Thường Thị là biểu muội của Chu Vĩnh Đình, Chu Vĩnh Đình dĩ nhiên tồn lòng thiên vị, nhưng hắn cũng không phải một người nhẫn tâm, cho nên lúc trước mới không nghe theo Thường Thị mà đuổi Chu Thanh Ngô khỏi Chu gia thôn.
Hắn trong tay cầm hai túi đồ vật được dây thừng cột chắc, đưa cho Chu Thanh Ngô: "Đây là Thường nương tử mua một ít đồ bổ, cấp vị tiểu thư kia bồi bổ thân thể, nàng hiện nay thế nào? Tỉnh sao?"
Chu Thanh Ngô thiếu hắn nhân tình, hơn nữa hắn lại là thôn trưởng, nàng không thể không để ý tới, nhưng là đối với Thường Thị, nàng lần đầu toát ra tới quật cường cùng lạnh lẽo. Không có tiếp đồ vật, nàng chỉ là ra dấu: Nàng tỉnh.
Mang theo bọn họ vào phòng, nhìn đến Mạnh Sơ Hi dáng vẻ ốm yếu, Chu Thanh Ngô có chút gấp: Không thoải mái sao?
Mạnh Sơ Hi bắt lấy tay nàng nhẹ nhàng nhéo nhéo, đối với Chu Vĩnh Đình mở miệng nói: "Thôn trưởng."
Chu Vĩnh Đình đem đồ vật đặt lên bàn, trên mặt mang theo cười: "Tỉnh liền hảo, trong người thế nào?"
Mạnh Sơ Hi có chút khí nhược nói: "Miệng vết thương có chút đau, đêm qua phát sốt, hiện tại rất mệt mỏi."
Chu Vĩnh Đình nhíu hạ mi, quay đầu nhìn Thường Thị vẻ mặt âm trầm, sử cái ánh mắt tiếp tục đối với Mạnh Sơ Hi nói: "Ngày hôm qua Thường nương tử xúc động, bởi vì phẫn nộ mất lý trí, lúc này mới không đúng mực làm cho miệng vết thương của tiểu thư vỡ ra. Nàng cũng là sợ hãi, hối hận không thôi, hôm nay cố ý đi mua đồ bổ mang đến tạ tội. Thanh Ngô là người Chu gia thôn, cũng từng là con dâu của Thường nương tử, mọi người ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, ta làm Thường nương tử xin lỗi tiểu thư, tiểu thư xem như nể tình ta cùng Thanh Ngô, tha thứ cho Thường nương tử một lần, ý tiểu thư thế nào?"
Mạnh Sơ Hi không nói chuyện chỉ là nhìn Thường Thị, Chu Vĩnh Đình chạy nhanh kéo Thường Thị một chút, Thường Thị lúc này mới ngẩng đầu, có chút thấp giọng phun ra một câu: "Là ta không phải, ta xin lỗi."
Mạnh Sơ Hi nhìn bọn họ, mở miệng nói: "Thôn trưởng nói rất đúng, mọi người đều là cùng cái thôn, không cần thiết nháo sự thêm nữa. Ta cũng không cần Thường nương tử xin lỗi, chỉ là thôn trưởng hẳn biết Thường nương tử đối Thanh Ngô ác ý, mà Thanh Ngô là ta ân nhân cứu mạng. Ta chỉ có một yêu cầu, từ nay về sau Thường nương tử đừng lại ác ý nhằm vào Thanh Ngô, những lời ác độc kia cũng không cần lại làm chúng ta nghe thấy. Hôm nay thôn trưởng ngài cũng ở, chỉ cần nàng trước mặt ngài đáp ứng, ta cũng không cần bồi thường, cũng sẽ không báo quan."
Cuối cùng hai chữ 'báo quan' nàng nói thực bình tĩnh, chính là Chu Vĩnh Đình sắc mặt lại có chút khó coi, nếu là người khác nói hai chữ này, hắn đại khái cho rằng chính là hư trương thanh thế. Bọn họ bên này thôn làng nhỏ, đều là dân chúng bình thường, ai dám nhấc lên kiện tụng. Gặp được sự tình rất ít người sẽ lựa chọn báo quan, quan phủ đối bọn họ mà nói đều là khiến người sợ hãi.
Chính là Mạnh Sơ Hi lai lịch không rõ, từ cách nói năng biểu hiện tới xem, cũng không phải là sơn dã tiểu dân, nàng nói lời này bọn họ thật không dám khinh thường. Mà phía sau nguyên bản đầy mặt tức giận Thường Thị cũng đều hoảng sợ, cắn răng đáp ứng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...