Chương 71: Chết nửa con tim

4K 253 110
                                    

Cũng vì từ đầu Shin Dakyung đã không đủ kiên định, dại dột giao kèo với ác quỷ, thế nên cái giá mà cô phải trả định sẵn là sẽ vô cùng đắt.

Nỗi đau, sự thống khổ và tuyệt vọng. Ở chính thời điểm hiện tại và cả sau này, Jeon Jungkook thật sự đã đích thân giúp cô nếm trải tất cả mọi thứ. Anh buộc cô phải nhớ rõ, hậu quả của việc chọc vào anh chính là như thế này đây.

Shin Dakyung bị Jeon Jungkook ghim trên giường như đóng đinh, nắng sớm soi sáng thần sắc tái nhợt và sự bất lực trên gương mặt cô. Hai cổ tay cô bị trói trên đỉnh đầu, đôi chân lại nằm dưới sự kìm hãm của anh, hoàn toàn mất đi khả năng phản kháng, chỉ biết nằm yên một cách không tình nguyện.

Shin Dakyung xoay mặt sang một bên, cô nhìn thấy có thứ gí đó lướt ngang qua mắt mình rồi rơi xuống sàn.

Là áo của Jeon Jungkook.

Trái tim Shin Dakyung hẫng đi một nhịp, kế đó bị một nỗi sợ hãi không tên bao trùm.

"Nói cho tôi biết..." Jeon Jungkook hạ thấp người xuống, lồng ngực anh dính sát vào sống lưng cô. Anh tựa cằm lên vai cô, thanh âm rất lạnh, hơi thở đục ngầu nhuốm màu nguy hiểm: "Cô lên giường với anh trai tôi bao nhiêu lần rồi? Hmm?"

Shin Dakyung không đáp, nguồn áp lực to lớn xoay vòng trên đỉnh đầu khiến cô càng lúc càng run sợ.

Thấy cô chỉ mãi im lặng, Jeon Jungkook bất mãn chau mày. Anh vòng tay phải qua eo cô, lướt thẳng một đường lên trên. Bàn tay anh rất lớn, bao trọn lấy cổ cô, tiện thể kiểm soát cả phần đầu của cô, bọc cô dưới người mình.

Xung quanh cô, bốn phía tứ bề đều là hơi thở của anh, giữa hai người đã sớm chẳng còn tồn tại cái gọi là khoảng cách. Cô liếc nhìn đi đâu cũng thấy phần da thịt trần thô ráp, cánh tay rắn chắc cùng với cơ bắp trơn nhẵn của anh, chúng biến thành những thanh sắt kiên cố, vây hãm và giam lỏng cô.

Shin Dakyung có suy nghĩ, một khi cô thốt lên điều gì khiến anh tức giận, chỉ một giây sau đó thôi, có lẽ anh thật sự sẽ bóp nghẹn cô bất cứ lúc nào anh muốn.

Jeon Jungkook xoay mạnh gương mặt cô qua, bỗng nhiên cao giọng quát: "Nói!"

"Một lần thì sao mà nhiều lần thì sao? Anh định sẽ làm gì? Giết tôi ư?" Shin Dakyung buộc phải ngẩng đầu dưới tư thế này, cả người gần như bị anh bẻ cong, toàn bộ thân thể hiện giờ đều nhức nhối vô cùng. Vậy mà dù có ra sao, cô vẫn kiên quyết, không chịu tỏ ra yếu thế trước anh.

Nghe xong, lực tay của Jeon Jungkook bất thình lình tăng lên.

Mặc dù cô không trả lời thẳng vào vấn đề, nhưng đồng thời cũng không có ý định phủ nhận chuyện của cô và Kim Taehyung.

Người phụ nữ này...

Sắc mặt Jeon Jungkook đanh lại, lạnh lẽo đến thấu xương.

Ánh nắng ngoài khung cửa sổ rất đẹp, thế nhưng ánh mắt của Jeon Jungkook lại chỉ tồn tại một sắc màu tối đen, không hề đọng lại bất kì tia sáng nào, cho dù là vụn vặt.

Shin Dakyung mơ hồ nghe thấy tiếng răng của Jeon Jungkook cạ vào nhau ken két. Mặc dù không nhìn thấy biểu cảm của anh, nhưng cô có thể tưởng tượng được nó đáng sợ đến mức nào.

JEON JUNGKOOK | By Your SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ