Chap 130

41 11 1
                                    

"Cắt rồi ạ!" Hai tay Trịnh An Ca ôm lấy cái đầu nhỏ nhắn của cô nhóc, lòng bàn tay đầy thịt xoa qua xoa lại, cảm giác gai nhọn khiến lòng bàn tay cô nhóc ngứa ngáy.

Vừa nói, vừa cười khúc khích, cô nhóc đã nghịch với cái đầu như vậy rất nhiều lần, vẫn cảm thấy rất thú vị.

Trịnh Đan Ny bảo Trần Kha đừng đứng ngốc ở đó, đi vào nhà trước, cô nhớ tới mấy ngày trước An Ca cư xử không bình thường, nói trong gương không muốn có tóc, nhưng cô không để ý đến, thế mà mới rời nhà mấy ngày, về nhà đã đối mặt với cái đầu trọc, làm sao có thể chấp nhận được?

Bùi Nhã Thục nhìn thấy Trần Kha tới, bà cũng không nói gì, đầu tiên giải thích cho Trịnh Đan Ny tại sao An Ca lại thế.

Trịnh Đan Ny nghe xong, ngồi ở trên sô pha một hồi lâu vẫn không bình tĩnh được, cô không thể trách mẹ đã không cất kéo cẩn thận, cũng không thể trách An Ca tự ý sử dụng vật nguy hiểm sắc nhọn.

Cô biết An Ca rất để ý đến mái tóc dài của cô nhóc, chỉ vì làm cho Lịch Lịch vui, để Lịch Lịch không thấy cô bé khác gì so với bạn cùng tuổi, mà lại lén lấy kéo cắt tóc.

Trần Kha muốn giải thích với An Ca, mấy câu nói kia của cô không thể hiểu như thế được, Trịnh Đan Ny dùng mắt ra hiệu cho cô thôi đi, không cần thiết.

Trịnh Đan Ny chỉ nói điều cô để ý nhất, nghiêm túc cảnh cáo: "An Ca, sau này con không được cầm dao kéo lần nào nữa, rất nguy hiểm, dùng không đúng cách sẽ tự làm mình bị thương, con hiểu không? "

"Vâng." An Ca gật đầu.

Khi cô nhóc lắc lư cái đầu, làn da mịn màng của đặc biệt bắt mắt.

"Mấy ngày nữa phải đi học, mong con không hối hận." Trịnh Đan Ny nhịn không được lại xoa xoa, xúc cảm rất tốt, cô cười bảo Trần Kha cũng xoa đi.

"Sau khi cắt, con đã hối hận." Trịnh An Ca thành thật nói với mẹ.

Trịnh Đan Ny nhẹ giọng hỏi: "Vậy tại sao con còn tiếp tục cắt?"

An Ca kiêu ngạo ngẩng mặt lên: "Bởi vì con nghĩ tới Lịch Lịch, cậu ấy nhìn thấy con không có tóc sẽ rất vui."

"Đứa nhỏ ngốc." Trần Kha định ngày mai tìm cách đưa mẹ cô đi khỏi phòng bệnh, để Khóc Nhè và ba mẹ cô ấy có thể đến thăm Lịch Lịch, cũng để Lịch Lịch nhìn cái đầu trọc của An Ca, cô cũng hiếu kỳ con gái rốt cuộc sẽ kinh hay là hỉ.

Bùi Nhã Thục kể lại, lúc đó An Ca cắt tóc, bà đang ở trong bếp nấu cơm, đột nhiên nghe cháu gái ở trong wc khóc thét lên. Bà lập tức chạy vào, nhìn thấy cháu gái đứng ở trên ghế, đứng trước gương cắt đầu tóc thành ổ gà, mặt đầy nước mắt nước mũi, vừa khóc vừa cắt, tưởng đâu bị gì kích thích.

Bà nhìn đầu tóc của cháu gái, biết có cắt kiểu nào cũng không ổn, thế là hỏi động cơ của An Ca, sau đó bất đắc dĩ dẫn An Ca xuống tầng tìm tiệm cắt tóc, đem đầu tóc không đồng đều cạo sạch đi.

Đến khi cạo xong, đứa nhỏ này không khóc nữa, Bùi Nhã Thục hỏi cháu gái sao nữa rồi.

Như để tự động viên mình, An Ca hét lên: "Lịch Lịch không khóc không khóc, cháu cũng không thể khóc."

[cover][đản xác] Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ