Phản ứng của Trần Kha cũng giống như Trịnh Đan Ny, trong đầu đầy dấu chấm hỏi, nhưng mà phản ứng của cô nhanh hơn, nhanh chóng hỏi ý tứ của đối phương: "Em thấy thế nào?"
Trịnh Đan Ny dùng ánh mắt không thể tin được nhìn Trần Kha, người này có độc đúng không!
Một câu vui đùa của trẻ con thôi mà, có đến mức phải nghiêm túc thảo luận không vậy?
Trần Kha hơi cau mày, giống như đang suy nghĩ, tự hỏi rồi tự trả lời: "Chị thấy...cũng không thể không được."
Trịnh Đan Ny càng thêm kinh hãi nói không nên lời, còn dám nói không thể không được? Không thể không được cái quần!
Hai đứa như chị em, Lịch Lịch thì là con ruột của cô, An Ca cũng không khác mấy là con ruột, cô làm sao có thể nhìn thẳng vào chữ kết hôn được chứ?
"Chị điên rồi à?" Cô liếc mắt lạnh lùng nhìn Trần Kha, gằn từng chữ một.
Dì Trương và dì Lý thấy tình hình không ổn, một người thì nói trong bếp còn đồ nấu chưa xong, một người thì chạy ra vườn hái rau.
Trần Kha cười khẽ, ngồi xuống bên cạnh Lịch Lịch rồi ôm con gái, sau đó nhìn Trịnh Đan Ny, trong mắt hiện lên cảm xúc kìm nén: "Coi như cho một hy vọng đi."
Cảm xúc trong mắt đối phương trực tiếp phản ánh vào trong mắt cô, Trịnh Đan Ny đột nhiên cứng đờ, một cảm giác bi thương dâng trào sâu trong cổ họng.
"Được." Cô nhếch khóe miệng, biết bản thân cười cũng không đẹp, bất an cắn môi dưới.
Được sự đồng ý của mẹ Trịnh, Trần Chỉ Lịch rất vui vẻ, cô bé kể cho hai mẹ nghe những gì An Ca đã nói với mình: "An Ca nói nhóc béo trong lớp thích An Ca, nhưng mà An Ca không thích cậu ta, An Ca nói chỉ thích con thôi."
Hai mẹ nhìn cô bé mỉm cười, lắng nghe con gái nói chuyện không xen vào câu nào, Trần Chỉ Lịch nói không thấy chán, mỗi khi đổi một đề tài đều xoay quanh An Ca.
Từ lúc nhập viện đến giờ, cuộc sống của cô bé cũng như mọi ký ức hình như đều có liên quan đến An Ca.
Trần Chỉ Lịch nói xong những gì bản thân muốn nói, sau đó lại quăng đề tài sang cho mẹ mình.
Trần Kha nhất thời không biết nên nói gì, rũ mắt xuống, rồi thoáng nhớ tới gì đó, trong mắt lóe lên tia sáng: "Năm ngoái, chị có đặt mua căn biệt thự ở Nhật Hồ phía tây thành phố, chắc sẽ bàn giao trong tháng 6 năm nay."
"Hả?" Trịnh Đan Ny nhìn cô đầu khó hiểu.
"Khi đó chỉ tuỳ tiện mua để ủng hộ bạn, nên quên bẵng đi." Trần Kha kiểm tra điện thoại hai lần, xác nhận lúc đó đã ký hợp đồng và thanh toán tiền, ngẩng mặt cong khoé môi, nhìn Trịnh Đan Ny đầy lấy lòng.
"Biệt thự mà cũng tuỳ tiện mua được à?" Trịnh Đan Ny cũng biết sơ sơ về tài sản của Trần Kha, nhưng không chịu nổi được cách tiêu tiền của người này.
Trần Kha có sao nói vậy: "Có giảm giá mà, biệt thự sân vườn."
Vừa nghe giống như là món hời, Trịnh Đan Ny nghi hoặc hỏi: "Phía tây là trung tâm thành phố mới, căn nhà kia của chị bao nhiêu tiền?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...