Lúc đi vào Mạnh Sơ Hi cùng Lưu Thị nhẹ giọng nói: "Thẩm thẩm đi nghỉ ngơi đi, tối hôm qua cũng vất vả ngươi. Thanh Ngô còn không có tỉnh, ta không nghĩ để ý tới những người này."
Mắt thấy nàng thật muốn đi vào, hơn nữa thái độ như thế kiên quyết, ba người đều có chút hoảng, một nam nhân trong đó vẫn luôn trầm mặc liền thô bạo xông tới, duỗi tay muốn bắt lấy Mạnh Sơ Hi.
Mạnh Sơ Hi nghiêng người tránh thoát, tay phải đánh vào khuỷu tay hắn, thuận thế đem người đẩy ra. Một loạt động tác làm thập phần xinh đẹp, nam nhân kia lảo đảo lùi về sau, trên mặt biểu tình thập phần kinh hãi, ngay cả Lưu Thị đều sửng sốt một chút.
Mạnh Sơ Hi động tác cũng là một đốn, liếc mắt nhìn tay chính mình, tuy rằng có chút cổ quái, nhưng thân thể này thật là biết công phu, đêm qua một đao kia chém xuống, tựa như đã mở ra chốt cửa nào đó. Chỉ là trong lúc vô tình nàng có thể dùng ra tới, nhưng thật suy nghĩ rồi lại không manh mối, bất quá trước mắt này xác thật là chuyện tốt, ít nhất nàng có thể bảo hộ Chu Thanh Ngô .
Nam nhân kia tuy sức lực so người bình thường lớn, nhưng lại chưa từng chân chính luyện võ, nơi nào có thể ứng phó được công phu của nàng. Mạnh Sơ Hi lạnh lùng liếc bọn họ: "Ngươi cho rằng hắn như thế nào bị thương."
Chuyện này ở Chu gia thôn nhấc lên một hồi đại phong ba, nguyên bản chỉ là trộm cắp lại nháo thành giết người bất thành, Chu Vĩnh Đình cũng là thực đau đầu.
Ngoài phòng náo loạn như cũ không thôi, Mạnh Sơ Hi đơn giản khóa cửa không để ý tới, Chu Thanh Ngô không tỉnh nàng thật sự vô tâm tư đi để ý tới bọn họ.
Đây là lần đầu kể từ khi xuyên vào thời đại này, nàng cảm thấy mệt thực sự, nàng là bởi vì Chu Ngũ ngoan độc khiến cho Thanh Ngô chịu thương tổn lớn, cho nên mới kiên quyết như vậy, nhưng tâm tư kín đáo nàng suy xét kỳ thật càng nhiều. Chu Ngũ là tên cặn bã, hắn lão mẫu thân, thái độ vừa rồi cũng làm Mạnh Sơ Hi không một tia đồng tình, nếu báo quan để hắn chịu trừng phạt thích đáng, rõ ràng là thích hợp nhất.
Nhưng hạng người gì thì cũng có một vài người đứng ra che chở, như Chu lão thái vốn là thuần phác, lại vì bênh vực người nhà mà nháo thành như vậy, đối tình cảnh Chu Thanh Ngô hiện nay mà nói, như cũ là uy hiếp.
Tối hôm qua nàng rõ ràng cảm nhận được, thời đại này mạng người rẻ đến đáng sợ, nếu không phải Chu Thanh Ngô , nàng đã là vong hồn dưới lưỡi đao của Chu Ngũ. Thậm chí nguyên chủ chính là bỏ mạng dưới đao người khác, nam nhân che mặt kia nhanh như chớp đã chém tới, hình ảnh lướt qua nàng mơ hồ nhìn thấy, trên cổ của hắn phía bên phải có một mảnh vết sẹo thật dữ tợn.
Đây hoàn toàn không phải thời đại hòa bình, càng không có pháp chế xã hội kiện toàn, rất nhiều tội ác, chỉ có thể đánh nát xương cốt cùng huyết nuốt.
Nàng kỳ thật có chút hạ không được quyết tâm, liền trước mắt tới nói, các nàng không có khả năng rời đi Chu gia thôn, thời đại này muốn đổi cái địa phương sinh tồn, đại giới quá lớn.
Đặc biệt là nàng còn muốn cố kỵ Chu Thanh Ngô, lão nhân tự cổ chí kim đều là khó chơi, đặc biệt là loại này không nói lý la lối khóc lóc lão thái, nếu nàng thật đem Chu Ngũ tống vào đại lao, chỉ sợ các nàng kế tiếp đều không có an bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...