Chương 113: Bầu không khí hơi chua

2K 179 16
                                    

Bầu không khí ở studio lúc nào cũng bận rộn. Mặc dù chỉ là một buổi chụp ảnh tạp chí đơn giản thôi nhưng cũng cần tới rất nhiều người hỗ trợ, từ nhân viên trang điểm, phục trang, tạo kiểu tóc cho tới ánh sáng và các loại máy móc thiết bị sử dụng trong quá trình chụp và tạo dựng hình ảnh.

Trước đó Shin Dakyung và Kim Taehyung đã chụp một bộ ảnh với trang phục công sở, thời gian khoảng chừng hơn một tiếng. Sau khi chụp xong, hai người họ có thời gian để nghỉ ngơi để chuẩn bị đổi sang lễ phục, và trong lúc đó thì nhân viên trang điểm tranh thủ dậm lại phấn, chỉnh lại lớp makeup, nhà tạo kiểu cũng đổi sang kiểu tóc mới cho họ.

Shin Dakyung xoã tóc, mái tóc của cô dài đến ngang eo, hơi xoăn nhẹ, mềm mại như những đợt sóng gợn lăn tăn.

Tóc mái của Kim Taehyung được vuốt lên, để lộ vầng trán anh tuấn và hàng mày rậm cương nghị. Trong ấn tượng của Shin Dakyung, kiểu tóc này luôn khiến anh trông nghiêm khắc, cứng rắn và lạnh lùng hơn rất nhiều.

Cảm tưởng như chỉ cần Kim Taehyung chau mày một cái thôi, không cần nói gì nhiều cũng đủ sức khiến cô tự thốt ra câu "em xin lỗi" trong khi cô chẳng làm gì sai vậy ấy. Chính là cảm giác như thế.

Ở studio, Shin Dakyung và Kim Taehyung rất được yêu quý, bởi thái độ của cả hai đều khá tốt, họ thường xuyên trò chuyện với nhân viên trong studio để bầu không khí trở nên dễ chịu và thoải mái hơn.

Khi chủ biên đến hỏi thăm xem họ có mệt không, Shin Dakyung chỉ cười đáp: "Đúng là hơi mệt thật nhưng em thấy cũng thú vị ạ."

Kim Taehyung ngồi trước gương trang điểm, nhún vai nói: "Tôi thì không vấn đề gì, nghỉ ngơi một chút là được."

Sau khi trang điểm và tạo kiểu tóc xong, cả hai đến phòng thay đồ riêng để thay lễ phục.

Kim Taehyung khoác một bộ vest màu xám đậm, không thắt cà vạt, cổ áo sơ mi mở bung ba cúc, lấp ló lồng ngực săn chắc và từng đường cơ rạch ròi bên dưới lớp áo trắng. Nhân viên phục trang đã đeo thêm nhẫn trên ngón trỏ và ngón út của anh, giống như muốn khai thác toàn bộ những khía cạnh nam tính, quyền lực của người đàn ông.

Chiếc váy đuôi cá trên người Shin Dakyung có màu đỏ, độ dài chạm đất, chất vải bó sát người của nó đã khắc họa rõ nét đến từng chi tiết những đường cong yêu kiều trên cơ thể một người phụ nữ trưởng thành. Hơn nữa, kiểu dáng cúp ngực như thế càng làm tôn lên phần thân trên, đặc biệt là vòng một tròn trịa, đầy đặn và mềm mại như bông ấy.

Nhân viên phục trang cũng có đeo thêm phụ kiện cho Shin Dakyung, đó là một sợi dây chuyền bạc với mặt đá có hình cánh bướm, nó như thể đang phát sáng trên nền da trắng ngần của cô.

Shin Dakyung và Kim Taehyung bước ra khỏi phòng thay đồ cùng một lúc, khi ánh nhìn của cả hai rơi trên người đối phương, họ đều đồng thời rời mắt đi ngay sau đó.

Lần chụp đầu tiên, Kim Taehyung ngồi trên chiếc ghế sofa kiểu hoàng gia, chân bắt chéo, hai tay gác lên hai bên tay vịn, cơ mặt thả lỏng, đầu mày hơi nhếch lên. Shin Dakyung đứng phía sau anh, cô không có nhiều động tác, chỉ cần đứng yên và khoanh tay lại, nở một nụ cười quyến rũ là đã đủ toát lên khí chất sang trọng rồi.

JEON JUNGKOOK | By Your SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ