Mạnh Sơ Huyên có chút lăng, vẻ mặt có chút kinh ngạc, Mạnh Sơ Hi tiếp tục nói: "Tuy một năm này đã xảy ra chuyện gì ta không biết, nhưng với khả năng của tỷ hẳn là đủ sức đảm đương sản nghiệp Mạnh gia, chỉ thiếu một thân phận danh chính ngôn thuận mà thôi. Ta sẽ giúp tỷ lấp kín miệng đám người kia, để tỷ chính thức tiếp quản Mạnh gia. Đổi lại ta muốn tỷ hứa một điều, sau khi mọi thứ kết thúc, vô luận phát sinh chuyện gì, mong rằng tỷ sẽ không can thiệp quyết định của ta.""Ta quyết sẽ không lấy Mạnh gia một phân một hào, cũng không muốn làm nhị tiểu thư Mạnh gia." Mạnh Sơ Hi không có khả năng tiếp thu Mạnh gia hết thảy, này không thuộc về nàng, trước mắt nàng muốn thành toàn tâm nguyện cho Mạnh Sơ Huyên, đồng thời mượn lực đối phương giúp nàng thoát khỏi ông nội kiểm soát.
Sắc mặt Mạnh Sơ Huyên trở nên phá lệ khó coi, không thể tưởng tượng nói: "Muội muốn hoàn toàn cùng Mạnh gia phân rõ giới hạn, hoàn toàn cùng chúng ta đoạn tuyệt quan hệ sao? Muội hận chúng ta như vậy?"
Mạnh Sơ Hi không nói chuyện, nàng trầm mặc hồi lâu, phân rõ giới hạn? Bọn họ vốn là những người không liên quan đến nàng.
Nàng thở dài ngước mắt nhìn chằm chằm Mạnh Sơ Huyên: "Ta không hận tỷ, cũng không tư cách trách tỷ. Nhưng ta ở Mạnh gia chính là thị phi, đối tỷ muội ta đều không phải chuyện tốt. Mạnh gia không có khả năng tiếp thu chuyện ta ở bên Thanh Ngô, ta cũng không có khả năng bỏ xuống cuộc sống hiện tại của mình. Đồng dạng, ta ở Mạnh gia, ông nội sẽ không chết tâm, như vậy mới là lựa chọn tốt nhất, tỷ hẳn là minh bạch."
"Muội vì nha đầu kia, ngay cả gia đình đều từ bỏ? Muội choáng váng rồi sao?" Mạnh Sơ Huyên vẫn không thể tiếp thu, giọng nói có chút cao.
Chu Thanh Ngô căn bản không yên lòng Mạnh Sơ Hi, giờ phút này ở bên ngoài sân, tiếng nói Mạnh Sơ Huyên rõ ràng truyền vào trong tai nàng, tức khắc ninh chặt mi, thần sắc có chút lo lắng, ánh mắt nhìn nơi cửa phòng.
"Là các người trước vứt bỏ Mạnh Sơ Hi!" Mạnh Sơ Hi nghe thế đột nhiên khống chế không được, nói xong nhìn dáng vẻ Mạnh Sơ Huyên thống khổ chinh lăng, đau đớn bén nhọn trong ngực lại bừng lên, không diễn tả được là nguyên chủ đau khổ hay chính mình phẫn nộ.
Nàng bình phục cảm xúc mới thấp giọng nói: "Trước mắt Mạnh gia có thể tiếp thu ta cùng Thanh Ngô sao? Lời dư thừa ta không muốn nói nhiều, Thanh Ngô là sinh mệnh của ta, ta có thể sống đều bởi vì nàng ấy, cho nên ta không cho phép bất luận kẻ nào quấy rầy chúng ta yên bình." Nàng cũng không có một tia lùi bước gằn từng chữ.
Mạnh Sơ Huyên ngực không ngừng phập phồng, nàng xoa xoa cái trán: "Vì sao cố tình là một nữ nhân?"
Mạnh Sơ Hi trầm mặc, Mạnh Sơ Huyên bất đắc dĩ nói: "Người khác khả năng sẽ tin muội và Thanh Ngô gả cho một nam nhân, nhưng ông nội sẽ tin sao? Tỷ có thể nhìn ra sự thật, ông nội cũng có thể. Trong mắt ông nội đây chính là li kinh phản đạo, thế nhân bất dung, Sơ Hi à!"
"Ta biết con đường này có bao nhiêu khó, ta cũng đã chuẩn bị tốt tâm lý. Ta chính mình làm quyết định, vô luận hậu quả gì ta đều sẽ gánh vác."
Mạnh Sơ Huyên trầm mặc hồi lâu: "Muội thật sự quyết định, không hối hận?"
"Không hối hận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-Edit hoàn]Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô-Thời Vi Nguyệt Thượng
RomanceThể loại: Xuyên qua cổ đại, An cư làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hỗ công, 1x1, HE Nhân vật chính: Chu Thanh Ngô, Mạnh Sơ Hi Văn án: Mạnh Sơ Hi chưa từng nghĩ nhân sinh chính mình sẽ ở một lần tham quan bảo tàng mộ cổ liền bị đảo lộn nghiêng trời lệch...