☆Chương 23: Nàng thoải mái hay không?[03-03-2020]

6.7K 555 80
                                    

Nàng miễn cưỡng mở mắt ra, liền nhìn đến Mạnh Sơ Hi phủ ở trên người nàng, đối phương sắc mặt ngưng trọng, mày đẹp cũng ninh ở cùng nhau.

Phát hiện Chu Thanh Ngô mở mắt ra nhìn mình, Mạnh Sơ Hi mềm giọng nói: "Rất đau đúng không? Kiên nhẫn một chút, ta xoa xoa cho ngươi."

Chu Thanh Ngô đau đến nước mắt đều tràn ra, giờ phút này sắc mặt tái nhợt nhìn Mạnh Sơ Hi, một đôi mắt hoa đào mênh mông nước, thập phần đáng thương.

Mạnh Sơ Hi vội vàng ngồi ở mép giường, tay vòng qua lưng nàng, ôm nàng ngồi dậy, sau đó bưng nước gừng ngọt đến: "Ta nấu canh gừng thả đường, ngươi uống một chút, bụng ấm áp lên liền sẽ bớt đau."

Mạnh Sơ Hi tiểu tâm thổi, canh gừng khí vị theo hơi nước bốc lên, phiêu tán ở trước mắt, Chu Thanh Ngô miễn cưỡng nghiêng đầu nhìn nữ tử bên giường, đối phương săn sóc chăm chú vô cùng, để nàng trong mắt sương mù càng thêm dày đặc.

Tuy rằng vị gừng cay độc rõ ràng, nhưng bởi vì thả đường, cũng không khó uống. Chờ đến một chén nước gừng ngọt xuống bụng, nhiệt ý từ bụng tản ra, Chu Thanh Ngô cảm giác toàn thân đều có chút nóng lên. Giờ phút này nàng được Mạnh Sơ Hi ôm, phía sau mềm mại đệm lấy, độ ấm cách vải vóc truyền sang, đích xác muốn thoải mái rất nhiều.

"Hảo chút sao?" Đặt chén xuống, Mạnh Sơ Hi khẩn trương dò hỏi.

Vừa rồi đau ý cơ hồ trừu hết sức lực Chu Thanh Ngô, nàng tựa ở trong ngực Mạnh Sơ Hi, suy yếu gật đầu, chính là trên mặt mồ hôi lạnh như cũ rõ ràng. Không có đường đỏ, canh gừng hiệu quả cũng kém, hơn nữa đau bụng kinh nghiêm trọng chỉ dựa vào canh gừng hiển nhiên là không đủ.

Nghĩ vậy, Mạnh Sơ Hi sờ sờ tay nàng, Chu Thanh Ngô nằm trong ổ chăn lâu như vậy, chăn nệm như cũ lạnh băng, vừa mới sờ nàng bụng dưới, cũng là lạnh.

Tiểu cô nương mới đến tuổi này, phỏng chừng không có dưỡng tốt, lâu ngày rơi xuống hàn bệnh, cho nên mới khiến chuyện càng thêm nghiêm trọng.

Lúc này quan trọng nhất chính là giữ ấm, nơi thôn quê điều kiện đơn sơ, không có túi giữ nhiệt, cũng không có bình nước nóng. Mạnh Sơ Hi nhíu nhíu mày, đỡ Chu Thanh Ngô nằm hảo, lại đi nhà bếp tìm một cái chậu sành, nhóm lên chút than hỏa, bưng vào trong phòng để gần mép giường.

Chu Thanh Ngô đau đến tàn nhẫn, tưởng dời đi lực chú ý, dư quang liếc Mạnh Sơ Hi, lại thấy đối phương đứng ở bên chậu than cúi đầu cởi đai lưng, đem quần áo cũng cởi.

Nàng sửng sốt nhìn nữ tử chỉ mặc trung y mỏng khom người, ngồi sưởi một chút bên chậu than ấm, sau đó liền xốc lên chăn chui tiến vào chỗ của nàng.

Nàng quá kinh ngạc, quên mất chính mình không thể nói chuyện, hé miệng ngập ngừng muốn nói gì đó, cũng không kịp đánh thủ ngữ, cả người đã bị Mạnh Sơ Hi ôm một cái đầy ngập cõi lòng. Thân thể tương dán, nhiệt ý từ lồng ngực đối phương cuồn cuộn truyền sang, mà bàn tay kia lại một lần đi vào vạt áo của nàng, ủi thiếp trên bụng nhỏ, ôn nhu vuốt ve.

Nàng tức khắc giống như bị người điểm huyệt, vẫn không nhúc nhích vùi ở trong lồng ngực mềm mại ấm áp, tim đập đột nhiên kịch liệt.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ