Chương 108: Tôi muốn cô ta biến mất

2.2K 169 3
                                    

Khu Gangnam, 9 giờ tối.

"Daniel! Trước đó anh nói với tôi thế nào!?" Go Hayoon tức giận ném túi xách trong tay vào người đàn ông đang ngồi trên sofa đối diện, ra sức mắng chửi hắn xối xả: "Rõ rành anh đã nói sẽ giúp tôi giành lại vị trí trong lòng Jungkook, nhưng bây giờ thì sao? Thực tế là anh chẳng làm nên trò trống gì cả! Khi tôi còn chưa thể khiến anh ấy thích tôi trở lại thì hai người họ đã kết hôn mất rồi!"

Sau khi rời khỏi ngôi biệt thự của Jeon Jungkook, Go Hayoon liền trèo lên một chiếc taxi, bộ dạng vội vội vàng vàng như đang chạy trốn khỏi cái sự thật rằng anh đã kết hôn.

Người tài xế hỏi cô muốn đi đâu, thế nhưng đầu óc cô lúc ấy lại trống rỗng như một cái vỏ không, chẳng thể nghĩ được điều gì cả, cũng không biết bản thân muốn đi đâu.Cô bảo bác ấy cứ chạy thế nào cũng được, số tiền trên máy cứ tăng lên từng chút một, còn cô thì vẫn không rõ đâu mới là điểm đến của mình.

Mãi cho đến khi di động rung chuông, màn hình sáng lên một cái tên quen thuộc, cô mới biết rốt cuộc người mình nên tìm đến là ai.

"Sao có thể trách tôi được? Đâu phải tôi không muốn giúp em?" Daniel ngồi trên sofa, mái tóc ướt rượt, trên người chỉ quấn một chiếc áo choàng tắm che hờ đi cơ thể tráng kiện. Hắn bắt lấy túi xách của Go Hayoon, nghiêng đầu rít mạnh một hơi thuốc. Khi mở miệng nói chuyện, làn khói trắng ấy khẽ bay ra, làm mờ đi những góc cạnh mạnh mẽ trên gương mặt hắn: "Lúc đó Shin Dakyung ra nước ngoài công tác với Kim Taehyung mất rồi còn đâu? Cô ta không ở trong nước thì tôi còn làm được cái quái gì!"

Vào hai tháng trước, Daniel đã có kế hoạch của riêng mình, ngay cả Go Hayoon cũng không biết cụ thể là hắn định làm gì. Song tuy rằng tất cả đều vô cùng hoàn mỹ đến vậy, nhưng điều kỳ lạ là Shin Dakyung lại đột nhiên biến mất.

Mỗi ngày hắn đều đỗ xe ở gần công ty của Go Hayoon để chờ đợi suốt mấy giờ đồng hồ, nhưng dù cho hắn có đợi đến tối muộn, kể cả tất cả nhân viên đều đã tan làm rồi thì vẫn không nhìn thấy bóng dáng Shin Dakyung đâu.

Cuối cùng, sau khi nghe Go Hayoon kể lại, hắn mới biết cô đã ra nước ngoài công tác cùng với Kim Taehyung.

"Thôi nào, em bình tĩnh lại một chút xem." Daniel đặt điếu thuốc trên tay lên gạt tàn rồi đứng lên, đi về phía Go Hayoon. Hắn vòng tay ôm lấy bả vai cô, dìu cô ngồi xuống sofa cùng rồi nói: "Đâu phải kết hôn rồi là hết? Đầy cặp kết hôn rồi vẫn ly hôn, cả khối tên đàn ông có vợ rồi nhưng vẫn ra ngoài ngoại tình đấy thôi?"

Go Hayoon hậm hực, muốn gạt tay hắn ra khỏi người mình nhưng hắn lại càng ôm cô chặt hơn.

"Hoặc là..." Daniel đảo mắt, khóe môi chợt cong lên một độ cong ma mị và xảo quyệt. Hắn ghé sát lại gần cô, tông giọng bị hắn cố tình đè xuống trầm đến kinh người: "Nếu chẳng may vợ hắn không còn thì hắn trước sau gì cũng phải lấy người khác chứ? Chẳng lẽ ở vậy đến già?"

Nghe đến đây, trái tim Go Hayoon bỗng đập 'thịch' một tiếng, trong đầu không ngừng quanh đi quẩn lại câu nói đó.

Nếu vợ hắn... không còn nữa?

JEON JUNGKOOK | By Your SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ