☆Chương 100(H): Tỷ tỷ sẽ đối tốt với muội cả đời

6.1K 358 91
                                    


Tiễn Uyển Thanh Nhan đi rồi, hai người quyết định sống tại phủ Giang Ninh một đoạn thời gian. Buổi chiều ăn cơm xong, các nàng liền dẫn theo Ô Ô ra ngoài đi dạo, phủ Giang Ninh về đêm có họp chợ, thái dương rơi xuống phố phường cũng không hề quạnh quẽ, ngược lại là một loại náo nhiệt khác.

Những người bán rong bày quầy hàng la liệt dưới những dãy đèn lồng đủ màu sắc ven sông, châu báu trang sức, đồ vật nhỏ trang trí, đồ thủ công, còn có hoa đăng đủ hình dạng, vô cùng phong phú.

Bởi vì mang theo Ô Ô, hai người không có đi xem náo nhiệt, chỉ là đi dạo dọc theo con kênh đào bảo vệ thành, vừa ngắm cảnh đêm vừa tiêu hóa thức ăn. Chu Thanh Ngô cùng Mạnh Sơ Hi sóng vai đi tới, Mạnh Sơ Hi tay phải dắt Ô Ô, tay trái liền rũ tại bên người.

Chu Thanh Ngô nhìn nhìn ngọn đèn lồng phía sau, lại nhìn tay Mạnh Sơ Hi bên người, cuối cùng lặng lẽ nắm đi lên.

Mạnh Sơ Hi thoáng ngưng lại, cúi đầu nhìn xuống đôi bàn tay nàng cùng chính mình nắm ở bên nhau, ôn thanh cười cười, nắm quơ quơ. Chu Thanh Ngô trong lòng phát ngọt, túm túm nàng, ý bảo Mạnh Sơ Hi dừng lại.

Mạnh Sơ Hi dừng lại bước chân, có chút nghi hoặc nhìn nàng: "Làm sao vậy, đi mệt sao?"

Chu Thanh Ngô lắc đầu, sau đó duỗi tay bưng kín đôi mắt nàng, trước mắt Mạnh Sơ Hi đột nhiên tối sầm, nàng cũng không có kéo xuống tay đối phương, chỉ là khóe môi cong lên: "Nàng làm gì che lại đôi mắt ta?"

Chu Thanh Ngô tự nhiên vô pháp trả lời, thay thế chính là tiếng vải vóc cọ xát, rất nhanh bàn tay của nàng liền chậm rãi dịch khai, trước mắt Mạnh Sơ Hi ánh sáng mới xuất hiện, có thứ gì ôn nhuận lóe sáng trong tầm mắt nàng, tập trung nhìn vào, đây không phải khối ngọc trắng mà Chu Thanh Ngô từng bán đi sao?

Nàng sửng sốt một lúc lâu, yết hầu trượt động lại nói không nên lời, mà Chu Thanh Ngô cầm khối ngọc chỉ là an tĩnh đứng nhìn nàng.

Chu Thanh Ngô thần sắc thẹn thùng, con ngươi lại tràn đầy mong đợi, nâng nâng tay ý bảo.

Mạnh Sơ Hi nhìn chằm chằm thiếu nữ trước mắt hồi lâu, lúc này mới hơi hơi cúi đầu. Chu Thanh Ngô vui vẻ cực kỳ, cẩn thận đem ngọc đeo lên cho nàng, sau đó bỏ vào trong ngực áo nàng, ngượng ngùng ra dấu: Ta vốn là muốn tặng cho nàng vào đêm qua, nhưng lại chưa có cơ hội.

Mạnh Sơ Hi tiếng nói hơi ngạnh: "Nàng chuộc nó về khi nào, ta còn nghĩ chờ đến vụ tằm mùa xuân sẽ đem nó chuộc lại."

Chu Thanh Ngô giơ lên cười, xấu hổ đáp: Nàng nói, muốn ta đền tín vật đính ước cho nàng, ta tự nhiên phải đích thân chuộc về tặng cho nàng rồi.

Mạnh Sơ Hi duỗi tay sờ sờ mặt nàng: "Sao nàng lại nghe lời như vậy?"

Chu Thanh Ngô bị nàng sờ đến đỏ mặt, đánh giá xung quanh không ai chú ý các nàng, vì thế lôi kéo tay Mạnh Sơ Hi đi trở về.

"Muốn về nhà sao?" Mạnh Sơ Hi tùy nàng lôi kéo, trên mặt mang theo ý cười hỏi nàng.

Chu Thanh Ngô gật đầu, các nàng đi dạo lâu rồi, sắc trời cũng đã muộn, sớm chút trở về mới tốt.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ