cho tỷ xung phong trở về, xử lý ổn thỏa lại cho muội chống lưng đúng không?" Mạnh Sơ Huyên tuy nói như vậy, nhưng trong lòng kỳ thật có chút vui vẻ, ít nhất Mạnh Sơ Hi vẫn còn tín nhiệm nàng.
Đến nỗi Mạnh Sơ Hi thích Chu Thanh Ngô, nàng tuy rằng vô pháp lý giải nhưng hiện tại nhìn, nàng vẫn hâm mộ sự ỷ lại cùng chiếu cố lẫn nhau giữa hai người, cho dù là ai nhìn vào đều cảm nhận được hạnh phúc. Cho nên, nàng tôn trọng Mạnh Sơ Hi lựa chọn, cũng không phải duy trì hai nàng ở bên nhau, chỉ là hy vọng muội muội có được quyền tự do, mà không giống như trong quá khứ, cái gì đều bị ông nội an bài, kia thật đáng buồn.
"Được rồi, tỷ ở lại hai ngày, muội khỏe một chút tỷ liền trở về Thanh Châu, tỷ sẽ để lại những thủ hạ giỏi nhất cho muội. Nhưng Tiêu thúc làm sao bây giờ?"
"Không có việc gì, ta sẽ nói rõ với hắn. Vườn dâu đều tại đây, nhà của ta với Thanh Ngô cũng tại đây, chúng ta còn có thể chạy đi đâu." Mạnh Sơ Hi hơi hơi mỉm cười nói.
Mạnh Sơ Huyên cũng bật cười, bất quá có một số việc nàng vẫn muốn trước tiên nhắc nhở Mạnh Sơ Hi: "Tỷ sẽ không tiết lộ chuyện giữa muội cùng Thanh Ngô, nhưng Tiêu thúc cùng ông nội rất nhạy bén, sớm hay muộn đều sẽ đoán được."
Chu Thanh Ngô tuy rằng chưa thấy qua lão gia chủ, nhưng từ câu chuyện của hai tỷ muội Mạnh Sơ Hi, nàng cũng có thể đoán được ông ấy là dạng người gì. Đứng đầu một đại gia tộc, đại biểu cho quyền uy tuyệt đối, ông ấy đã nhìn trúng Mạnh Sơ Hi, cho dù Mạnh Sơ Hi không muốn thừa kế cũng không được. Ông ấy lại như thế nào có thể tiếp thu cháu gái mình thích một nữ nhân, không chịu thành thân sinh con.
Nghĩ vậy nàng vẫn có chút sầu lo, nàng không sợ con đường phía trước có cản trở, nhưng nàng sợ hãi Mạnh Sơ Hi bị thương tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...