☆Chương 22: Một bát cháo hoa[02-03-2020]

6.1K 572 56
                                    

Mang sọt măng mùa đông về nhà, Chu Thanh Ngô để lại một ít, những bụt măng hình dáng không tồi liền sắp xếp tốt, chuẩn bị ngày mai đưa tới trấn trên bán. Mạnh Sơ Hi lựa ra vài đầu măng tươi non, để Chu Thanh Ngô mang qua tặng Lưu đại thẩm.

Lúc Chu Thanh Ngô đi qua, Lưu đại thẩm đang cùng Chu Thị vợ của Chu Vĩnh Vượng trong thôn tán chuyện, Chu Thanh Ngô đối với hai người gật đầu chào.

Lưu đại thẩm thấy nàng giơ lên cười: "Thanh Ngô tới rồi, chuyện mua đất kia đều tốt?" Nàng nói đến trực tiếp, cố ý làm Chu Thị nghe thấy.

Chu Thanh Ngô xem Chu Thị dáng vẻ kinh ngạc, gật gật đầu: Hảo.

Theo sau nàng đem sọt nhỏ đưa cho Lưu đại thẩm, ra dấu nói: Cấp Lưu thẩm mấy bụt măng non vừa đào được.

"Này, ai u, Thanh Ngô nha đầu biết đào măng mùa đông? Thứ này không dễ tìm, ngươi bản thân lưu trữ, ta không thể nhận." Lưu đại thẩm vội vàng xua tay cự tuyệt, nhà nàng hiếm khi đào được mấy bụt măng dùng hầm canh, mỗi lần như vậy đều cấp cho Chu Thanh Ngô một bát, bây giờ tiểu cô nương lại tặng đến mấy bụt măng, nàng không thể nhận.

Chu Thanh Ngô vui vẻ nói: Là Sơ Hi đào, trong nhà để lại, lần này mua đất đều mệt Chu thúc, đây chỉ là một chút tâm ý.

Chu Thị ở chỗ này nàng không dự đoán được, bất quá nàng cũng không thèm để ý, dù sao chuyện các nàng mua đất, toàn thôn đều đã biết.

Chu Thị con ngươi lặng lẽ liếc, trên mặt nhịn không được hâm mộ: "Này thật lợi hại, trong thôn đại lão gia có kinh nghiệm một ngày mới có thể đào đến một sọt, Thanh Ngô ngươi nhưng thật ra không tiếc cấp Lưu thẩm."

Chu Thanh Ngô không nhanh không chậm nói: Lưu đại thẩm chiếu cố ta, ta có ân tất báo, Sơ Hi cũng nhờ Lưu đại thẩm mấy lần chăm sóc, cho nên chúng ta nhất định phải đưa tới.

Chu Thị xem không hiểu, Chu Thanh Ngô cũng mặc kệ, đem ánh mắt dừng ở trên người Lưu đại thẩm, lại đưa rổ đi qua: Ngài nhất định phải nhận lấy.

Lưu đại thẩm ai một tiếng, trong mắt vừa cảm động vừa vui vẻ: "Ngươi nha đầu này, thật là khó được, đại thẩm cũng không giúp được ngươi nhiều ít, trước kia qua đến thật khổ, hiện tại tốt một chút còn như vậy nhớ kỹ thẩm thẩm, măng ta nhận lấy, cũng thay ta cảm ơn Sơ Hi nha đầu kia."

Chu Thanh Ngô gật đầu, chờ Lưu đại thẩm đem rổ trống đưa lại cho nàng, liền khẽ chào hai người đi trở về.

Chu Thị nhìn theo bóng lưng tiểu cô nương, khẽ sách vài tiếng: "Lưu nương tử, Thanh Ngô thay đổi thật nhiều a, trước kia cũng không dám chính diện nhìn ta, hiện tại hào phóng nhiều, nàng khí sắc tướng mạo lúc này đều đẹp không ít, thật giống nương của nàng."

Lưu thẩm nhìn Chu Thị một cái, khẽ gật đầu: "Là thay đổi không ít, nàng vẫn luôn là một đứa trẻ hiểu chuyện có lễ tiết, Chu Trường Thanh vợ chồng đều là người nho nhã, những năm kia đem nữ nhi dưỡng đến tốt như vậy, có thể kém đi nơi nào. Chỉ là đáng thương nàng giờ không còn cha mẹ, lại bị gắn vào cái danh thiên sát cô tinh, miệng đời xô đẩy nàng một đứa trẻ thông minh lanh lợi biến thành tối tăm nặng nề."

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ