Buổi chiều còn có xe hàng muốn đưa đi, Mạnh Sơ Hi chủ động cùng Lai Lộc chất hàng, giải thích nói: "Ta hôm nay muốn sớm chút trở về, chờ ta giao xong chuyến hàng liền trực tiếp về nhà, được chứ?"Nàng muốn sớm trở về tự nhiên là muốn đi chiếu cố Chu Thanh Ngô, chưởng quầy sảng khoái đáp ứng. Vì thế Mạnh Sơ Hi cùng lên xe hàng rời đi, hôm nay xe chạy rất nhanh, một chuyến hàng này thực mau liền xử lý xong.
Rời tiệm vải, Mạnh Sơ Hi đi dọc theo con phố trở về một đoạn, sau đó âm thầm rẽ hướng khác rời khỏi trấn Thanh Dương, mục đích của nàng rất minh xác, chính là đi về hướng Chu gia thôn.
Nhưng nàng không có đi theo lộ trình mọi người thường ngày hay đi, mà là vòng qua hẻm núi, lúc nàng theo đường vòng đi đến ngọn núi phía sau Chu gia thôn, đại khái đã qua một nửa canh giờ. Nhìn nhìn sắc trời, còn kịp.
Nàng nhấc chân đi tới địa phương ngày hôm qua tìm được sọt, ở nơi đó có tảng đá lớn che đậy lại một cái động, nàng duỗi tay từ trong động lấy ra một cái bao tải, mở ra nhìn đồ vật bên trong, nhanh chóng chui vào rừng rậm.
Dương Chí Chương mấy ngày này tâm tình thật không tốt, ngày đó hắn không bắt được Chu Thanh Ngô không nói, còn bị cắn, miệng vết thương đến bây giờ còn đau. Nhưng tức nhất chính là ngày hôm sau hắn nghe được người Chu gia thôn nói, Chu Thanh Ngô trượt chân ngã vào trong sơn động, cuối cùng được người cứu. Ngày đó hắn theo dấu vết tìm nửa ngày, cũng chưa nghĩ đến phiến rừng kia còn có cửa động.
Hắn vốn nghĩ rằng sẽ có cơ hội khác, dù sao không người nguyện ý cưới Chu Thanh Ngô, không bằng để hắn hưởng lợi, lại nói người câm không thể cáo trạng, nàng cũng không dám nói, đây còn không phải tương đương không tốn gì liền có được một chiếc giường ấm áp.
Kết quả hắn đi xem xét nhà nàng, cửa đều khóa, người ta bảo rằng Chu Thanh Ngô cứu được một vị tiểu thư nhà giàu, đã được người kia rước lên trấn Thanh Dương. Hắn mấy ngày nay không ngừng hỏi thăm, xem tiểu người câm kia đã chạy trốn đi đâu. Càng làm cho hắn kinh hỉ chính là, nghe nói vị tiểu thư kia dung mạo xinh đẹp, còn bị mất trí nhớ, lại là một nữ nhân không chốn nương tựa.
Nhưng vừa hỏi đến đây, mấy người trong thôn đều nói năng thận trọng, thậm chí giả bộ ngớ ngẩn không biết gì, hai ngày trôi qua hắn cũng không manh mối.
Hắn mua mấy sào đất gần bên thửa ruộng của Chu Thanh Ngô, lại ở trên núi đặt bẫy thú rừng, trước đó hắn nhìn thấy một con lợn rừng cùng đàn con quanh quẩn nơi đây, nếu có thể bắt chính là thực có lời. Bởi vậy mỗi ngày hắn đều sẽ đúng thời điểm lên núi xem có thu hoạch gì không, hôm nay hắn như cũ đi dạo một vòng, vẫn không thu hoạch được gì, hắn hùng hùng hổ hổ quay đầu, chuẩn bị xuống núi.
Mới vừa đi đến một gốc đại thụ đột nhiên trước mắt ánh sáng tối sầm, chờ hắn hoảng sợ ngẩng đầu, một khối vải bố trực tiếp trùm lấy đầu hắn.
"Con mẹ nó......" Hắn vừa kêu ra ba chữ thì một cây gậy nện xuống gáy hắn, khiến hắn nằm bẹp trên mặt đất, bất quá hắn thân thể cường tráng, lần này đau như trời giáng nhưng hắn vẫn còn tỉnh, vừa muốn né tránh đối phương lại chưa cho hắn cơ hội, lại một gậy trực tiếp đánh hôn mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...