Chap 126

52 11 2
                                    

Weibo chính thức của web đã đăng một bức ảnh thảm đỏ độ phân giải cao của từng tác giả, ngoại trừ những khách mời nổi tiếng được mời đặc biệt, bài đăng của Phi Vân Ca có số lượng bình luận và lượng chia sẻ nhiều nhất, lượng chia sẻ so với bài đăng 'Chia sẻ hoạt động trên Weibo tặng 100 tệ trên web' đã gấp 10 lần.

Là một tác giả xuất bản nhiều tác phẩm trong nhiều năm, có danh tiếng tốt, vẫn luôn bí ẩn không lộ diện, sự xuất hiện của cô đã trực tiếp đẩy không khí của sự kiện lên đến đỉnh điểm.

Người dẫn chương trình hỏi: "Chúng ta đều biết Phi Đại chưa bao giờ tham gia bất kỳ hoạt động offline nào, thậm chí còn chưa bao giờ tổ chức sự kiện ký tặng độc giả. Vậy lý do khiến cô sẵn sàng tham dự lễ kỷ niệm 10 năm của chúng tôi lần này là gì?"

"Bởi vì..." Trịnh Đan Ny bất an nhéo miếng khẩu trang trên sống mũi, ngoài ý muốn nói thật, "Biên tập nói với tôi có thể không lộ mặt."

Lời nói này càng khiến mọi người tò mò không biết cô trông thế nào.

Lễ trao giải và thảm đỏ cách nhau hai tiếng, Trần Kha và Lịch Lịch ăn tối xong lại quay lại xem tiếp, Phi Vân Ca vẫn chưa xuất hiện, Trần Kha lướt điện thoại xem bình luận về Phi Vân Ca trên weibo.

Sau khi vào weibo, cô phát hiện ra weibo của mình có kết nối với tài khoản của ứng dụng phát trực tiếp, thế là cái bình luận trong livestream được đồng bộ hóa với weibo của cô.

——[Đây là vợ tôi, đừng có nghĩ tới chuyện cướp khỏi tay tôi nhé.] - Từ ứng dụng phát sóng trực tiếp chính thức

Trần Chỉ Lịch cầm iPad nghiêng đầu, cô bé cảm thấy mẹ mình giống như người gỗ, ngoại trừ việc vuốt ngón tay trên điện thoại, còn lại thì không cử động gì hết.

Trần Kha tưởng đâu bản thân vô tình come out, bản thân cô thì không sao hết, nhưng mà chỗ Khóc Nhè thì cô mà khó giải thích, cô run run bấm vào bình luận trên weibo, kết quả hoàn toàn ngoài dự đoán.

[Trần tổng thế mà thích xem truyện của Phi Vân Ca à? Thích tình tình ái ái ư?]

[Ôi tổng tài mà tôi thích lại thích tác giả tôi thích, các chị em ơi, để tôi bày tỏ lòng kính trọng trước đã.]

[CEO Trần Kha xinh đẹp cao lãnh đâu rồi??? Còn đi xem tiểu thuyết ngôn tình nữa á hả??? Còn kêu tác giả là vợ??? Tôi vỡ mộng, tôi đết làm fans nữa.]

[Phi Đại không có follow Trần tổng, tim loạn nhịp chỉ một chiều, thật đau lòng.]

Trần Kha đọc mấy trang bình luận nhưng không bấm vào biểu tượng "Xóa weibo", trước đó cô đã nói với Trịnh Đan Ny, giữa mấy gái thẳng xưng hô 'vợ chồng' là chuyện bình thường. Nhưng mà xem phản ứng các fans ở trên mạng, xem ra chỉ ngạc nhiên khi thấy hình tượng của cô bị sụp đổ, chứ thật sự không tin Trịnh Đan Ny là vợ của cô.

Cô giống như đã trở thành fan cuồng của Phi Vân Ca trong mắt người khác, nhưng... cô không thèm quan tâm.

Sự kiện diễn ra đúng như ý muốn của Trịnh Đan Ny, cô không cần phải tháo khẩu trang trong suốt quá trình, tuy hơi khó thở, không khí trong hội trường không được lưu thông với hệ thống sưởi rất ngột ngạt, kèm theo cô có chứng sợ xã hội nhưng vẫn rất bình tĩnh lên sân khấu nhận thưởng.

[cover][đản xác] Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ