☆Chương 10: Ngươi muốn ăn hiếp vợ ta sao? [20-02-2020]

6.6K 677 132
                                    

Chu Thanh Ngô vừa về đến cửa sân, liền gặp phải đám người nàng không muốn đối mặt nhất. Thường Thị mẹ của Tống Hiên, nếu không phải tai họa xảy đến, hiện giờ Thường Thị hẳn là đã trở thành mẹ chồng của nàng. Lúc này Thường Thị kéo theo mấy người phụ nữ trong thôn, cùng vây đến cửa nhà nàng xem náo nhiệt.

Trong thôn người hận nàng nhất, đại khái chính là Thường Thị. Mà đối với Thường Thị, Chu Thanh Ngô luôn có loại cảm giác áy náy, tuy rằng năm đó nàng vẫn chưa gả vào Tống gia, nhưng sau khi cưu mang nàng, cha con Tống Nguyên Bình đều lần lượt qua đời.

Nàng sắc mặt trắng bệch, trong lòng co rúm lại không biết nên như thế nào ứng đối, thậm chí liền trốn vào trong nhà cũng không dám.

Chu Thanh Ngô tuy rằng cũng họ Chu, nhưng cha nàng Chu Trường Thanh lại không phải người Chu gia thôn, nguyên bản cha nàng là chạy nạn đến đây, sau đó cùng mẹ của nàng Ngô Nương thành thân, một đường phấn đấu lập nên cơ nghiệp.

Mà Tống Nguyên Bình chồng của Thường Thị vốn có mối giao hảo cùng cha nàng, hài tử hai nhà lại vừa lúc một nam một nữ, liền thuận miệng đính ước.

Sau khi cha mẹ của nàng gặp họa chết thảm, cơ nghiệp đều bị chiếm đoạt, những chưởng sự cùng cha nàng hợp tác buôn bán dược liệu liền nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng, cùng nhau đem sản nghiệp Chu gia chia chác hầu như không còn. Chu gia còn sót lại đất đai ruộng vườn đều bị bán để lấy tiền trả nợ, lúc này mới đẩy Chu Thanh Ngô vào cảnh nghèo rớt mồng tơi.

Tống Nguyên Bình thấy Chu Thanh Ngô bị bỏ lại một mình bơ vơ, lập tức không màng Thường Thị phản đối đem Chu Thanh Ngô tiếp trở về nhà, thậm chí trước mặt mọi người hứa hẹn hôn ước vẫn như cũ, chỉ chờ Chu Thanh Ngô cập kê liền cùng Tống Hiên thành thân.

Thường Thị lúc ấy liền rất bất mãn, đối Chu Thanh Ngô phải trái đều phê bình kín đáo, theo sau càng là chán ghét lên. Bởi vì tận mắt nhìn thấy cha mẹ bị sơn tặc giết chết, Chu Thanh Ngô kinh sợ quá độ, lại cực kỳ bi thương, sau khi được người cứu trở về liền sốt cao không lùi, chờ đến hảo lại không thể nói chuyện.

Tống Hiên thông minh lanh lợi, từ nhỏ đọc sách liền rất có thiên phú, trong mắt Thường Thị chính là tiến sĩ chi tài, Chu Thanh Ngô lúc ấy bởi vì đả kích trở nên trầm mặc lầm lì, lại thành người câm, hoàn toàn không có trước kia dáng vẻ thông minh hoạt bát, Thường Thị như thế nào cam tâm để con mình cưới người như vậy.

Càng làm cho Thường Thị không thoải mái chính là trong thôn có người truyền Chu Thanh Ngô mệnh ngạnh khắc cha mẹ, là cái người xui xẻo. Mà Tống Nguyên Bình vốn là có bệnh phế phổi lâu năm, vừa vặn mùa đông năm ấy khắc nghiệt, liền chịu không nổi qua đời.

Thường Thị bắt đầu tin tưởng những người lắm mồm lại thích bàn lộng thị phi kia, tưởng đem Chu Thanh Ngô đuổi đi, cũng quên rằng Tống Nguyên Bình bệnh tình là đã có từ trước.

Nhưng Thường Thị cũng muốn giữ mặt mũi, không nghĩ trắng trợn táo bạo đuổi, liền bắt đầu cổ vũ những lời đồn đãi kia, một cái thiên sát cô tinh, vì chính mình người nhà, đuổi đi cũng không gì đáng trách.

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ