Trịnh An ca kiên quyết yêu cầu mẹ phải đưa ra câu trả lời hợp lý, cô nhóc nắm chặt tay Lịch Lịch, ngẩng cao mặt: "Tại sao Lịch Lịch có thể đến nhà chúng ta, còn con thì không thể ở nhà Lịch Lịch?"
Đôi môi Trịnh Đan Ny dưới ánh nhìn của dì Vương có mấy lần muốn mở ra để giải thích, nhưng cuối cùng vẫn im lặng.
Tim dì Vương theo cô lên xuống, lo lắng không chịu nổi.
Bà đã nhìn thấy cảnh tượng này nhiều lần, chắc chắn phải có điều gì đó khó nói.
Trần Kha tìm đại cái cớ để nói: "Tính tình của ông bà Lịch Lịch rất quái dị, không chào đón những đứa trẻ khác đến nhà."
Cô nói dối, nhà họ Trần làm ăn nhiều ăn, trong vòng có rất nhiều người rất thân thiết với nhau, trước đây ba mẹ cô thường xuyên mời người ta đến nhà làm khách, đa số đều là người bằng tuổi ba mẹ cô, cháu của họ cũng bằng tuổi Lịch Lịch, mang theo con cái đến để chơi đùa với nhau, đương nhiên rất hoan nghênh là đằng khác.
Trần Chỉ Lịch đã lâu không gặp ông bà, cô bé buồn bã khóc lóc, nhưng cô bé không tìm ra sơ hở trong lời nói của mẹ mình.
Mà bên phía dì Vương chợt nhìn thấy ánh sáng trong đám mây đen.
Đúng là tính tình hai vị nhà họ Trần có quái lạ, nhưng lại rất thương yêu đứa bé lịch Lịch này, sợ cô bé ở nhà buồn chán, sao có thể không chào đón những đứa trẻ khác đến chơi.
Từ sớm bà đã nghi Trịnh Đan Ny với Trần Kha ôm nhầm con, nhưng đến giờ vẫn chỉ nghi ngờ thôi, bản thân Trần Kha là mẹ ruột còn chưa nói gì, hơn nữa sau này hai người hẹn hò yêu đương, cũng không cần phải lo con là của ai.
Nhưng mà hai vị nhà họ Trần sẽ lo, Trần Kha chắc cũng biết tính cách của ba mẹ cô ấy, cho nên trước một ngày đã đưa Trịnh Đan Ny và An Ca đi, mục đích là để ba mẹ không nhìn thấy An Ca!
Dì Vương mở to mắt, vô cùng bội phục cái logic này của bà! Không sai vào đâu được!
Thật sự quá giống, nếu đổi vị trí của hai đứa nhỏ thì trông hai đứa rất giống hai người lớn đứng ở phía sau.
Tất cả những điều này đều là một chuỗi suy đoán do xem quá nhiều phim truyền hình, dù hợp lý đến đâu cũng không có bằng chứng, hơn nữa bà khá thích Trịnh Đan Ny, cho dù chuyện này là thật, bà cũng sẽ dìm chết nó trong bụng.
Chứ nếu không đến lúc đó không chỉ dừng lại việc chia cắt đôi uyên ương.
Dì Vương nhìn thấy cảm động đến mức suýt bật khóc, nắm chặt hạt dưa, không còn tâm trạng để cắn.
Người trẻ tuổi à, phải kiên trì.
Trịnh Đan Ny đưa An Ca về nhà, nhóc con về đến nhà không chịu nói chuyện với mẹ, mắt đỏ hoe vì khóc, cô nhóc ủ rũ bật TV lên, mang theo cơn tức mà xem bộ phim hoạt hình gần đây nghiện <<BabyBus>>
Mấy lời dỗ dành đều đã dỗ ở nhà họ Trần rồi, Trịnh Đan Ny ôm laptop vào phòng khách, ngồi trên chiếc ghế sofa đơn ở bên cạnh không nói một lời, gõ chữ chờ con gái tiêu hóa cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...