Shin Dakyung mệt mỏi, chính bản thân cô cũng nhận thấy cơ thể của mình không được ổn cho lắm. Từ bé đến giờ thể trạng của cô vốn dĩ đã yếu rồi, gần đây lại càng trở nên bất thường hơn.
Buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, ngủ nhiều hơn bình thường mấy giờ đồng hồ, và lúc nào tỉnh dậy cũng sẽ rơi vào trạng thái tiêu cực, cả người gần như không còn chút sực lực nào mặc dù cô chẳng làm gì nặng nhọc cả, chỉ nằm đó và ngủ mà thôi.
Tình trạng đó đã kéo dài suốt quãng thời gian Jeon Jungkook đi công tác.
Ban đầu cô chỉ nghĩ sở dĩ cô thường xuyên nảy sinh những cảm xúc tiêu cực và cảm thấy mệt mỏi như vậy là bởi vì cô và Jeon Jungkook đã xảy ra mâu thuẫn. Anh lựa chọn kết thúc nó bằng sự lạnh nhạt và im lặng của mình thay vì tìm cách giảng hoà, cứ thế mà bay thẳng đến một đất nước khác.
Vì thế nên, người ở lại và chỉ biết chờ đợi cho cơn giận của anh lắng xuống là cô cũng không cảm thấy vui vẻ gì. Tâm trạng của cô rất tệ, và cô nghĩ tinh thần sa sút đã ảnh hưởng đến cơ thể của cô.
Cô đã tâm sự với Kim Hyejin, cậu ấy bảo cô cứ đến bệnh viện kiểm tra cho an toàn. Cô cũng định rằng sẽ đi, nhưng đầu óc lúc nào cũng nhớ nhớ quên quên, cuối cùng đến tận bây giờ vẫn chưa thể đến bệnh viện.
"Bà xã của anh vất vả quá rồi." Jeon Jungkook nâng niu hôn lên gò má mịn màng của cô. Anh tì trán mình vào trán cô, đôi mắt khép hờ ẩn chứa một sự âm u đối diện với một đôi mắt ẩm ướt, sáng như bầu trời sao: "Còn lại để anh."Sau đó, đôi môi của anh lần tìm xuống, nhấm nháp bên ngoài khoé môi và rồi vươn lưỡi tiến sâu vào trong, nuốt trọn lấy đôi môi của cô.
Shin Dakyung nhắm mắt lại. Ban đầu cô chỉ ôm lấy hai bên sườn mặt của anh, dần dần sau đó chuyển thành vòng tay qua cổ rồi luồn tay vào sâu bên trong mái tóc anh.
Kiểu ôm ấp như thế này, không phải trước nay cô chưa từng làm. Chỉ là khoảng thời gian cô bị nhốt lại biệt thự, đến cả việc lên giường với anh, giúp anh giải toả ham muốn và nhu cầu, cô cũng bị anh cưỡng ép mặc cho cô có đồng ý hay không. Nếu cô ngoan ngoãn thoả hiệp thì không nói, nhưng nếu cô từ chối anh và tìm cách phản kháng, anh cũng sẽ tận dụng lợi thế về sức mạnh của mình rồi đè cô xuống giường một cách thô lỗ và mạnh bạo.
Cô càng chống đối thì nỗi đau cô phải chịu càng lớn hơn. Sau những lần đó, khi anh đã cảm thấy thoả mãn và rời đi, cơ thể cô chưa bao giờ lành lặn. Vết bầm tím vì da thịt bị chèn ép và tác động lực mạnh, những vết hôn đậm màu, vết cắn sâu còn đang rỉ máu cùng với những vùng da đỏ tấy lên vì bị siết quá chặt trong một thời gian dài, tất cả đều như đang cười nhạo sự cứng đầu và bướng bỉnh của cô.
Vì thế nên, vào những lần sau, đến chống đối cô cũng không làm. Từ cảm xúc rung động từng dành cho anh trước đó, cô bắt đầu sinh ra chán ghét vì những gì anh đã làm với cô, đến cả việc động vào anh để đẩy anh ra xa cô cũng không muốn động.
Nếu anh muốn cơ thể của cô, cô sẽ dâng lên cho anh hưởng thụ, chẳng vấn đề gì cả. Dù sao con tim cô cũng đã chết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JEON JUNGKOOK | By Your Side
Fanfic"Con đường đi đến hạnh phúc vốn dĩ chưa bao giờ là bằng phẳng. Chỉ khi trải qua những giai đoạn đẹp đẽ song cũng đầy chông gai: gặp gỡ, rung động, chia ly rồi lại trùng phùng, bạn mới có thể nhận thấy được, thật ra đây mới chính là đời người." ...