☆Chương 96(+): Khó kìm lòng nổi

4.3K 382 69
                                    

Thực mau tới rồi thời điểm ăn bữa cơm đoàn viên, bầu không khí vẫn ấm áp vui vẻ như năm trước, nhưng tâm tình các nàng lại có khác biệt rất lớn.

Lúc đó tình cảm giữa các nàng còn không rõ ràng, chỉ là cho nhau ấm áp cùng an ủi, nhưng trong lòng mỗi người đều có lo lắng cùng hoang mang, mà năm nay tình cảm các nàng đã gắn bó keo sơn, lẫn nhau chính là trong lòng lớn nhất an ủi cùng ỷ lại, những do dự mịt mờ kia đã tan thành mây khói.

Bếp lò lửa đang cháy vượng, trong phòng lò đốt than ngăn cách bên ngoài giá lạnh, trên bàn trừ bỏ hai bộ chén đũa, như cũ có rượu Đồ Tô, bất quá còn có một vò rượu dâu tằm do Mạnh Sơ Hi nhưỡng.

Rượu làm phi thường thành công, trừ bỏ để lại một vò, mặt khác đều bán đi, Chung thúc cùng Nghiêm Khiêm mua không ít. Uống rượu Đồ Tô là phong tục, cho nên Chu Thanh Ngô trước rót cho mỗi người một chén.

Nhìn chén rượu, Mạnh Sơ Hi nhịn không được nở nụ cười: "Ta tửu lượng quá kém, nàng không nên để ta uống quá nhiều, bằng không ta khi dễ nàng, nàng cũng không thể oán ta."

Nàng một khi say lý trí liền sẽ suy yếu biên độ lớn, bởi vậy đối mặt tiểu cô nương chính mình phá lệ thích, cầm lòng không đậu liền sẽ đi ôm ấp hôn hít, mỗi lần tỉnh lại đều là một hồi công khai xử tội.

Chu Thanh Ngô gương mặt đỏ bừng, ngước mắt giận liếc nàng một cái. Không để nàng bụng rỗng uống rượu, Chu Thanh Ngô thịnh một chén canh gà, nấm hương nổi lên trong canh là màu rượu đỏ, trong nhà trồng cải cúc hầm cùng thịt gà, lại xứng với nấm hương, một chén canh này mỹ vị không cần nói cũng biết.

Sau khi múc canh xong, Chu Thanh Ngô trực tiếp đem chén chính mình đưa cho Mạnh Sơ Hi, lại đem chén không trước mặt nàng lấy lại đây.

Trên bếp lò nước súp lẩu cay đã sôi, Mạnh Sơ Hi đem một ít nguyên liệu nấu ăn trước thả vào.

Hai người nếm một ngụm canh gà, vị tươi ngon này hoàn toàn là thịt gà cùng nấm mang đến, thanh hương mà không dầu mỡ, ngon đến làm người muốn nuốt đầu lưỡi. Nấm hương phơi khô sau khi nở ra, chất thịt vẫn duy trì nguyên bản giòn nộn, thơm ngọt ngon miệng, Chu Thanh Ngô thích cực kỳ.

Bữa cơm tất niên này chỉ một chén canh gà cũng đủ làm người thỏa mãn. Mạnh Sơ Hi thả một ít bánh trôi khoai sọ vào canh gà, đây là Chu Thanh Ngô thích nhất.

Nhìn trong nồi lẩu nước súp quay cuồng, Mạnh Sơ Hi mở miệng nói: "Thanh Ngô, có thể ăn, nàng nếm thử có thích hay không, cẩn thận nóng."

Vừa rồi nàng bỏ vào chính là củ cải cùng bí đao, Chu Thanh Ngô gắp một khối, nhúng vào nước chấm do Mạnh Sơ Hi đặc chế, cắn một ngụm. Bí đao mềm lạn, hút đầy nước canh trong nồi, hương vị tươi ngon không nói, loại hương vị cay rát kích thích đầu lưỡi, vị chua nhẹ của nước súp làm trong miệng càng thêm phong phú, nàng con ngươi tỏa sáng, nàng trước nay không ăn qua bí đao ngon như vậy!

Nếm ngụm củ cải đồng dạng tràn đầy hưởng thụ, ăn hơi gấp nên nàng bị nóng đến không ngừng hút khí, lại dừng không được.

Nàng quả nhiên thích, Mạnh Sơ Hi nở nụ cười, duỗi tay thế nàng lau đi vệt nước súp trên cằm, bật cười nói: "Không cần gấp, ăn quá nóng không tốt, từ từ tới, lại không ai cùng nàng đoạt."

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ