Mạnh Sơ Hi cùng Chu Thanh Ngô dung mạo xinh đẹp, gia cảnh lại giàu có, cho dù các nàng thủ tiết cũng luôn có người hướng về phía này ngo ngoe rục rịch, bất quá cũng may đang trong lúc chịu tang sẽ không có người quấy rầy, thật hiếm khi có được sự an tĩnh.
Những tháng ngày ấm áp thỏa mãn này trôi qua thật nhanh, thấm thoát đã hai năm. Chu Thanh Ngô vừa qua sinh nhật hai mươi tuổi, lúc này toàn bộ trấn Thanh Dương cũng được bao phủ bên trong xuân ý dạt dào.
Giang Âm có nhiều cây đào cùng hạnh, mỗi khi đến tháng ba mùa xuân, cả thị trấn lại tràn ngập trong biển hoa hạnh trắng, khắp các nẻo đường rực rỡ màu hoa phấn, giao hòa chiếu sáng lẫn nhau. Trên con đường lát đá xanh luôn có thể bắt gặp từng đợt cánh hoa bay xuống, đẹp không sao tả xiết.
"Tiểu tiểu thư, cô chậm một chút." Nam nhân trung niên phía sau đầy mặt bất đắc dĩ lên tiếng.
Một tiểu cô nương mặc váy lụa đỏ thắt bím đang chạy phía trước, đôi hài đỏ bay nhanh trên nền đất rụng đầy cánh hoa trắng, đi đường mang theo gió nhẹ, ngẫu nhiên còn có thể cuốn lên mấy đóa tàn nhuỵ.
Nghe được nam nhân gọi, nàng lập tức dừng bước, vì thế vài cánh hoa khinh phiêu phiêu cuốn lên dừng trên hài của nàng. Nàng cười quay đầu hướng nam nhân nói: "La thúc, ngươi nhanh lên, Sơ Hi tỷ tỷ dặn chúng ta đi sớm về sớm, đều giờ Thìn canh ba."
La Võ nở nụ cười: "Vâng, vâng."
Trong tay hắn phủng một hộp giấy lớn, đóng gói tinh xảo và trang nhã, được hắn phủng đến vững chắc. Đây chính là hắn cùng Chu Niệm An xếp hàng ở Cảnh Vân Trai từ sáng sớm mới mua được, bởi vì gia chủ muốn tặng cho tiểu thư. Ngần ấy năm, hắn đã sớm biết gia chủ nhà mình cưng chiều tiểu thư đến nhường nào, cho nên việc này hắn làm hết sức để bụng.
La Võ đưa Chu Niệm An về đến trước cửa, giao đồ vật cho nàng: "Tiểu tiểu thư cầm chắc đừng để bị ngã, ta phải chạy nhanh hồi vườn dâu, đang vào vụ tằm xuân, vườn dâu có rất nhiều việc."
Chu Niệm An nhận lấy, thúy thanh đáp: "Ân, La thúc đi thôi, vất vả ngươi bồi ta đi mua, làm khó ngươi." Nàng nói còn làm ra dáng người lớn, thần sắc bất đắc dĩ.
La Võ cười ha ha: "Gia chủ muốn hống tiểu thư, đây mới là việc quan trọng nhất, nơi nào vất vả, tiểu tiểu thư cũng thích phải không?"
Chu Niệm An nhấp miệng cười: "La thúc, ngươi đúng là chuyện gì cũng biết, nhanh đi bận việc thôi."
La Võ cười ứng, xoay người rời đi. Mấy năm nay quy mô vườn dâu tuy không mở rộng, thậm chí trong huyện còn không ngừng có vườn dâu phất lên, nhưng danh tiếng Mạnh Sơ Hi vẫn là tốt nhất. Trừ phi sản lượng cung cấp không đủ, bằng không các vị hộ khách đều sẽ ưu tiên lựa chọn vườn dâu của nàng.
Nhân sự bên trong vườn dâu ngày một tăng lên, La Võ làm quản sự cũng càng ngày càng bận rộn. Hắn được Mạnh Sơ Hi bồi dưỡng mấy năm nay, tiến bộ thực rõ ràng, đã có thể một mình đảm đương một phía, cuộc sống trong nhà dĩ nhiên cũng biến hóa nghiêng trời lệch đất. Bởi vậy một nhà La Võ đối Mạnh Sơ Hi phá lệ tôn kính, đều một mực xem các nàng là chủ tử chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...