Chu Thanh Ngô nguyên bản chỉ là vui đùa nói ra lời trong lòng mình, ở trong mắt nàng, Mạnh Sơ Hi đã khiến cuộc sống của nàng đủ tốt rồi. Chỉ cần nàng ấy bằng lòng ở bên chính mình, nàng không cần bất luận điều kiện thay đổi nào, nàng chỉ cần nàng ấy mà thôi.Nàng lựa chọn đoạn tình cảm kinh thế hãi tục này, mà Mạnh Sơ Hi nguyện ý bồi nàng cùng ngã vào vũng bùn, nàng cảm thấy đó đã là một món quà lớn lao, những thứ đồ vật thế tục kia, nàng cũng không nhiều xa cầu, lại không nghĩ rằng Mạnh Sơ Hi vẫn luôn bảo chính mình còn nhỏ, muốn đợi mình lớn lên, nhưng đã suy xét nhiều đến thế.
Nàng trong lòng cảm động cùng hạnh phúc không gì tả được, nhưng vẫn nói cho Mạnh Sơ Hi biết ý tưởng của mình: Sơ Hi cũng là cô nương, nàng không cần phải hứa với ta bất cứ điều gì, chúng ta cùng nhau nỗ lực, ta cũng sẽ cố gắng để cho Sơ Hi cuộc sống mà nàng muốn.
Tuy rằng nàng không lợi hại như Mạnh Sơ Hi, cũng không thể kiếm được nhiều tiền, nhưng nàng sẽ quản lý tốt gia đình nhỏ của hai người, để nàng ấy không phải lo lắng về sau, cũng sẽ nỗ lực hết mình để đạt được cuộc sống mà các nàng mong đợi.
Có khi nàng vẫn luôn cảm thấy Mạnh Sơ Hi giống như vị thần của mình, nhưng nàng cũng không quên Mạnh Sơ Hi chỉ là phàm nhân, nàng ỷ lại nàng ấy, nhưng sẽ không phụ thuộc nàng ấy, nếu có thể nàng cũng muốn trở thành chỗ dựa cho đối phương.
Mạnh Sơ Hi làm sao không rõ tâm tư nàng, liền bởi vì Chu Thanh Ngô phẩm chất tốt đẹp đến đáng yêu, từng chút khiến chính mình luân hãm.
Những ngày tháng ở trấn Thanh Dương tiếp tục trôi qua, hết thảy đều trở nên thập phần tốt đẹp, ngoại trừ việc Mạnh Sơ Hi ở Cẩm Vân Các nhận được sự chiếu cố đặc biệt từ Chung thúc.
Phía trước Mạnh Sơ Hi cảm thấy Chung thúc đối nàng bất mãn vì nghĩ rằng nàng là một cô nương trẻ tuổi, được người khác khen phủng quá đà, làm hắn không vừa mắt nên cố tình gây khó dễ. Bởi vậy nàng vẫn luôn tận lực giải quyết những việc mà Chung thúc an bài cho nàng, cũng không thèm để ý chúng có hợp lý hay không, giống như kiểm kê phân loại hàng tồn kho đã hư cũ.
Bất quá thực mau nàng liền thăm dò rõ ràng tính cách Chung thúc, rất giống lão ngoan đồng, kỳ thực nàng làm tốt rất nhiều việc và hắn hiểu rõ hơn ai hết, trong miệng nói không để bụng, ánh mắt lại không lừa được nàng, thậm chí cố ý vô tình bắt đầu chỉ điểm nàng.
Đặc biệt là sau khi nàng phân loại vải cũ và kiến nghị cách xử lý, thái độ Chung thúc đối nàng càng có chuyển biến lớn. Những hàng tồn kho này hoàn toàn có thể một lần nữa bán ra, chỉ là vải vóc yêu cầu tân trang. Một trong số đó phí tân trang quá cao, chỉ có thể bán cho người thường làm vải lót trong, nàng đều nhất nhất ghi lại, và lô hàng đó cuối cùng đã được bán đi. Tuy nói hàng cũ bị chút hư hại, nhưng bán giá rẻ vẫn hút người mua rất nhiều.
Chung thúc cuối cùng đã cho nàng sắc mặt tốt hơn, tuy rằng như cũ hiếm khi nói cười, vẫn an bài những việc kỳ quái để nàng làm, nhưng Mạnh Sơ Hi đích xác được rèn luyện rất nhiều.
Mạnh Sơ Hi vốn là muốn hỏi ý chưởng quầy, xem có thể dẫn theo Chu Thanh Ngô tới đây không, để nàng ấy phụ giúp nàng chút việc linh tinh, tiền công cũng không cần, lúc nhàn hạ có thể để nàng ấy ngồi đọc sách, miễn cho nàng ấy một người ở nhà cô tịch. Nhưng xét thấy Lai Phúc vẫn chưa bỏ ý định, Mạnh Sơ Hi đành phải tạm thời thôi, chờ hắn bình tĩnh mấy ngày lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...