Liễu Dĩ Tư chỉ bảo xem Weibo, sau đó thì vội vàng cúp điện thoại.
Trần Kha mở Weibo, không biết nên bắt đầu từ đâu.
Lướt qua trang chủ, năm tháng tĩnh lặng, gió yên biển lặng, sau bấm vào chấm đỏ thông báo có bình luận mới, chắc lại khịa chuyện cô thích tác giả ngôn tình...
Cuộn trang lên xuống, Trần Kha có chút ngơ ngác, những người này đang nói cái gì vậy?
[Trần tổng, mau đi xem vợ cô đi! Cô ấy lộ mặt rồi!]
[Trần tổng à, vợ cô chạy theo người khác rồi. (Đầu chó)]
[Phi Vân Ca đẹp thật đó, Trần tổng lao tới đi nào. (Đánh Call)]
Cô đương nhiên biết từ "vợ" là bị cư dân mạng cố tình giễu cợt dựa trên tin nhắn trước đó của cô, nhưng lộ mặt là sao? Không phải Khóc Nhè nhà cô không muốn lộ mặt à?
"Mẹ, dì Tư Tư ồn ào quá, dì nói gì vậy?" Trần Chỉ Lịch thấy mẹ lại biến thành người gỗ, đi tới tựa vào vai mẹ xem trong điện thoại của mẹ có thứ gì hay ho.
Trần Kha bấm vào siêu thoại của Phi Vân Ca, lướt tay một cái, cô nhìn thấy một người quen thuộc, chính là Khóc Nhè hôm nay đẹp hơn mọi ngày, chụp hình với một người phụ nữ nhìn hơi quen mắt, hai người vai tựa vai, dựa đầu vào nhau chụp hình.
Người kia là Ngải Thiên Tình, là nữ diễn viên nổi tiếng mấy hôm trước bày tỏ với Phi Vân Ca trên Weibo.
Trên ảnh, Trịnh Đan Ny không đeo khẩu trang, nụ cười rất hào phóng.
Trần Chỉ Lịch ôm cổ mẹ, khẽ la lên: "Oa, là mẹ Trịnh."
Trần Kha quay mặt nhìn Lịch Lịch, làm thủ thế im lặng: "Lịch Lịch, nhỏ giọng thôi con, dì Vương với bà ngoại ngủ rồi."
Dì Vương ở trên chiếc giường nhỏ trở mình, ngủ gì chứ? Mới vừa rồi bị tiếng la òm tỏi của Liễu Dĩ Tư, làm cho bà giật mình tỉnh giấc.
Trần Chỉ Lịch che miệng chớp mắt, sau đó mím môi lại nhìn tiếp, nhỏ giọng nói nhỏ vào tai mẹ: "Dì bên cạnh mẹ Trịnh là ai vậy mẹ?"
Trần Kha đọc nội dung mới nhất trong siêu thoại, hiểu được lý do tại sao bức ảnh của Phi Vân Ca lại gây bùng nổ, thế là đến tìm Weibo của người khởi xướng – Ngải Thiên Tình, bài đăng mới nhất.
[Đu idol thành công@Phi Vân Ca (Ảnh chụp truyện) (Ký tặng đặc biệt) (Ảnh chụp chung)]
Mới đăng lên mười phút mà đã có hơn nghìn bình luận, bình luận hot đầu tiên là của chính Ngải Thiên Tình——
[Phi Đại đẹp tới mức, tôi suýt nữa gọi 'vợ ơi' rồi (Đầu Chó)]
Lần trước là bày tỏ giờ gọi vợ rồi đăng ảnh chụp chung?
Trần Kha thấy thế lập tức không vui, lại xem bình luận có người còn tag cô —
[Trần tổng, vô nhìn đi này @Trần Kha]
[Đu idol thành công hả? (Đầu chó) @Trần Kha]
[Đu được tới vợ chưa? @Trần Kha]
"Là fan của mẹ Trịnh." Trần Kha tắt màn hình điện thoại di động, khoanh tay trầm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover][đản xác] Ngoài Ý Muốn
FanfictionQT: Ngoài ý muốn ở ngoài. Tác giả: Thái Hữu Nhiễm Số chương: 153 Tag: Sinh con, Đô thị tình duyên, Tình thâm, Trời xui đất khiến, Hỗ công, Tình cảm gia đình ========================= Truyện cover chưa có sự cho phép của tác giả nên mình sẽ xoá truyệ...