Jeon Jungkook giận cô.
Dĩ nhiên, sau buổi tối ngày hôm đó thì Shin Dakyung đã nghĩ đây là điều tất yếu sẽ xảy ra, kiểu gì cũng không thể tránh khỏi. Thế nhưng cô lại không ngờ rằng anh sẽ giận lâu đến như vậy. Từ hôm đó tính đến nay cũng đã gần được một tuần rồi, vậy mà anh vẫn lạnh nhạt với cô.
Mặc dù anh không lớn tiếng quát mắng, không đập phá đồ đạc, không giận cá chém thớt, cũng chẳng bất thình lình nổi giận vô cớ, vậy nhưng những thứ anh làm, những gì anh biểu hiện ra ngoài, cách anh nói chuyện với cô, tất cả đều là giận.
Cả hai người họ vẫn ngủ chung, đi làm chung và ăn cơm chung như bình thường, nhưng số lần mở miệng nói chuyện với nhau đều rất ít, gần như là không có.
Từ những ngày đầu, Shin Dakyung tự biết bản thân là người có lỗi nên đã cố tình bắt chuyện với anh, có ý muốn làm hòa. mà thứ cô nhận lại được cũng chỉ là một cái gật đầu, hoặc cùng lắm là vài câu trả lời đại khái cho qua chuyện như "Ừ", "Được" hay "Anh biết".
Khi nhìn vào mắt cô, anh không còn mỉm cười, ánh mắt cũng chẳng biến chuyển dù chỉ một chút, từ đầu đến cuối vẫn là nét mặt thờ ơ và vô cảm đó.
Dần dà về sau, cô cũng bị anh làm cho nhụt chí, không còn dám hó hé câu nào nữa.
Cô cũng đã từng thử thỉnh giáo Kim Hyejin, hỏi cậu ấy xem cô phải làm sao để Jeon Jungkook có thể nguôi giận.
Cậu ấy nói với cô thế này: "Bây giờ nhé, cậu cứ lao thẳng vào người Jeon Jungkook đi! Canh lúc nào anh ấy không để ý rồi cứ vậy mà nhào đến. Cậu cũng phải biết làm nũng một chút nữa, vừa xin lỗi vừa nhõng nhẽo ấy. Ý mình đại loại là vậy đó, cậu hiểu mà phải không? Đối với người con gái mình thật sự yêu, đàn ông dù có lạnh như băng, cứng như đá đi chăng nữa cũng sẽ sớm rã rời thôi ấy mà."
Chiến lược mà cậu ấy bày ra cho cô hay ho là thế, nhưng cứ hễ mỗi lần nhìn thấy những đường nét cứng ngắc như tượng đá trên gương mặt của Jeon Jungkook, cô đã vội vã buông vũ khí đầu hàng, tự cảm thấy bản thân mình không thể làm được.
Lỡ như anh không cười thì sao? Lỡ như anh đẩy cô ra thì sao? Cô sẽ buồn và xấu hổ biết bao nhiêu chứ.
Một đều trớ trêu nữa đó chính là, khi anh vẫn còn chưa nguôi giận, khi bọn họ vẫn chưa kịp có cơ hội làm lành thì đột nhiên, đùng một cái Jeon Jungkook lại sắp phải đi công tác nước ngoài.
Sau khi nghe được thông báo này, cô cảm thấy tình hình giữa cô và Jeon Jungkook thật sự đáng báo động, nói trắng ra là ở mức báo động đỏ.
Lý do là, lần này anh không đi công tác một mình mà đi cùng với Seo Ian và một vài đối tác nữa, họ đến từ một doanh nghiệp khác. Một trong số những người đó có cả phụ nữ, cô ấy là Min Saeron. Cô đã từng thấy trên tin tức nói rằng, cô ấy sẽ là người thừa kế tương lai của doanh nghiệp đó.
Dạo gần đây, vì sát ngày cất cánh nên những người đó rất hay lui đến tập đoàn để trao đổi công việc, hầu như là mỗi ngày. Nơi làm việc của bọn họ là ở trong văn phòng của Jeon Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
JEON JUNGKOOK | By Your Side
Fanfic"Con đường đi đến hạnh phúc vốn dĩ chưa bao giờ là bằng phẳng. Chỉ khi trải qua những giai đoạn đẹp đẽ song cũng đầy chông gai: gặp gỡ, rung động, chia ly rồi lại trùng phùng, bạn mới có thể nhận thấy được, thật ra đây mới chính là đời người." ...