Tuy rằng khung cảnh phía trước vô cùng ngứa mắt, nhưng đây là chỗ làm việc, Jeon Jungkook cũng không còn cách nào khác ngoài nhẫn nhịn trước sự khiêu khích của Kim Taehyung. Anh chỉ có thể 'ngậm đắng nuốt cay', chịu thiệt thòi một chút, đợi đến khi về nhà rồi anh sẽ tính sổ hết một lần với cô nhóc kia sau.
Sao cô có thể ngờ nghệch đến mức để yên cho người khác kề sát mặt mình như vậy chứ?
Một giờ đồng hồ sau đó, Kim Taehyung và Shin Dakyung đã chụp xong vài bộ ảnh rồi. Trên thực tế thì bấy nhiêu đó cũng đủ dùng cho số tháng này, thế nhưng bên phía nhà sản xuất trước đó đã đề nghị chụp thêm một bộ dự phòng nữa, để lỡ như bộ ảnh dùng làm bìa tạp chí trước đó bán chạy, họ sẽ tung ra bộ ảnh dự phòng. Dĩ nhiên, số tiền được trả cho Kim Taehyung và Shin Dakyung cũng sẽ được tăng lên.
Hiện giờ hai người họ gần như đã chụp xong hết rồi, chỉ còn lại bộ ảnh dự phòng nữa mà thôi.
Trong studio có đặt một cái giá đèn làm bằng kim loại vừa cao vừa nặng, tầm hai mét rưỡi, thường được dùng để chiếu sáng và hỗ trợ chất lượng ảnh chụp. Trong lúc mọi người đang vây lại xem ảnh, có một nhân viên ôm cả đống đồ chồng chất trên tay đi ngang qua.
Vì mang theo quá nhiều đồ đạc, cộng thêm tầm nhìn bị cản trở nên người nhân viên đó vô tình vấp phải mớ dây nhợ dưới chân, kết quả là đồ đạc trong tay đều rơi hết xuống đất. Mà bản thân cô ấy cũng mất thăng bằng, lảo đảo đụng phải cái giá đèn cao ngất kia rồi ngã nhào.
Kết quả là, cái giá đèn cứ thế đổ xuống đám người đang tụm năm tụm ba xem lại bộ ảnh ở gần đó.
Tiếng kêu thảng thốt bất ngờ làm náo loạn bầu không khí trong studio. Liên quan đến an nguy của bản thân, mọi người xung quanh ai nấy cũng đều phản ứng rất nhanh nhạy, người thì chạy đi như bay, người thì nhảy sang một bên né tránh, khung cảnh bỗng chốc trở nên hỗn loạn vô cùng.
Tuy nhiên, duy chỉ có Shin Dakyung là bị dồn vào thế khó. Chiếc váy cô mặc quá dài, chân lại đang mang giày cao gót, lúc cô chỉ vừa mới vén vạt váy lên, còn chưa kịp nhấc chân chạy đi thì cái giá đèn kia đã đổ ập xuống rồi.
Shin Dakyung không dám ngẩng đầu lên nhìn, hai mắt nhắm chặt.
Trong đầu cô lúc ấy chỉ có một suy nghĩ, lần này cô chết chắc rồi...
Ngay lúc này, bất thình lình có một áp lực xô tới từ phía sau, đẩy thật mạnh cô ra. Và cũng vào cùng lúc đó, cổ tay cô bỗng nhiên bị ai đó nắm lấy rồi kéo về phía trước.
Bị cả hai lực mạnh đồng thời tác động lên người, cơ thể Shin Dakyung theo quán tính đổ nhào ra trước. Cô vô thức kêu lên một tiếng, lại giẫm phải vạt váy, suýt chút nữa ngã xuống thì bất ngờ được một vòng tay vững chắc kéo vào lòng.
Chính là Kim Taehyung, anh ấy là người đã ôm lấy cô.
Kim Taehyung lay nhẹ người cô, biểu cảm trên gương mặt anh ấy cũng đã thay đổi hoàn toàn, vẻ hờ hững và điềm đạm suốt cả ngày hôm nay đã mất hút từ bao giờ mà vào đó là sự khẩn trương và lo lắng rõ rệt: "Dakyung! Không sao chứ? Có bị thương không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JEON JUNGKOOK | By Your Side
Fiksi Penggemar"Con đường đi đến hạnh phúc vốn dĩ chưa bao giờ là bằng phẳng. Chỉ khi trải qua những giai đoạn đẹp đẽ song cũng đầy chông gai: gặp gỡ, rung động, chia ly rồi lại trùng phùng, bạn mới có thể nhận thấy được, thật ra đây mới chính là đời người." ...