Xe đến gần một khu biệt thự, Trần Chỉ Lịch chỉ vào tòa nhà ở góc đường phía trước giới thiệu với An Ca: "Đó là nhà của mình, lớn lắm đúng không?"
Lần trước mẹ đi xa nhà, có giao cô nhóc cho dì Trần, nên An Ca đã tới nơi này, hơn nữa còn ở đây mấy ngày, lần này được quay lại đây, cô nhóc hào hứng gật đầu: "Phải, còn lớn hơn cả trường mẫu giáo của An Ca."
Trịnh Đan Ny nghe được trong giọng điệu An Ca có chút hâm mộ, cô không xác định quay đầu lại nhìn An Ca, con gái nhìn về phía trước với đôi mắt sáng ngời, hiển nhiên rất thích nơi này.
Thật ra đây cũng chính là của con....
Mặc dù cô đã cho được một cuộc sống trong môi trường tốt, thế nhưng so với khu biệt thự cả trăm triệu này, có lẽ đời này cô không cho An Ca được, đây là cuộc sống vốn dĩ thuộc về An Ca...
Nghĩ đến đây, Trịnh Đan Ny thực sự cảm thấy áy náy, có nên để An Ca trở về nhà họ Trần không, để con được trở về nơi mà khi sinh ra đã đứng sẵn ở vạch đích?
"Đến rồi." Cổng là dùng điều khiển từ xa, Trần Kha lái xe một vòng quanh nhà sau đó chạy vào gara.
"Cô đậu ở ngoài được rồi, bây giờ thì hay rồi, lát tôi còn phải lái đi ra." Trịnh Đan Ny đợi Trần Kha xuống xe, sau đó định ngồi vào ghế lái.
Trần Kha kéo cô xuống dưới: "Cô không ăn cơm với chúng tôi sao?"
"Không được...." Trịnh Đan Ny đứng trong khu nhà sang trọng này, cả người không thoải mái.
Có vẻ như đây là lần đầu tiên cô nhận ra sự chênh lệch giai cấp giữa cô và Trần Kha.
"An Ca có muốn cùng ăn cơm với dì và Lịch Lịch không?" Trần Kha nhìn ra được Khóc Nhè không thoải mái, thế là dời mục tiêu hỏi ý kiến An Ca.
Trịnh An Ca dứt khoát gật đầu: "Muốn ạ."
"Vậy đi thôi." Trần Kha biết Khóc Nhè sẽ không từ chối nữa, thế là tự nhiên nắm tay Trịnh Đan Ny, "Đến thì cũng đến rồi, tôi dẫn cô đi xem cuộc sống của tôi thế nào, biết đâu lại giúp ích cho việc viết truyện của cô?"
Trịnh Đan Ny không nói chuyện, nghĩ thầm trong đầu, cũng phải đến thì cũng đã đến rồi.
Có người nói cô viết hào môn tào lao, cô phải nhìn kỹ xem Trần Kha – chân chính hào môn này là kiểu gì.
"Ăn xong rồi xem ảnh Lịch Lịch."
Hiện tại Trịnh Đan Ny chẳng những không muốn từ chối, ngược lại càng có nhiều chờ mong.
"Trong nhà không có bảo vệ sao?" Sân vườn nhà họ Trần đủ chứa mấy chục ông lão bà lão nhảy trên quảng trường, khu vườn rộng lớn vậy mà không có bóng người.
"Không có."
Thảm cỏ trong vườn đã được cắt tỉa gọn gàng, Trịnh Đan Ny lại hỏi: "Người làm vườn ở đâu?"
"Nửa tháng thuê một lần."
Trần Kha, cái hào môn này khác xa so với những gì Trịnh Đan Ny biết, vào nhà, trong phòng khách rộng lớn và trống rỗng chỉ có một người dì già, truyện hào môn cô viết còn có người hầu gái mặc trang phục chào đón này nọ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...