Ngày hôm qua cố ý cấp Mạnh Sơ Hi lượng qua kích cỡ, Chu Thanh Ngô viết xuống liền giao cho chưởng quầy, làm hắn giúp đỡ chọn lựa. Nàng cuối cùng mua hai bộ y phục, cũng không phải thượng thừa, nhưng là Chu Thanh Ngô tốn rất lớn tâm tư. Đặc biệt là y phục thiếp thân, nàng tuyển một tấm vải bông mềm mại, Mạnh Sơ Hi da thịt tinh tế kiều mềm, nàng loại này vải thô chỉ sợ ăn mặc đều sẽ cấn người.
Chờ đến tất cả đồ vật mua đầy đủ, Chu Thanh Ngô trên người mang một quan tiền cũng chỉ còn hai trăm văn, bất quá nàng lại không đau lòng, bởi vì tất cả đều là cấp Mạnh Sơ Hi. Ở trấn trên nàng còn cố ý đến nhìn bảng thông cáo mấy lần, muốn nhìn một chút có hay không tìm người tin tức. Theo lý thuyết Mạnh Sơ Hi gia cảnh giàu có, một người như vậy mất tích trong nhà hẳn sẽ đi tìm, chỉ là trấn Thanh Dương trong ngoài không có một chút động tĩnh.
Lúc trở về bởi vì đồ vật quá nhiều, nàng tìm chiếc xe bò hướng Chu gia thôn mà đi. Bất quá tới gần cửa thôn Chu Thanh Ngô lại từ trên xe bò nhảy xuống, bằng không nàng lại gặp phải đám người kia.
Mạnh Sơ Hi hiện tại mất trí nhớ yêu cầu ở lại nhà nàng một thời gian, tiền tài không thể để lộ, lá vàng tốt nhất không cần dùng, bằng không tại đây trấn nhỏ một truyền mười, mười truyền trăm, đều phải truyền vô cùng kì diệu, nếu để một số người có tâm tư chú ý, chỉ sợ gặp phiền toái lớn.
Nhưng nếu nói Mạnh Sơ Hi trên người không có bạc bọn họ cũng sẽ không tin, hơn nữa cũng không thể làm Mạnh Sơ Hi đi theo chính mình qua cái loại này ngày tháng cơ cực, vì vậy mua những vật phẩm này, đều là thật cần thiết.
Không có Chu Thanh Ngô, xe bò đi vào thực thông thuận cũng không trêu chọc người chú ý. Đem đồ vật dọn tiến sân, Chu Thanh Ngô chạy nhanh mở cửa, nàng bước chân hơi mau, hô hấp còn chưa suyễn đều, nhắm thẳng phòng ngủ đi. Lúc đi đến cửa phòng ngủ nhìn thấy được Mạnh Sơ Hi, nàng một trái tim treo mới hoãn xuống được.
Người nọ đang ngồi dựa thành giường, ánh mắt hướng cửa nhìn xung quanh, Chu Thanh Ngô nhìn đến nàng đồng thời, đối phương cũng thấy Chu Thanh Ngô, hơn nữa đem kia thở dốc thấy được rõ ràng.
Môi hơi cong, Mạnh Sơ Hi nhẹ giọng nói: "Ngươi đã trở lại, có mệt hay không?"
Chu Thanh Ngô lắc lắc đầu, nghĩ đến cái gì, bắt tay vói vào trong lòng ngực, đem túi tiền mở ra cấp Mạnh Sơ Hi xem: Một quan tiền còn thừa bao nhiêu đây.
Mạnh Sơ Hi liếc mắt, thế nàng xoa xoa mồ hôi trên trán khích lệ nói: "Ngươi so với ta biết chi tiêu, ngươi nhớ kỹ liền được, vất vả."
Chu Thanh Ngô ngượng ngùng, đem tiền phóng hảo, lại nói: Ta đem đồ vật sắp xếp, liền làm cơm trưa.
Mạnh Sơ Hi nhìn nàng xoay người đi ra ngoài, có chút lo lắng: "Ngươi chậm một chút, không cần phải gấp gáp, trước nghỉ ngơi trong chốc lát, đều mồ hôi đầy đầu."
Chu Thanh Ngô lại không nghe lời, đem đồ vật dọn đến nơi tồn lương thực, xong đâu đó nàng mới thẹn thùng mà đi đến, cầm một cái tiểu bố bao.
Mạnh Sơ Hi biết tiểu cô nương chất phác ít lời này kỳ thật rất mẫn cảm, nhưng là như vậy ngượng ngùng lại có chút không đúng, không khỏi buồn cười: "Làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...