☆Chương 45: Tiểu cô nương trưởng thành rồi

4.8K 383 21
                                    


Mạnh Sơ Hi hai mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm nàng, thật lâu sau mới thấp giọng cười nói: "Trời cao quyến đãi ta, cho ta gặp được Thanh Ngô."

Chu Thanh Ngô thoáng sửng sốt, sau đó cong môi cười, duỗi tay nói: Là trời cao ưu ái ta.

Hai người nhìn nhau cười thật lâu, rất nhiều chuyện cũng không cần nhiều lời, các nàng đều hiểu được.

Mùa xuân đã tiến vào mùa làm ruộng bận rộn, chuyện quan trọng nhất lúc này là gieo trồng cây giống. Ruộng cấy mạ phải được cày bừa trước, làm sạch cỏ rễ trên ruộng, độ sâu cạn của nước trong ruộng cũng phải đặc biệt lưu ý.

Hai người không biết cày ruộng, cho nên đã mời Chu Thạch Sơn hỗ trợ, lăn lộn ba ngày mới có thể gieo mạ xong. Bận trước bận sau làm cỏ ủ phân, các nàng đều rất mệt mỏi.

Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô trở về sau công việc bận rộn, vừa lúc gặp phải một trận mưa, lúc chạy về nhà y phục các nàng đều ướt đẫm, bọt nước theo tóc bắt đầu nhỏ xuống. Ô Ô vẫn luôn theo các nàng đi khắp nơi từ lúc nó đến ngôi nhà này, bất quá Chu Thanh Ngô đau lòng nó, dùng y phục che chắn cho tiểu gia hỏa, một đường ôm trở về. Lông của nó có chút ẩm ướt, nhưng cũng không phải chịu cảnh dầm mưa.

Mạnh Sơ Hi chạy nhanh đi tìm khăn lông, lại phát hiện tiểu cô nương không thấy bóng người, chỉ có Ô Ô phe phẩy cái đuôi hướng trời mưa bên ngoài mà sủa.

Bất quá nàng thực mau nghe được trong phòng bếp truyền đến tiếng than củi bị bẽ gãy, nguyên lai nàng ấy chui vào trong bếp. Mạnh Sơ Hi cầm khăn lông đi tới, đem tiểu cô nương đang nhóm lửa kéo lại, trên tay dùng sức lau tóc cho nàng ấy, lại giục tiểu cô nương trở về phòng: "Muội nhanh thay y phục đi, để lâu sẽ cảm lạnh."

Chu Thanh Ngô bị nàng vây ở trong lòng ngực, chỉ có thể ngoan ngoan để nàng kéo vào phòng ngủ, sau khi duỗi tay tiếp nhận khăn lông, Chu Thanh Ngô vội vàng nói: Y phục của tỷ đều ướt đẫm, tỷ nhanh thay.

Mạnh Sơ Hi thấy nàng lo lắng, cũng không còn cách nào, lăn lộn như vậy ai cũng thay không được, vì thế từ trong ngăn tủ cầm quần áo đưa cho Chu Thanh Ngô: "Được rồi, chúng ta cùng nhau thay, mặc dù tiết trời đã ấm hơn, nhưng mưa xuân vẫn lạnh cóng."

Nàng vốn dĩ liền định cầm khăn lông lau khô tóc, sau đó sẽ thay quần áo, nào biết tiểu cô nương vội vàng muốn đi nấu nước cho nàng tắm rửa.

Đều là nữ tử, cũng không cần quá nhiều kiêng dè, Mạnh Sơ Hi vừa nói vừa cởi ra ngoại bào, trận mưa này không nhỏ, trung y tuy rằng không ướt đẫm nhưng cũng dính nước nhiều, cũng yêu cầu thay đổi.

Thấy nàng bắt đầu cởi trung y, gương mặt Chu Thanh Ngô đỏ bừng, sau đó liền nhìn thấy Mạnh Sơ Hi cởi ra thắt lưng, vạt áo lập tức buông lỏng rơi xuống.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa cũng không kịp che đậy, Chu Thanh Ngô luống cuống tay chân xoay người, cầm quần áo chui vào nơi tắm rửa vốn được ngăn cách với phòng ngủ bởi một tấm rèm.

Mạnh Sơ Hi vừa cúi đầu liền phát giác bên người một cái bóng dáng nhoáng lên đã không thấy tăm hơi, tiểu cô nương đã biến mất, chỉ có Ô Ô chạy nhanh đến phía dưới rèm cửa, lộ ra cái mông nhỏ cùng với cái đuôi đang vui mừng lắc lư ở kia.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ