Loại chuyện này có cần thiết phải chịu trách nhiệm không?
Trần Kha muốn nói Trịnh Đan Ny nghiêm túc quá rồi, cho nên cô chân thành đặt cái tay còn lại lên, vỗ nhẹ vào mu bàn tay Trịnh Đan Ny: "Nói thế sao nghe xa lạ quá, hai ta chẳng phải đã là người một nhà rồi sao."
Trịnh Đan Ny cay đắng thở dài: "Là người một nhà thì càng không thể thế được."
Người nhà mà còn làm tình với nhau được sao? Này mất nhân tính quá rồi! Suy đồi đạo đức!
Trần Kha cau mày, không hiểu lắm lời vừa nghe được.
Dù sao việc này Trịnh Đan Ny cũng đã cam chịu, nói thêm nữa chỉ thêm phần hối hận mà thôi, thôi thì dừng lại ở đây.
Cô hứa hẹn với Trần Kha: "Tóm lại, sau này tôi sẽ đối xử tốt với cô."
Trần Kha nghe được lời của cô ấy, cũng không khuyên cô ấy là không sao đâu nữa, hất hất cằm ra hiệu muốn ăn sủi cảo.
Trịnh Đan Ny không nói một lời, lập tức múc một cái sủi cảo lên.
Trần Kha dùng môi chạm vào, chán ghét đẩy ra: "Nóng."
Trịnh Đan Ny thổi nguội sau đó lại đưa đến miệng Trần Kha, vẻ mặt khẩn trương: "Cô trước kia có từng...."
"Sao?" Trần Kha ngậm lấy cái thìa, tay chống một bên má, từ từ nhai nuốt.
"Có từng...." Lời nói đến ngay cửa miệng thì lại rụt rè, hay là thôi không hỏi?
Trần Kha tự mình múc sủi cảo ăn, hiển nhiên không ngon bằng Khóc Nhè đút cho cô ăn: "Cái gì?"
"Cô có kinh nghiệm chuyện phòng the không?" Cuối cùng Trịnh Đan Ny cũng hạ quyết tâm hỏi ra được.
Trên mạng đồn Trần Kha chưa từng yêu đương, cô cũng đề cập đến vấn đề này mấy lần, thái độ của cô ấy giống như cam chịu, nhưng chưa được nghe chính chủ xác nhận Trịnh Đan Ny không cam lòng.
Chưa từng yêu đương hẹn hò, kinh nghiệm phòng the, thì không thể coi là ngang bằng với một số người.
Lỡ như đêm hôm qua hồ đồ làm chuyện đó... chẳng phải đó là lần đầu tiên của Trần Kha sao?
Trịnh Đan Ny hồi hộp chờ đợi câu trả lời của Trần Kha.
Trần Kha hơi ngẩng mặt lên, nghi hoặc hỏi cô: "Ý cô là nam hay nữ?"
Trịnh Đan Ny nghe Trần Kha hỏi như vậy, mới thở phào nhẹ nhõm: "Cả hai."
Trần Kha nhẹ nhàng vỗ tay, sau đó duỗi ra, rất đắc ý nói: "Không có."
Ngạc nhiên chưa? Bất ngờ chưa?
Cô cố ý thử một lần, khi nhìn sắc mặt Trịnh Đan Ny, cô đột nhiên sợ hãi đến sắc mặt tái nhợt, không có một miếng máu.
Trần Kha tưởng đâu mình lại nói sai, khiến cô ấy không vui, vội vàng đổi lời: "Khi làm thụ tinh trong ống nghiệm cần kiểm tra nang trứng. Lúc đó tôi siêu âm âm đạo, chỉ là cái đầu dò dài được đưa vào, có tính không?"
Cô không có kinh nghiệm trong chuyện phòng the, nhưng thế tại sao Khóc Nhè lại có phản ứng như thế? Trần Kha suy nghĩ một chút, chẳng lẽ bản thân 33 tuổi không có kinh nghiệm phòng the, khiến cô ấy bị doạ à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...