☆Chương 35

5.6K 519 43
                                    

Lưu Thị thấy các nàng ra tới, hai tròng mắt sáng ngời: "Thanh Ngô nha đầu, ngươi đã tỉnh."

Lưu Thị bước nhanh đi qua, nhìn Chu Thanh Ngô sắc mặt có chút tái nhợt, đầy mặt đau lòng: "Nhìn xem tay này, gương mặt này trắng bệch. Thật vất vả dưỡng tốt chút, lại chịu tội." Nàng thanh âm rất lớn, lúc nói chuyện ánh mắt cũng thường thường liếc nhìn Chu lão thái, chính là nói cho bọn hắn nghe.

Chu Thanh Ngô lắc lắc đầu, tay phải bị thương nàng đánh thủ ngữ thực bất tiện, Mạnh Sơ Hi nhìn nàng một cái, đối Lưu Thị nói: "Thẩm thẩm, Thanh Ngô muốn cùng ngươi nói một tiếng cảm ơn."

"Nha đầu ngốc cảm tạ cái gì, có người bên ngoài đến thôn gây chuyện, dù là ai đều nhìn không được, khẳng định muốn nói một câu công đạo, các ngươi yên tâm, thẩm thẩm đứng bên các ngươi" Nói xong Lưu Thị nhìn Chu Thạch Sơn, Chu Thạch Sơn liền gật gật đầu.

Chu lão thái nghe vậy có chút luống cuống, khóc than thở nói: "Ta nhi tử là có sai, chính là các nàng còn hảo hảo, liền không thể tha hắn một hồi sao? Hắn về sau nhất định cố gắng làm người, tuyệt đối sẽ không tái phạm, liền không thể giơ cao đánh khẽ buông tha hắn một lần sao?"

Mạnh Sơ Hi nhìn thoáng qua Chu lão thái, nhíu nhíu mày: "Nhưng tối hôm qua hắn ra tay không hề có ý giơ cao đánh khẽ, chúng ta chậm một bước liền đã chết dưới đao hắn, là Thanh Ngô liều mạng hộ ta, ta vừa lúc biết một ít công phu, cho nên mới may mắn giữ được mạng. Ngươi nói hắn sẽ sửa, hắn trộm cắp ở Chu gia thôn cũng không phải lần đầu, ngươi thấy hắn sẽ sửa đổi sao?"

Chu lão thái á khẩu không trả lời được, mắt thấy Mạnh Sơ Hi quyết tâm muốn truy cứu, lập tức hoảng loạn, liền lần nữa nhào tới khóc nháo cầu xin.

Mạnh Sơ Hi dù lửa giận chưa bình, nhưng cũng không muốn thấy lão phụ nhân như vậy quỳ xuống, lập tức mang theo Chu Thanh Ngô nhường một bước, chậm rãi nói: "Ngươi muốn cứu hắn, không phải là không thể."

Chu lão thái nghe được hai mắt sáng lên: "Thật sự sao?"

"Đừng vội cao hứng, ta sẽ không bỏ qua cho hắn. Nhưng ta cho lão thái một cơ hội, dẫn hắn rời khỏi Chu gia thôn, rời đi trấn Thanh Dương, đừng để ta lại nhìn thấy hắn."

Chu lão thái nghe vậy liền biến sắc mặt: "Ngươi dựa vào cái gì bắt mẹ con ta rời khỏi Chu gia thôn, chúng ta ở đây đã mấy chục năm, ta không rời đi, tuyệt đối không rời đi!"

"Ta không phải cùng ngươi thương lượng, đơn kiện ta sẽ trình lên huyện nha, có đi hay không, các ngươi chính mình chọn."

Chu lão thái kêu rên một tiếng: "Ngươi vì cái gì không chịu cho chúng ta đường sống!"

"Ngươi nhi tử hẳn là biết rõ, lần đầu trộm Hà Thủ Ô cũng là hắn, đêm qua lần nữa trộm không thành liền muốn giết người, hắn đức hạnh này, dù ta buông tha hắn, hắn cũng sẽ không bỏ qua chúng ta. Hơn nữa, ngươi cho rằng, một kẻ trộm cắp giết người, Chu gia thôn có thể để hắn lưu lại trong thôn sao? Rốt cuộc, hôm nay hắn trộm chúng ta, giết chúng ta, ngày mai liền sẽ là người khác. Ta lời cạn tại đây, chậm trễ thời gian, đừng nói chúng ta không để lại chút tình."

[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ