nên chỉ có thể chọn chiếc BMW nhỏ của Trịnh Đan Ny để đi.
Trong xe đang phát phát thanh Peppa Pig, An Ca cười khúc khích dạy Lịch Lịch tiếng kêu chuẩn của heo.
"Xin chào mọi người, Tôi là An Ca, éc..."
"Tôi là Lịch Lịch, éc..." Trần Chỉ Lịch đã hiểu được điểm mấu chốt trong tiếng kêu của heo, kêu lên rất thật
"Mẹ, đến lượt mẹ." An Ca nhoài người lên chỗ tựa lưng của ghế lái.
Trịnh Đan Ny lái xe, nhưng cũng đành phải hợp tác lần nữa: "Tôi là mẹ, éc..."
Cô kêu một tiếng heo, Trần Kha ngồi ở ghế phụ lập tức lộ ra vẻ kinh ngạc, trong khi đó bọn nhỏ phía sau cô lại phá lên cười.
Nhân lúc đợi đèn đỏ, Trịnh Đan Ny nháy mắt với Trần Kha: "Tới lượt cô đấy."
"Tôi không." Trần Kha tuyệt đối sẽ không làm ra loại chuyện đáng xấu hổ như kêu tiếng heo.
Trịnh An Ca phát huy tinh thần giúp đỡ, nhiệt tình đề nghị: "Dì Trần, rất đơn giản, cháu dạy cho dì."
"Mẹ, thử mở miệng, nín thở hít vào xem." Trần Chỉ Lịch làm động tác heo kêu rất chuẩn.
Trịnh An Ca liền phát ra vài tiếng heo kêu: "Thật sự rất dễ dàng."
Trần Kha chật vật mở miệng, đừng nói là kêu tiếng heo, ngay cả nói cũng khó khắn, Khóc Nhè làm sao có thể ở trước mặt con mà kêu tiếng heo vậy?
Vì dạy Trần Kha kêu tiếng heo, An Ca và Lịch Lịch ra sức tạo tiếng heo, trong không gian xe nhỏ hẹp, vang lên tiếng heo hết đợt này đến đọt khác.
Trịnh Đan Ny liếc nhìn gương chiếu hậu, rồi lại liếc nhìn Trần Kha bên cạnh cô, vẻ mặt xấu hổ kia khiến cô muốn bật cười, nhưng cô lại thực sự mong chờ thanh niên nghiêm túc Trần Móng Heo phát ra tiếng heo ngốc nghếch.
"Mau thử đi, tôi đang nghe đây nè."
Trần Kha hừ nhẹ một tiếng, sau đó cau mày, tựa hồ nghi ngờ thanh âm đó không phải phát ra từ cổ họng của chính mình.
Trịnh An Ca giơ tay hoan hô: "Chúng ta là gia đình heo."
Sau khi thuận lợi đến bãi đậu xe của trung tâm mua sắm nơi có rạp chiếu phim, Trịnh Đan Ny nhìn thấy Trần Kha ôm ngực, trên mặt tất cả những khúc mắc trong lòng đều viết ra.
"Sao, chê heo à?" Vấn đề là An Ca nói họ là một gia đình, này là chuyện đáng vui.
"Không phải vậy, tôi chỉ cảm thấy làm như vậy rất kỳ quái." Trần Kha mở cửa sau xe, đưa An Ca và Lịch Lịch lần lượt ra khỏi xe, đeo khẩu trang dày cho Lịch Lịch, xác nhận đủ kín, mới hận ý nhìn Trịnh Đan Ny.
"Thật ra..." Trịnh Đan Ny nhìn Trần Kha mỗi bên nắm tay một đứa, mặc dù vẫn chưa phải là người mẹ hoàn hảo, nhưng mỗi ngày đang tốt lên, "Chỉ cần con thích, một tiếng heo kêu cũng có là gì đâu, chông gai đến mấy cũng có thể vượt qua."
"Dì Trịnh, đưa tay cho cháu ạ." Trần Chỉ Lịch thay đổi vị trí, tay trái nắm tay An Ca, tay phải đưa về phía Trịnh Đan Ny.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...