Thủy măng nước luộc đủ, vị thập phần tươi mới, cũng không có cảm giác ngấy, thịt khô hương vị mằn mặn ngon miệng, so với xào thứ long bao, lại là một loại mỹ vị khác, Chu Thanh Ngô hiển nhiên thực thích."Buổi chiều ta lại đi một lần, mấy ngày nay muội nghỉ ngơi đi."
Một câu định rồi, Chu Thanh Ngô nghe được có chút áy náy: Một mình tỷ quá mệt mỏi.
Mạnh Sơ Hi không có tiếp tục cùng nàng giận dỗi, nhìn nhìn chân của nàng, mở miệng giải thích: "Muội bị thương ít nhất phải dưỡng năm sáu ngày mới có thể làm việc, măng kia để lâu sẽ già, ta cần phải tranh thủ thời gian. Ta có chừng mực, sẽ không để bản thân đuối sức."
Thấy vẻ mặt Chu Thanh Ngô vẫn nặng nề ảo não, nàng con ngươi xoay chuyển nói: "Ta trở về muội xoa bóp giúp ta, như vậy liền không mệt."
Đại khái là rốt cuộc phát hiện chính mình còn hữu dụng, đôi mắt Chu Thanh Ngô sáng lên, gật gật đầu.
Ăn cơm xong Mạnh Sơ Hi lại tiếp tục đi bận việc, một người đích xác vô pháp cõng quá nhiều, nhưng muốn làm măng khô cần phải thu hoạch lượng lớn măng tươi. Buổi chiều nàng lại lên núi hai lần cõng trở về, gom lại cũng được chừng hai sọt lớn.
Chu Thanh Ngô tay chân lanh lẹ, măng bên kia đã lột hơn nửa sọt, nhưng nhìn Mạnh Sơ Hi quần áo đều mướt mồ hôi, nàng thực sự nhịn không nổi nữa, kéo vạt áo Mạnh Sơ Hi không cho nàng ấy đi.
Hái măng không mệt, nhưng ba lần cõng trở về, chân nàng đều bắt đầu run, thấy Chu Thanh Ngô kéo áo không cho mình đi, nàng cũng tạm thời dừng lại.
Thủy măng sau khi lột xong nên chần qua nước sôi, ngày mai liền có thể phơi.
Vào buổi tối, Mạnh Sơ Hi đã tắm xong, Chu Thanh Ngô để nàng ghé vào trên giường và xoa bóp gân cốt cho nàng. Mạnh Sơ Hi thật sự mệt mỏi, nằm trên chăn bông được Chu Thanh Ngô xoa một hồi, vai lưng cho đến toàn thân đều thoải mái cực kỳ, không đến thời gian một chén trà nhỏ liền ngủ rồi.
Chu Thanh Ngô cúi đầu nhìn nàng, nữ nhân dưới thân nằm nghiêng, hai mắt nhắm nghiền, bởi vì nằm sấp nên hô hấp hơi nặng, đã ngủ ngon lành.
Sau khi lao động thân thể trầm trọng phát cương, nếu không thư hoãn tốt, ngày mai thức dậy sẽ đau nhức, cho dù Mạnh Sơ Hi ngủ, Chu Thanh Ngô như cũ vuốt ve cho nàng, đợi đến xoa bóp không sai biệt lắm, người bên gối đã phát ra tiếng ngáy nhẹ, nghe đáng yêu cực kỳ.
Kỳ thật Mạnh Sơ Hi ngủ thực quy củ cũng sẽ không ngáy ngủ, hôm nay đại khái là mệt mới có tiếng ngáy, Chu Thanh Ngô vừa buồn cười lại có chút đau lòng. Nàng duỗi tay thật cẩn thận đỡ Mạnh Sơ Hi nằm ngay ngắn lại, miễn cho nằm sấp ngủ không thoải mái.
Nữ nhân ngủ đến quá trầm, Chu Thanh Ngô động tác cũng nhẹ, thế cho nên Mạnh Sơ Hi bị nàng lật qua cũng không tỉnh. Kéo chăn bông đắp cho nàng ấy, Chu Thanh Ngô nương theo ánh nến nhìn kỹ gương mặt Mạnh Sơ Hi, hồi lâu cũng chưa động, bóng dáng nàng che khuất ánh sáng dừng ở trên người Mạnh Sơ Hi, phảng phất thân mật khắng khít hòa làm nhất thể.
Trong bóng đêm chậm rãi vang lên một tiếng thở dài, Chu Thanh Ngô duỗi tay nhẹ nhàng vén sợi tóc trước trán nàng ra sau vành tai, đứng dậy thổi tắt ánh nến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...