Lối thoát an toàn phía sau tấm rèm tương đối kín đáo, từ lúc người đàn ông bước vào cho đến khi bị kéo ra ngoài, không gây sự chú ý đến người khác.
Người đàn ông bị vệ sĩ kéo đi giãy giụa, cuối cùng bị đưa ra khỏi khách sạn, giống như một cái túi rác vứt trên bãi cỏ trước cửa.
Anh ta nhìn hai người đàn ông cao hơn mình rất nhiều với khuôn mặt hung dữ, đôi mắt đỏ đến mức như muốn chảy máu. Anh ta nhanh chóng đứng dậy, nắm chặt tay dùng hết sức lực đánh một người trong số họ khi đang quay người rời đi.
Còn chưa kịp đến gần, người vệ sĩ được huấn luyện chuyên nghiệp đã tung một cú đá vòng tròn mạnh vào bụng anh, một vệ sĩ khác lại đấm anh một cái: "Yên phận đi."
"Tôi muốn tìm Trần Kha, tôi muốn tìm cô ta!" Người đàn ông ôm bụng, đau đớn co rúm lại, kéo ống quần của vệ sĩ không cho anh ta rời đi.
Vệ sĩ lại không tiếc sức mà đá cho anh ta một cước, trường hợp dây dưa thế này họ đã thấy nhiều, cười lạnh nói: "Tìm cô ấy là có thể có được 10 triệu sao? Người như cô ấy, đừng nói một cái mạng là 10 triệu, đáng giá mấy tỷ đấy, còn như như anh chẳng đáng giá một xu."
Người vệ sĩ rời đi, người đàn ông nằm trên bãi cỏ, cơn đau khiến anh ta đổ mồ hôi.
Nhân viên bảo vệ khách sạn tới đuổi: "Nào, nhanh lên, chỗ này là khách sạn cao cấp, nằm ở đây trông ra thể thống gì?"
Người đàn ông loạng choạng đứng dậy khỏi mặt đất, không nói lời nào, rồi bỏ đi.
"Không đáng một xu sao?" Anh ta nhìn bàn tay đầy vết chai và tê cóng của mình.
"Không đáng một xu." Anh ta cười lớn, không quan tâm đến việc những người xung quanh cho rằng anh ta là kẻ mất trí.
Sau khi người đàn ông bị đưa đi, Chu Cần vô cùng căng thẳng, lẩm bẩm ở bên cạnh Trần Kha: "Tôi có linh cảm anh ta sẽ đến tìm cô mà, công ty vào không được, lại không biết lịch trình của cô, nhưng họp thường niên của Trần thị tổ chức lớn thế đương nhiên phải biết rồi, với anh ta mà nói thì đây là con đường duy nhất."
Trần Kha xoa xoa cổ tay đau nhức, trong mắt trống rỗng không nói gì.
"Trần tổng, cô không sao chứ?" Chu Cần nhẹ nhàng nắm lấy tay cô, nhìn thấy vòng tròn quanh cổ tay có màu đỏ tím, tạo thành một đường phân chia rõ ràng với nước da trắng nõn vốn có của cô.
Trần Kha thu tay lại, đút vào túi quần, thản nhiên nói: "Không sao, cô có thể quay lại ăn tối rồi."
Chu Cần hỏi: "Còn cô thì sao?"
"Tôi muốn về sớm." Sau khi trở về chỗ ngồi, Trần Kha cầm túi xách đi chào hỏi những người khác, Chu Cần nhất quyết để hai vệ sĩ đưa cô về, lần này Trần Kha không nói gì.
Trên đường đến bệnh viện, Trần Kha im lặng, hai vệ sĩ làm nhiệm vụ của mình không nói lời nào, đến bệnh viện liền bắt taxi rời đi.
Đã mười giờ, từ khoa ngoại trú đến khoa nội trú gặp rất ít người, Trần Kha khoanh tay bước đi, ánh trăng trải dài bóng cô, khiến cô trông đặc biệt vắng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...