Trên đường cao tốc về lại Tân Thành, Trần Kha đang lái xe, Liễu Dĩ Tư ngồi ở ghế sau từ lúc lên xe không ngừng nói, giống như đang mở một talkshow đặc biệt dành cho cô ấy, là cái kiểu đưa tiền bắt người ta phải nghe cho bằng được.
Trịnh Đan Ny ngồi ở ghế phụ, một tay chống trán, lo lắng, hoàn toàn không có hứng thú với nội dung của Liễu Dĩ Tư, chỉ chìm đắm trong thế giới của riêng mình.
"Lão Trần, cậu nói xem Ny Ny của chúng ta nổi tiếng tới mức nào...." Liễu Dĩ Tư nói như đúng rồi, đến Đường Tăng có niệm chú thì cũng không thể trị được, còn đặt cho Trịnh Đan Ny danh xưng mới, "Tác giả hàng đầu!"
Trần Kha lái xe không thể phân tâm, thấy Trịnh Đan Ny im lặng, đoán chừng đang có tâm sự, thế là bảo Liễu Dĩ Tư im lặng một lát.
Liễu Dĩ Tư ôm ngực tỏ đau lòng, kỹ thuật diễn kém cỏi: "Lão Trần, cậu không phải là Kha Kha bảo bối của mình, cậu là cái đồ trọng sắc khinh bạn, từ đây đôi ta chia đôi đi...."
"Có muốn đầu tư nữa hay không? Không thì tiếp tục lập công ty chăn heo đi?" Trần Kha mắt nhìn thẳng về phía trước nói.
"Cậu mắng mình?"
Liễu Dĩ Tư nghiến răng nghiến lợi lẩm bẩm, sau đó duỗi tay vỗ vai Trần Kha, như đổi mặt vui vẻ nói: "Vâng Trần tổng, mình im ngay đây."
Trong xe cuối cùng cũng yên tĩnh, Trần Kha đoán tâm sự của Trịnh Đan Ny nhất định có liên quan đến chuyện biên tập phát hiện mối quan hệ của hai người, mặc dù biên tập không tỏ ra phản cảm, nhìn thấy cô ngược lại còn vui mừng, lúc rời đi còn nói chúc phúc đủ điều, nhưng với người mẫn cảm hay suy nghĩ lung tung như Khóc Nhè mà nói, có lẽ sẽ sinh ra mâu thuẫn.
Lúc đó trong phòng, Trần Kha đang ôm chăn, cùng biên tập đối mắt, Liễu Dĩ Tư sửng sốt tại chỗ, sau đó Trịnh Đan Ny nghe thấy bên ngoài có chuyện gì đó liền lao ra khỏi phòng tắm, mặt cô vẫn còn dính đầy bọt sữa rửa mặt.
"Phi Đại, đây là Trần..."
Trần Kha không ngờ Khóc Nhè sẽ trực tiếp thừa nhận: "Trần Kha, người yêu của tôi, hai người có thể đi ra bên ngoài chờ được không? Bọn tôi thay đồ rồi ra, nhanh thôi."
Sau đó, bỏ bữa sáng, cả bốn người ăn trưa, biên tập viên nói chuyện chính với Trịnh Đan Ny xong thì nói đến bức ảnh tai tiếng trên Weibo, cuối cùng chủ đề chuyển sang hai người họ.
"Tôi cứ nghĩ Phi Đại đã kết hôn, dù sao thì con của cô cũng lớn từng đó rồi."
Mặc dù Trịnh Đan Ny đã thay đổi hình đại diện nhưng biên tập vẫn nhớ được bức ảnh cô ôm con.
Trịnh Đan Ny không thấy xấu hổ, bình tĩnh hỏi: "Vậy cô thấy đứa bé đó giống ai?"
Biên tập cố gắng nhớ lại, sau đó kinh ngạc nhìn Trần Kha.
Trần Kha giả vờ bình tĩnh, cúi đầu uống một ngụm nước, đây là lần đầu cô được Khóc Nhè giới thiệu với người khác dưới thân phận là người yêu, thứ nước chanh có chút chua này tràn ngập đầu lưỡi ấy vậy mà lại ngọt.
"Hối hận khi nói cho biên tập biết à?" Trần Kha tưởng đâu đây là nguyên nhân.
Không ngờ, Trịnh Đan Ny lắc đầu, bình tĩnh nói: "Có gì mà hối hận chứ? Cảnh tượng lúc đó không nói thật ai mà tin? Hai gái thẳng có thể không mặc quần áo nằm kế nhau à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
أدب الهواةQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...