Trần Kha buổi tối đến công ty tăng ca, cô mới từ Mỹ về Tân Thành ngày hôm qua, bảo người tìm được địa chỉ của Trịnh Đan Ny, sáng sớm đã đến đó, mãi đến chiều mới đợi cô ấy.
Nhiều việc trong công ty đã bị hoãn lại cho đến khi cô quay lại giải quyết, Chu Cầm nói trên bàn cô có một đống tài liệu, một số sẽ dùng cho cuộc họp ngày thứ Hai.
Lúc rời bệnh viện, cô thấy trạng thái của Trịnh Đan Ny cảm xúc thay đổi liên tục, lại lấy máu, định mời cô ấy đi ăn tối, nào ngờ Trịnh Đan Ny đến việc để cô đưa về nhà cũng không chịu, ra khỏi bệnh viện lập tức gọi chiếc taxi đi về nhà.
Trần Kha ngồi tựa vào ghế, tay trái cầm hồ sơ, tay phải cầm bút, trước mắt có những dòng chữ dày đặc, lúc cô làm việc cực kỳ tập trung.
Theo lời của người bạn thân điên khùng Liễu Dĩ Tư nói, Trần Kha sinh ra là một khúc gỗ chỉ có thế làm việc không bao giờ biết chán.
Thực tế thì làm sao có ai sinh ra đã yêu thích công việc? Đã nhiều ngày cô không được nghỉ ngơi thoải mái, muốn ngủ cùng Trần Chỉ Lịch là một điều xa xỉ.
Đấy tài liệu cô vừa đọc sang một bên, ánh đèn bên ngoài cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn gần như đã tắt, cô bật điện thoại lên nhìn đồng hồ, đã gần mười hai giờ.
Trong điện thoại có rất nhiều tin nhắn mới, Trần Kha đã để ở chế độ im lặng, không rung, hiện tại mới đọc từng tin một.
Dì Vương lúc mười giờ gửi tin nhắn cho cô biết Lịch Lịch đã ngủ để cô yên tâm.
Mẹ cô gửi cho cô một tin nhắn thoại vào lúc 11 giờ, hỏi cô về tình trạng của Lịch Lịch, nói chờ bà và ba cô xong kỳ nghỉ ở nước ngoài sẽ về nước xem cháu gái.
Có một số tin nhắn không đáng kể, Trần Kha kéo màn hình xuống, đầu ngón tay chạm vào ảnh đại diện của người bạn mới thêm vào, đó là bức ảnh tự sướng của Trịnh Đan Ny Ôm An Ca, cả hai người đều cong mí mắt nhìn vào camera.
Cái tên WeChat rất vô nghĩa, chỉ có hai chữ - Cỏ Mây (草云)
Thêm một đám mây ở đầu chữ thảo, vừa hay nó thay cho từ Vân trong Trịnh Đan Ny.
Trần Kha nghĩ tới người phụ nữ vừa gặp buổi chiều có vẻ thờ ơ và có chút chán ghét cô, liền trầm tư mở xem trang cá nhân cô ấy.
Trống rỗng, chẳng lẽ cô bị chặn à.
Trần Kha buông điện thoại xuống, nhàn nhạt thở ra một hơi. Rót một ly nước, mở email, Trần Kha đang chuẩn bị xử lý công việc tiếp theo, chiếc điện thoại cô vừa đặt sang một bên lại sáng lên, hiến thị cuộc gọi đến từ Liễu Dĩ Tư.
"Alo?" Trần Kha vừa nhìn thấy tin nhắn của cô ấy, lại cảm thấy không có gì quan trọng nên cũng không bấm vào.
Gia đình Liễu Dĩ Tư ban đầu làm nghề chăn nuôi, sau đó mở rộng kinh doanh sang sản xuất và phát triển thực phẩm, Trần Kha lần đầu gặp cô ấy khi cả hai đang học tiểu học, lúc đó Liễu Dĩ Tư chỉ là con gái của một gia đình nhờ nuôi heo mà giàu, bây giờ thì cô ấy đã là phó tổng giám đốc của tập đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...