☆Chương 6: Nàng không ăn, ta cũng không ăn [16-02-2020]

7.9K 710 35
                                    

Bất quá Chu Thanh Ngô sau khi đỏ mặt liền có chút lo lắng: Ngươi tay thực băng, lạnh đến sao?

Chăn thực cũ, lớp vải bông đã hao mòn đến không được, Mạnh Sơ Hi bị thương khả năng chịu không được hàn ý, dù sao ban đêm trời cũng thật lạnh.

Nhìn tiểu cô nương dáng vẻ lo lắng, Mạnh Sơ Hi trong lòng mềm nhũn: "Ta không lạnh, chỉ là thể chất xưa nay như vậy."

Một người nhóm lửa nấu cơm làm đến vô cùng thuần thục, so với đứa trẻ thời hiện đại phần lớn được nuông chiều từ bé, Chu Thanh Ngô thật sự là quá chọc người thương tiếc.

Chu Thanh Ngô con ngươi xoay chuyển, đi qua giúp Mạnh Sơ Hi gối đầu kê cao chút, lại dọn cái ghế ngồi ở mép giường, tư thế này là chuẩn bị uy cháo cho nàng.

Mạnh Sơ Hi có chút ngượng ngùng, gương mặt nóng lên: "Ta chính mình tới liền tốt."

Chu Thanh Ngô chỉ chỉ chén, lại thổi thổi vài cái: Nóng.

Mạnh Sơ Hi đứng dậy còn có chút khó khăn, đích xác không có biện pháp chính mình phủng chén uống cháo, chỉ có thể thỏa hiệp. Nhưng nhìn tiểu cô nương chỉ múc một bát cháo đến cho mình, nàng đột nhiên nghĩ đến cái gì, không chút để ý hỏi: "Ngươi đâu?"

Chu Thanh Ngô có chút bất đắc dĩ, nàng vốn xưa nay không nói dối qua, vì vậy ánh mắt có chút trốn tránh, đánh cái dấu tay: Trong bếp vẫn còn.

Mạnh Sơ Hi thấy được rõ ràng, mở miệng nói: "Ta ăn không vô nhiều như vậy, ngươi lưu lại một nửa dùng."

Chu Thanh Ngô lắc đầu: Không nhiều lắm, chỉ có một chén, ngươi nên ăn nhiều một chút.

Mạnh Sơ Hi nhìn nàng không nói lời nào, Chu Thanh Ngô đột nhiên minh bạch nàng ý đồ, lông mi run một chút, dưới ánh mặt trời nhảy lên sau lại an tĩnh xuống, chậm rãi nói: Người bệnh muốn bảo đảm dinh dưỡng, ta phòng bếp có bánh, còn có canh, hơn nữa gạo này là dùng bạc của ngươi mua.

Mạnh Sơ Hi sửng sốt: "Ta cái gì?"

Nàng nhất thời không hiểu ý của Chu Thanh Ngô, Chu Thanh Ngô thấy thế liền đứng dậy, từ trong ngăn tủ lấy ra cái túi tiền, đưa cho nàng. Lúc này Chu Thanh Ngô lại co đầu rút cổ đến bất kham, bả vai căng thẳng, ánh mắt co rúm lại, nhấp môi khoa tay múa chân:

Nó là ngươi mang theo, bạc vụn có bốn lượng nhiều một chút, còn có hai trương lá vàng. Ngươi bị thương thực nghiêm trọng, muốn xem đại phu, ta không đủ tiền cho nên trước dùng, tổng cộng dùng hết hai lượng bạc, bốn văn tiền.

Mạnh Sơ Hi không hiểu được nàng so số lượng cùng đồ vật, nhưng đại khái hiểu Chu Thanh Ngô dùng bạc của nguyên chủ mua thuốc cho nàng. Nàng mở ra túi tiền vừa thấy, bên trong quả nhiên có hai trương lá vàng, còn có hai viên bạc vụn. Bên kia Chu Thanh Ngô lại từ trong rương lấy ra ba đồng tiền, chỉ chỉ túi tiền.

Mạnh Sơ Hi sửng sốt sau một lúc lâu, sau đó ngẩng đầu thần sắc thập phần phức tạp mà nhìn chằm chằm Chu Thanh Ngô. Tiểu hài tử xem nàng ánh mắt có chút không đúng, thần sắc càng thêm khẩn trương ảm đạm, ngón tay cũng giảo.

Dù cho nàng thanh thanh bạch bạch, nhưng động bạc của nàng ấy là sự thật, ngày thường người trong thôn vì mấy văn tiền đều có thể nháo đến túi bụi, bạc là một cái đủ để cho người tính toán chi li đồ vật, người này có thể hay không hoài nghi nàng trộm cầm bạc của nàng ấy?

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ