Chương 52: Sự kiện năm ấy

2.1K 216 24
                                    

Câu chuyện giữa Kim Taehyung, Jeon Jungkook và Go Hayoon có thể được diễn tả trong bốn từ "một lời khó nói".

Go Hayoon từ nhỏ đã xinh xắn, lễ phép và hoạt bát. Khi lớn lên thì càng thêm quyến rũ và tao nhã, dễ dàng hút ánh mắt của những người xung quanh. Cô nàng lại khôn khéo nên rất được lòng trưởng bối, những người bạn đồng trang lứa và hơn thế là cả Jeon Jungkook và Kim Taehyung đều dành tình cảm đặc biệt của họ cho cô.

Không đơn giản chỉ là tình cảm gắn bó giữa những người bạn thuở nhỏ, mà đó còn là sự cảm mến chân thành của hai người đàn ông đối với một người phụ nữ thực sự.

Tuy nhiên, tình cảm này không hề mãnh liệt, cũng chẳng ào ạt như sóng vồ mà lại êm đềm, nhẹ nhàng tựa dòng suối nhưng đồng thời cũng vô cùng sâu sắc.

Kim Taehyung và Jeon Jungkook đều khá giống nhau. Họ không công khai theo đuổi Go Hayoon một cách điên cuồng, chẳng hạn như việc thể hiện tình cảm ở nơi đông người hay trước mặt trưởng bối. Nguyên nhân rất dễ hiểu, họ trân trọng cô, họ xem cô như một viên ngọc quý mà đối đãi, thế nên dĩ nhiên sẽ không muốn khiến cô khó xử hoặc cảm thấy áp lực giữa việc lựa chọn người này hay người kia.

Vì lý do này nên ba người họ vẫn luôn lẩn quẩn trong trạng thái mập mờ, không thể thoát khỏi thế ba người. Go Hayoon chưa từng tỏ rõ thái độ rằng cô dành tình cảm của mình cho ai, mà Jeon Jungkook và Kim Taehyung cũng chẳng gượng ép hay xa lánh cô, ngược lại họ còn ngày càng nuông chiều, dung túng cô, dành cho cô tất cả những gì tốt nhất mà cô xứng đáng được nhận.

Tuy vậy, giữa hai người đàn ông cùng đem lòng yêu thích mình, cán cân trong lòng Go Hayoon nghiễm nhiên cũng có một sự chênh lệch nhất định. Nguyên do xuất phát từ tính cách và khí chất - điểm khác biệt lớn nhất của hai người bọn họ.

Nói thế này cho dễ hình dung, nếu có thể ví Kim Taehyung như ngọn gió ấm giữa ngày đông thì Jeon Jungkook lại là màn sương lạnh khi rạng sáng. Kim Taehyung ôn hoà và dễ gẫn, Jeon Jungkook lãnh đạm và xa cách.

Anh em họ tựa như hai mặt đối lập, tồn tại và bù trừ cho nhau.

Chỉ có điều, ở Jeon Jungkook dường như lại có cái gì đó đặc biệt hơn đôi chút. Go Hayoon nghĩ, có lẽ cũng chính vì điểm đặc biệt này nên cán cân trong lòng cô mới phần nhiều nghiêng về phía anh.

Go Hayoon từng nghi ngờ, trong người Jeon Jungkook có hay không tồn tại hai khía cạnh hoàn toàn tương phản. Một bên trầm lặng và ít nói, bên còn lại mạnh mẽ, ngông cuồng, và vô cùng nhẫn tâm.

Thế nhưng Jeon Jungkook lại rất ít khi thể hiện khía cạnh còn lại của mình ra ngoài, gần như là không có. Nó giống như một mặt tối ẩn sâu bên trong cơ thể anh, và có lẽ chỉ những người thân trong gia đình, người đã nuôi nấng và quan sát toàn bộ quá trình trưởng thành của Jeon Jungkook mới có thể biết đến sự hiện hữu của "mặt tối" ấy.

Sở dĩ Go Hayoon có thể để ý tới và rồi trở nên ngờ vực về "mặt tối" của Jeon Jungkook là vì có một lần, cô đã tận mắt nhìn thấy anh đánh nhau với người khác.

Chuyện khi ấy cũng rất dài, chung quy lại nguyên nhân của màn xô xát đó cũng do cô mà ra. Go Hayoon nhớ rằng, lúc đó cô chỉ mới là sinh viên năm nhất. Vì nghe theo những lời mời mọc của bạn bè nên đã lần đầu tiên bước vào một nơi xập xình tiếng nhạc cùng với những ánh đèn chói loà được gọi là câu lạc bộ đêm.

JEON JUNGKOOK | By Your SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ