Trong cùng một thời điểm, cùng một suy nghĩ, mỗi cá nhân tồn tại riêng biệt sẽ trải qua muôn vàn loại hình cảm xúc và tâm trạng hoàn toàn khác nhau. Trên thực tế, có thể ở ngoài kia Jeon Jungkook vẫn đang điên cuồng phóng xe như bay trên đường, thậm chí đã vượt quá tốc độ quy định thì ở một nơi nào đó, Shin Dakyung ngược lại đang lẳng lặng tìm sách ngay tại căn hộ của anh. Cô dĩ nhiên không thể biết được rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra khi nó không nằm trong phạm vi của mình.
Thế nên hiện tại, cô nhàn nhã bao nhiêu, Jeon Jungkook thấp thỏm bấy nhiêu.
Shin Dakyung dò từ hàng ở trên xuống, quả nhiên sau một lúc thì cô tìm được quyển sách đó. Nó vẫn còn rất mới, bìa sách vừa đẹp vừa trơn láng, bề mặt cũng được giữ gìn rất sạch sẽ.
Mùi sách mới quả nhiên luôn là thứ sở hữu một sức hút nào đó vô cùng ma mị và khó diễn tả. Nó có thể khiến cho tâm trạng của những đọc giả trung thành như cô vừa phấn khởi vừa thư thái.
Shin Dakyung đọc lướt mấy trang, cô thò chân bước xuống ghế trong khi hai mắt vẫn đang dán chặt vào sách. Khoảng cách giữa tủ sách và bàn làm việc khá gần, khi lồng bàn chân tiếp xúc với mặt sàn, theo quán tính cô hơi lùi về sau. Nhưng cô lại không để ý nên bước hơi lố, kết quả phần hông vô tình va phải cạnh bàn khiến cô gần như cắn phải lưỡi của mình.
Tuy nhiên chỉ một giây ngay sau đó, lúc nghe thấy âm thanh giống như tiếng thuỷ tinh bị vỡ vang lên sau lưng, Shin Dakyung thật sự đã cắn trúng lưỡi.
Bàn làm việc của Jeon Jungkook chất kín cả đống tài liệu. Thế nên cô chỉ cần tạo ra một tác động nhỏ thôi cũng đủ khiến nơi này hoá thành một mớ hỗn độn trong chốc lát rồi.
Shin Dakyung xoay người lại, gương mặt lập tức đỏ rần. Suy nghĩ duy nhất xuất hiện trong đầu cô hiện giờ chính là cô đã gây chuyện.
Ngay dưới chân cô, hồ sơ và giấy tờ nằm rải rác khắp nơi. Ở chỗ kia còn có rất nhiều mảnh thuỷ tinh nhỏ văng tung toé và một vật thể gì đó màu đen, trông giống như khung hình đang nằm lăn lóc trên sàn nhà. Vì khoảng cách khá xa nên cô không nhìn thấy rõ.
Đây hoàn toàn là một sự cố bất ngờ, Shin Dakyung hơi hoảng nhưng sau đó cô cũng lấy lại được phản ứng, bèn vội vàng thu dọn hiện trường, bắt đầu gom nhặt giấy tờ và tài liệu quan trọng trước.
Cô chỉ mong Jeon Jungkook đừng về nhà vào lúc này, đợi cô dọn xong rồi tính.
Thế nhưng, có lẽ hôm nay ông trời cũng bỏ mặc con người, vậy nên mới không nghe thấy lời khẩn cầu của cô.
Shin Dakyung vừa thu dọn được hai phần ba chỗ này thì nghe thấy một tiếng 'ting' vang lên, đây là âm thanh khi có người mở cửa vào nhà. Cô để hé cửa phòng sách nên nghe được khá rõ, bên ngoài tiếp tục vọng đến tiếng cửa đóng sập lại, sau đó là những bước chân dồn dập, càng lúc càng gần.
Ngoài Jeon Jungkook ra thì còn ai vào đây nữa chứ?
Shin Dakyung cuống quýt cả lên, bèn thu gom hết toàn bộ giấy tờ và hồ sơ còn sót lại đặt lên mặt bàn. Sau đó cô ngồi xổm xuống, vừa định nhặt lại mấy mảnh thuỷ tinh bị vỡ thì đúng lúc này, cửa phòng sách bất chợt bị kéo mạnh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
JEON JUNGKOOK | By Your Side
Fanfic"Con đường đi đến hạnh phúc vốn dĩ chưa bao giờ là bằng phẳng. Chỉ khi trải qua những giai đoạn đẹp đẽ song cũng đầy chông gai: gặp gỡ, rung động, chia ly rồi lại trùng phùng, bạn mới có thể nhận thấy được, thật ra đây mới chính là đời người." ...